MSN on May 17, 2017, 11:24:48 AM
สตาร์บัคส์จับมือบันโดะ แจกความหวานสดใสรับซัมเมอร์







          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้กับลูกค้าในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับ บันโดะ (Ban.do) ดีไซน์เฮ้าส์สุดเก๋จากลอสแอนเจลิส พร้อมฉีกความจำเจในแต่ละวันด้วยลวดลายฉูดฉาดไม่ซ้ำใครและสีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลจากสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น ลูกกวาดสีหวาน ลิปสติกสุดจัดจ้าน แพทเทิร์นดอกไม้เขตทรอปิคอล ค่ำคืนแห่งปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงเคล้าเสียงหัวเราะและอื่นๆ อีกมากมาย

          มร.เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สตาร์บัคส์มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด ครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกและครั้งสำคัญของสตาร์บัคส์ ร่วมกับ บันโดะ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ยอดนิยมจากลอสแอนเจลิส สำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในสีสันความสดชื่น สนุก สดใส ของหน้าร้อน กับสินค้าที่ได้รับการออกแบบทั้งให้เข้ากับลูกค้าด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งาน กับความหวาน สดชื่น สดใส กับลวดลายดอกไม้ในหน้าร้อนไว้ได้อย่างลงตัว"

          ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เป็นต้นไปโดยสินค้าบางส่วนในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย
          · แก้วเซรามิคเคลือบเงาลาย Tropical Floral ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีเขียวสดและลวดลายของดอกไม้ผลินานาพันธุ์สไตล์ทรอปิคอล เพ้นท์ด้านนอกและด้านในของแก้วด้วยสีชมพูพาสเทลที่ช่วยขับองค์ประกอบต่างๆ ให้โดดเด่นโดยไม่ให้ความรู้สึกที่หวานเลี่ยนจนเกินไป ฝาปิดพลาสติกได้รับการออกแบบด้วยทรงพระจันทร์เสี้ยว พร้อมขอบแก้วทองแท้เพิ่มความหรูหรา มาในขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท
          · แก้วเซรามิคเคลือบเงาลาย Good Times เอาใจสายมินิมอลด้วยตัวอักษรเรียบง่ายแต่น่ารัก มอบความรู้สึก "น้อยแต่มาก" ด้วยการเลือกใช้สีชมพูเข้มล้อไปกับสีชมพูพาสเทลบนพื้นหลังอย่างลงตัว แต่งแต้มตัว iด้วยจุดสีฟ้าสดใส มาพร้อมฝาพลาสติกทรงพระจันทร์เสี้ยวและขอบแก้วทองแท้เช่นเดียวกัน ในขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท
          · ทัมเบลอร์พลาสติกลาย Tropical Floral และลาย Good Times สำหรับลูกค้าที่มองหาความคล่องตัวในการพกพา ทั้งสองลวดลายมาในขนาด 16 ออนซ์ ราคา 500 บาท
          · ซองสำหรับใส่พาสปอร์ตหนังเทียมปริ้นท์ลาย Tropical Floral ด้วยลวดลายและสีสันที่สดใสนี้จะช่วยให้ไม่ต้องควานหาพาสสปอร์ตในกระเป๋าเป็นเวลานานอีกต่อไป ซองมีขนาด 4 x 5.625 นิ้ว ราคา 1,000 บาท
          · กระเป๋าใส่ดินสอปรื้นท์ลาย Tropical Floral ขนาด 8.75 x 4 นิ้ว โดดเด่นด้วยซิปสีทองและตกแต่งด้วยซับในวัสดุหนังเทียมสี Metallic Gold ราคา 600 บาท

MSN on June 22, 2017, 03:58:59 PM
สตาร์บัคส์ชวนส่อง 9 ความพิเศษห้ามพลาด เพิ่มความสดชื่นรับหน้าฝน







          สตาร์บัคส์ชวนส่อง 9 ความพิเศษห้ามพลาด เพิ่มความสดชื่นรับหน้าฝน ประเดิมด้วย 2 เครื่องดื่มปั่น "ไอริช ครีม คอฟฟี่ พุดดิ้ง แฟรบปูชิโน่" และ "มัทฉะ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่"

          หน้าฝนนี้ สตาร์บัคส์เตรียมจัดพาเหรดมอบความพิเศษสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด เมนูอาหารทานง่ายและเต็มอิ่ม พร้อมพบกับโปรโมชั่นที่แฟนๆสตาร์บัคส์ไม่ควรพลาด ในช่วงระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน – 31 กรกฎาคมนี้

          1. เครื่องดื่มกาแฟปั่นเมนูใหม่ล่าสุด เริ่มจาก ไอริช ครีม คอฟฟี่ พุดดิ้ง แฟรบปูชิโน่ ที่ผสานความหอมหวานจากน้ำเชื่อมไอริชที่ราดด้านบนพุดดิ้งเข้มข้นแสนอร่อยและ มัทฉะ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่ ที่มาพร้อมหน้าตาแปลกใหม่ด้วยเครื่องดื่มหลากชั้นของชาเอิร์ลเกรย์เจลลี่เคี้ยวหนึบอันหอมหวน แทรกด้วยวิปครีมและชาเขียวปั่นเมนูโปรด ที่เตรียมพร้อมจะมาครองใจใครหลายๆ คน

          2. Surprise Menu ยกขบวนความสนุกสุดคุ้มมาแบบไม่ขาดสายกับอีก 1 เมนูเครื่องดื่มปั่นสุดเซอร์ไพรส์ ที่รับประกัน ความอร่อยด้วยรสชาติของหวานยอดนิยมที่จะพาคุณหวนกลับไปสู่ความทรงจำครั้งวัยรุ่น ลุ้นได้ระหว่างวันที่ 11 –31 กรกฎาคมนี้ บอกใบ้ไว้ก่อนว่ามีผลไม้แถบทรอปิคอลเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มชนิดนี้ด้วย

          3. Starbucks VIA Matcha ชาเขียวพร้อมดื่มคุณภาพเยี่ยมที่สามารถเลือกชงได้ทั้งแบบร้อนหรือเย็น หรืออาจจะเลือกผสมนมกับผงมัทฉะ มาในรูปแบบของแพคเกจจิ้งที่พกพาสะดวก ดื่มอร่อยระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว หรือใครติดฝนอยู่บ้านก็สามารถแก้เปลี่ยวได้ด้วยการชวนเพื่อนๆจัดปาร์ตี้สุดสนุกชงทานกันได้อย่างสะดวกสบาย คอชาเขียวสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาในราคาเพียงกล่องละ 300 บาท บรรจุ 5 ซอง   
     
          4. ม่วนใจ๋ คอลเลกชั่น เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปีของกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ กาแฟที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการช่วยเหลือชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สตาร์บัคส์นำเสนอคอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่จำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น โดยคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย
          · แก้วเซรามิคผิวแมท เพ้นท์ลวดลายความเป็นมาของเมล็ดกาแฟม่วนใจ๋ ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 500 บาท
          · ทัมเบลอร์พลาสติกใส 2 ชั้นและทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลผิวแมท 2 ชั้น เพ้นท์ลวดลายการเดินทางของเมล็ดกาแฟม่วนใจ๋ ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 480 บาท และ 1,150 บาทตามลำดับ

          5. ตุ๊กตาหมีบาริสต้าชาย-หญิงในชุดชาวเขาปกาเกอะญอ ในชุดเครื่องแต่งกายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบวกกับความงามในแบบฉบับชาวไทยภูเขา ควรค่าแก่การสะสมหรือเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ ราคา 680 บาท

          6. เมนูอาหารแนะนำเพิ่มความอิ่มอร่อยให้กับมื้อพิเศษ
          · โรสต์เวจจี้สลัด เพิ่มสารอาหารด้วยสลัดผักย่างรวม รับประทานคู่กับซอสฮันนี่บัลซามิก
          · ขนมปังพอร์คมีตบอล โรยด้านบนด้วยพาร์เมซานชีสคู่กับหมูสับปรุงรสพิเศษ ราดด้วยซอสเบชาเมล มะเขือเทศหั่นลูกเต๋า โปะหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีสและเอ็มเมนทอลชีส
          · ชิกเก้นคอตแทจพาย สัมผัสความเข้มข้นของซอสโบลองเนสไก่ คลุกเคล้ากับมะเขือ หอมใหญ่ แครอทและเครื่องเทศอื่นๆ
          · คีชแฮม พายที่ทำจากแป้งทาร์ต สอดไส้ด้วยแฮม ครีม นม ไข่และชีสหอมกรุ่น
          · ครัวซองท์บาแก็ตต์ ไส้สลัดไก่และคริสปี้เบคอน คลุกเคล้ากับมายองเนสและมอสซาเรลล่าชีส

          8. Espresso Choice –สตาร์บัคส์ขอแนะนำ สตาร์บัคส์บลอนด์ เอสเพรสโซ่ (Blonde Espresso) ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมบางเบาของกาแฟคั่วจากแถบละตินอเมริกาที่มาพร้อมกับรสชาติอันโดดเด่นจากความหวานและรสสัมผัสนุ่มประดุจเนื้อครีม

MSN on July 18, 2017, 08:27:00 AM
ข่าวซุบซิบ: สตาร์บัคส์ สาขา FN Outlet อยุธยา แลนด์มาร์คใหม่นักเดินทาง



          หลังจาก บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN เปิดให้บริการ FN Outlet สาขาพระนครศรีอยุธยาไปแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดี และสร้างสีสันให้คนในพื้นที่ และนักเดินทางไม่น้อย โดยเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ซีอีโอหนุ่ม แนะนำไฮไลท์อยู่ที่ร้านกาแฟสตาร์บัคส์สาขานี้ ที่ชื่อชั้นไม่ธรรมดาเพราะติดอันดับร้านสตาร์บัคส์ที่สวยที่สุด 1 ใน 11 แห่งทั่วโลก แถมยังเป็นสาขาที่มียอดขายอันดับต้นๆของเมืองไทย ใครเดินทางผ่านแถวนั้น ต้องแวะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองกรุงเก่า ใครพลาดตกเทรนด์ไม่รู้ด้วยนะ

MSN on August 02, 2017, 11:19:41 PM
ภาพข่าว: เปิดแล้วสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สาขาธัญญาพาร์ค



          นายวันชัย จันทร์วัฒรังกูล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ตอกย้ำความเป็น "ไดนิ่ง เดสติเนชั่น (Dining Destination)" เอาใจคอกาแฟโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก จับมือ นายธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และนางสมจิตต์ วุฒิพุธนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท สตาบัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สาขาใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ กรีนสเปซ กับขนาดพื้นที่ให้บริการ 2 ชั้น 304 ตร.ม. และคอมมูนิตี้รูมไว้บริการลูกค้า นับเป็นแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์
 

MSN on September 16, 2017, 01:30:14 PM
พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ Starbucks ครั้งแรกเปิดสาขาใหม่ ที่ Chapter One Eco คอนโดสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย



          พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาฯ จับมือ Starbucks แบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษด้วยคาเฟ่สาขาใหม่ที่ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" คอนโดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่งสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย ที่ให้สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ครบครันที่สุดแห่งเดียวในย่านรัชดา

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ที่มีการพัฒนากระบวนทำงาน เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ได้มีการจับมือกับแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลกอย่างร้าน Starbucks มาเปิดสาขาใหม่ภายในโครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" โดยดึงคอนเซ็ปเดียวกับการออกแบบคอนโดมิเนียมโครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" มาใช้ เพื่อผสานแนวคิดทางสถาปัตยกรรมของทั้งสองพื้นที่ให้กลมกลืน ในสไตล์ Scandinavians ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้าน Starbucks จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศของไลฟ์สไตล์ภายในโครงการแบบ Scandinavians เป็นแห่งแรกในเมืองไทย โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

          นอกจากสไตล์การออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่ามากกว่าและใหญ่ที่สุดในโซนรัชดา ที่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่กว่า 4 ไร่ อาทิ Swimming Pool ที่ยาวกว่า 50 ม.พร้อมจากุซซี่, Fitness, Hydroponic Farm, BBQ Area, Home Theatre, Reading Room, Co-Working Space, Bike Club, Street Basketball, และยังมี Shuttle Bus รถรับส่งถึง MRT และ New CBD จึงทำให้โครงการนี้กลายเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่มีความโดดเด่นที่สุด ฮอตที่สุด ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง และยังเป็นคอนโดมิเนียมในระดับราคา 2 – 3 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดในย่านรัชดาในปีนี้ เห็นได้จากตัวเลขยอดขายในเฟสแรกของโครงการ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 95% ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จึงเตรียมเปิดเฟสใหม่ในเดือน พ.ย. นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมรับคูปอง Starbucks และโปรโมชั่นพิเศษ ลงทะเบียนได้ที่ http://chapterone.pruksa.com/ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739

MSN on October 09, 2017, 03:45:05 PM
ภาพข่าว: พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ Starbucks เปิดสาขาใหม่ ที่ Chapter One Eco คอนโดสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย



          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเมียม และนางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จับมือกับแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก Starbucks เปิดบริการในโครงการ "แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง" คอนโดมิเนียมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่งแบบ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดแห่งเดียวในย่านรัชดา ร่วมสัมผัสบรรยากาศคาเฟ่สาขาใหม่ได้ที่Chapter One Eco อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่พฤกษา เรียลเอสเตท ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

MSN on October 10, 2017, 01:26:17 PM
สตาร์บัคส์ ประเทศไทย จับมือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) สนับสนุนผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ไทยจากผู้สร้างสรรค์ท้องถิ่นสู่ลูกค้าทั่วไทย









          บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ SACICT หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) สนับสนุนผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ไทยทั้ง ถาดจักสานกระจูด ผ้าฝ้ายย้อมสีธรรมชาติ และกระเป๋าผ้าเย็บมือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เราจะทำให้งานคราฟต์มีชีวิต และร่วมสมัยกับไลฟ์สไตล์" สู่ลูกค้าชาวไทยผ่านร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

          "สตาร์บัคส์ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) เพื่อสนับสนุนและให้โอกาสชาวไทยในภูมิภาค ในอาชีพงานฝีมือ เพื่อสร้างรายได้ และเปิดโอกาสให้หัตถศิลป์ของไทยเป็นที่รู้จัก ผ่านกลุ่มลูกค้าสตาร์บัคส์ที่หลากหลายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าเหล่านี้ ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทั้ง 303 สาขาในประเทศไทย อาทิ ผ้าฝ้ายย้อมสีธรรมชาติ จากชุมชน

          หัตถกรรมผ้าฝ้ายหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ถูกนำมาสร้างสรรค์ตัดเย็บเป็นชุดตุ๊กตาหมีสตาร์บัคส์ หรือ งานกระเป๋าผ้าเย็บมือ ซึ่ง SACICT ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ พัฒนาผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ ต่อยอดการฝึกอาชีพงานเย็บผ้าของผู้ด้อยโอกาสจากทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ใช้เวลาพัฒนาตัวเอง สามารถกลับมาดำรงชีวิต มีอาชีพและเป็นคนดีของสังคมได้อย่างปกติสุข" นายเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

          นางอัมพวัน พิชาลัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (SACICT) กล่าวว่า "ครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือจากภาคเอกชนอย่างเต็มรูปแบบ ในการเข้ามาร่วมส่งเสริมผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์จากสมาชิกศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศจากจังหวัดต่างๆ ตั้งแต่การสั่งซื้อวัตถุดิบ สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์จากชุมชนฯ สู่ช่องทางการจัดจำหน่ายระดับสากล ซึ่ง SACICT เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะช่วยสร้างรายได้สู่ท้องถิ่นแล้ว ยังช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์งานศิลปหัตถกรรมของไทยไปสู่สังคมปัจจุบันในวงกว้างอีกด้วย"

          งานศิลปหัตกรรมเพื่อการผลิตและจำหน่าย ณ ร้านสตาร์บัคส์ 303 สาขา ทั่วประเทศ ประกอบด้วย

          กระเป๋าผ้าเย็บมือ ในโครงการความร่วมมือพัฒนาผลิตภัณฑ์ระหว่าง SACICT กับ กรมราชทัณฑ์ พัฒนาทักษะงานฝีมือแก่ผู้ด้อยโอกาสจากทัณฑสถานหญิงกลางใน "โครงการกำลังใจ" ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ที่ทรงจัดตั้งเพื่อให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจกับกลุ่มผู้ที่ก้าวพลาด ขาดโอกาส ใช้เวลาในการพัฒนาตัวเอง ให้กลับมาดำรงชีวิต มีอาชีพและเป็นคนดีของสังคมได้อย่างปกติสุข

          ชุดตุ๊กตาผ้าฝ้ายทอมือย้อมสีธรรมชาติ โดยฝีมือครูช่างศิลปหัตถกรรมของ SACICT จากกลุ่มทอผ้าสีธรรมชาติหนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ซึ่งให้ความสำคัญกับการใช้วัตถุดิบธรรมชาติพื้นถิ่น อาทิ สีฟ้า ได้จากครามซึ่งเป็นพืชไม้พุ่มขนาดเล็ก สีเหลืองได้จากแก่นขนุนและแห้ม พืชเมืองร้อนแถบจังหวัดสุรินทร์ ศรีษะเกษ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการบำบัดน้ำเสียจากการย้อมก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของเราเป็นการเสริมสร้างพัฒนาท้องถิ่นอย่างแท้จริง

          ถาดจักสานกระจูด วัตถุพื้นบ้านผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่น ฝีมือทายาทช่างศิลปหัตถกรรมของ SACICTจากกลุ่มกระจูดวรรณี จ.พัทลุง

          ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าหัตกรรมที่มีคุณค่าเหล่านี้ได้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ใกล้บ้านคุณ โดยกระเป๋าผ้าเย็บมือพร้อมวางขายตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ศกนี้ ในขณะที่ถาดจักสานกระจูด และตุ๊กตาหมีผ้าฝ้ายทอมือย้อมสีธรรมชาติจะวางขายเป็นลำดับถัดไปเร็วๆนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.starbucks.co.th

MSN on October 27, 2017, 02:11:10 PM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ เปิดสาขาล่าสุด ณ โอเชี่ยน ทาวเวอร์ 2



          ดร.ธีระชัย พิพิธศุภผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาสที่ "สตาร์บัคส์ คอฟฟี่" เปิดร้านใหม่ สาขาที่ 309 ณ ชั้น 1 อาคาร "โอเชี่ยน ทาวเวอร์ 2" อาคารสำนักงานของ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท โดยพันธมิตร "สตาร์บัคส์ คอฟฟี่" จะเข้ามาเป็นสถานที่สำคัญในการรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของการพักผ่อน และการทำงานสำหรับคนทำงานในย่านอโศก-สุขุมวิท ร่วมสัมผัสบรรยากาศพิเศษสุดได้แล้ว ณ โอเชี่ยน ทาวเวอร์ 2 เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท

MSN on November 30, 2017, 08:35:34 AM
สตาร์บัคส์ส่งเมนูเครื่องดื่มใหม่แต่งเติมสีสันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแห่งความสุขกับ “วานิลลา นูกัท ลาเต้” และ “คริสต์มาส ทรี เปปเปอร์มิ้นท์ ดาร์ค มอคค่า”







          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ขอแนะนำ 3 เครื่องดื่มสุดพิเศษที่จะช่วยเติมเต็มความหรรษาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เริ่มด้วยการกลับมาของเครื่องดื่มยอดฮิตประจำเทศกาล ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ ลาเต้ โดดเด่นด้วยช็อตเอสเพรสโซ่สุดเข้มข้น ผสมกับนมร้อนที่แสนจะเข้ากันและกลิ่นอันหอมหวานของน้ำเชื่อมทอฟฟี่นัท เพิ่มความกรุบกรอบด้วยทอฟฟี่นัท ครั้นซ์ชี่ ที่โรยด้านบนของเครื่องดื่ม พร้อมมอบความอร่อยให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบทั้งเครื่องดื่มแบบร้อนและเย็น  และอีกสองเมนูใหม่ วานิลลา นูกัท ลาเต้ เครื่องดื่มที่ดึงเอาความหวานอร่อยของขนมนูกัทมาเป็นส่วนผสมหลัก ลิ้มรสความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของถั่วอบและฮันนี่ไซรัปที่ผสานเข้ากับวานิลลาเข้มข้น นมสดหอมมันและช็อตเอสเพรสโซ่ พร้อมสัมผัสความนุ่มละมุนของวิปปิ้งครีมด้านบนแซมด้วยรสเปรี้ยวนิดๆ จากซอสมิกซ์เบอร์รี่ และโรยหน้าด้วยนูกัทอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่เพิ่มความหนุบหนับ และปิดท้ายกับเครื่องดื่มพิเศษ คริสต์มาส ทรี เปปเปอร์มิ้นท์ ดาร์ค มอคค่า ที่ผสานความหอมเย็นสดชื่นของใบมิ้นท์เข้ากับดาร์คมอคค่าอันเข้มข้น ราดด้วยวิปปิ้งครีมสีสวยที่มีส่วนผสมของชาเขียว โรยหน้าด้วยท้อปปิ้งแคนดี้สีสดใส ให้ความรู้สึกคล้ายต้นคริสต์มาสประดับด้วยดวงไฟหลากสี เตรียมลิ้มลองความอร่อยจากเมนูเครื่องดื่มสุดลิมิเต็ดประจำเทศกาลแห่งความสุขพร้อมกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2561 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

          เติมความสดชื่นด้วยเมนูเครื่องดื่มอันแสนพิเศษแล้ว อย่าลืมเตรียมร่างกายให้พร้อมรับทุกความหรรษากับเมนูอาหารสารพัดความอร่อยจากสตาร์บัคส์ ไม่ว่าจะเป็น เค้กขอนไม้ หน้าตาน่ารักที่มาพร้อมเนื้อเค้กช็อกโกแลตสลับชั้นครีมสีขาวเนียนนุ่ม ตกแต่งด้วยเกล็ดช็อกโกแลต และช็อกโกแลตสอดไส้ข้าวพองสีแดงสดใสและรูปใบไม้ เพื่อสร้างบรรยากาศคริสต์มาสอันแสนสมบูรณ์แบบ

          เค้กยูนิคอร์น สีพาสเทลที่เพิ่มความพิเศษด้วยน้ำตาลปั้นรูปเขายูนิคอร์น เสริมความอร่อยด้วยครีมชีสเนื้อเนียน สลัดเบบี้สปิแนชแครนเบอร์รี่กับน้ำสลัดบาซัลมิก ที่อุดมด้วยวิตามินเอ ช่วยในการบำรุงรักษาสายตา มิกซ์เบอร์รี่มัฟฟิน อิ่มอร่อยกับบลูเบอร์รี่และแครนเบอร์รี่ พร้อมครัมเบิลกรุบกรอบหอมมัน เรดเวลเว็ทวูปปี้พาย สีแดงประจำเทศกาลอันสดใสสอดไส้ครีมชีสเรดเวลเว็ทเค้ก เนื้อนุ่ม ฉ่ำเนยและครีมชีส ตกแต่งด้วยเกล็ดจากเวเฟอร์สีขาวสะอาดคล้ายสีของหิมะพุดดิ้ง มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ รสนมและรสช็อคโกแลต เมนูไฮไลท์พิเศษประจำซีซั่น ลิ้มรสความเข้มข้นของนมภายในเนื้อพุดดิ้งสูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์ที่จะให้คุณละเลียดความอร่อยผสานกับสัมผัสนุ่มละลายในปากอย่างลงตัว

          Espresso Choice
          พลาดไม่ได้สำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ที่ชื่นชอบลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ สตาร์บัคส์ขอแนะนำกาแฟสุดพิเศษประจำแคมเปญ Starbucks Christmas Blend Espresso Roast ที่ให้รสชาติเข้มข้นตามแบบฉบับกาแฟเอสเพรสโซ่ ผสานกับรสชาติหอมหวานของคาราเมลและกลิ่นหอมกรุ่นจากเปลือกไม้ซีดาร์

          Starbucks Drinkware Collection
          โอบรับช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองกับคอลเลคชั่นสีสันสดใสที่เลือกใช้สีแดงและสีขาวอันเป็นสีประจำเทศกาลมาเป็นแรงบันดาลใจ แต่งแต้มลวดลายด้วยสัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็น กวางเรนเดียร์ เกล็ดหิมะ ลูกอมไม้เท้า และสัตว์ป่าท่ามกลางหิมะยามค่ำคืน เช่น กวาง กระต่าย หงส์และสุนัขจิ้กจอก เป็นต้น

          แก้วเซรามิคลาย Night Forest เคลือบเงา 2 ชั้น ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 900 บาท
          แก้วเคลือบเงาลายสุนัขจิ้งจอก สีขาว เพิ่มลูกเล่นด้วยลายเกล็ดหิมะสีเงิน และหูจับทรงหางสุนัขจิ้งจอกสีทอง ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 700 บาท
          ทัมเบลอร์ลาย Swan Charm ลาย Seasonal Character อย่างเช่น หงส์ กล่องของขวัญ และต้นคริสต์มาสหลากสี ขนาด 10 ออนซ์ ราคา 600 บาท
          ทัมเบลอร์ลาย Night Forest Star Charm มาพร้อมลายกวางเรนเดียร์ และต้นคริสต์มาสในโทนสีม่วง-น้ำเงิน ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 600 บาท
          ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล สีฟ้าเข้มเหลือบผิวแมท ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,150 บาท

MSN on November 30, 2017, 08:35:54 AM
สตาร์บัคส์ส่งโปรโมชั่น “Gift of the Week” มอบความสุข กับสิทธิพิเศษทุกสัปดาห์จนถึงสิ้นปีนี้



          แฟนๆ สตาร์บัคส์เตรียมพบกับโปรโมชั่น "Starbucks Gift of the Week" สุดพิเศษต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 24 ธันวาคมนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคอกาแฟ สายคลีนฟู๊ด สายสะสมดริ้งแวร์ หรือสายซื้อของแจกเพื่อนๆ ช่วงปีใหม่ก็สามารถพบกับความพิเศษเหล่านี้ได้ในแต่ละสัปดาห์จนถึงสิ้นปีที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ โดยประเดิมเฟสแรกด้วยโปรโมชั่น"ซื้อเมนูอาหารสตาร์บัคส์ชนิดใดก็ได้จำนวน 2 ชิ้นขึ้นไป รับทันทีส่วนลด 20%" ให้คุณได้เพลิดเพลินในเทศกาลแห่งความสุขนี้ กับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับหลากหลายเมนูพิเศษประจำเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น เรดเวลเว็ทวูปปี้พายสีแดงสดใสสอดไส้ครีมชีสเนื้อเนียน แครนเบอร์รี่บลิสบาร์สัมผัสนุ่มหนึบ หอมกลิ่นเครื่องเทศอ่อนๆ หรือเค้กยูนิคอร์นแสนน่ารักที่มาในโทนสีพาสเทลน่ารับประทาน

          ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นในแต่ละสัปดาห์เพิ่มเติมจนถึงสิ้นปีนี้ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ และเฟซบุ๊กสตาร์บัคส์ ประเทศไทย

MSN on December 17, 2017, 12:41:00 PM
สตาร์บัคส์ชวนมอบความสุขส่งท้ายปีกับเทศกาลแห่งการให้ กับดริ้งแวร์คอลเลคชั่นล่าสุดเป็นของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่คุณรัก



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ขอแนะนำของขวัญคอลเลคชั่นล่าสุดรับเทศกาลสุดหรรษา กับดริ๊งแวร์คอลเลคชั่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส เน้นความสดใสด้วยโทนสีแดงซึ่งเป็นสีประจำเทศกาล พร้อมดีไซน์น่ารักอย่างตุ๊กตาหิมะ และซานต้า เอาใจหนุ่มสาวคอกาแฟ และผู้ที่ชื่นชอบสะสมดริ้งแวร์ ที่เหมาะสำหรับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น หรือสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้คนสำคัญ เพื่อสื่อความหมายแทนความรัก คำขอบคุณ และมิตรภาพที่ดี ในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ดริ๊งแวร์คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไปได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          แก้วน้ำโปร่งใสลายเกล็ดหิมะ มาพร้อมตุ๊กตา Snow man ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 700 บาท
          แก้วเซรามิคพร้อมฝาปิดทรงวิปครีมสีขาว ปิดฝาถนัดมือด้วยซิลิโคนรูป Gingerbread ขนาด 8 ออนซ์ ราคา 700 บาท
          แก้วเซรามิคทรงตุ๊กตาหิมะ เพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าพันคอสีแดง ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 700 บาท
          ขวดน้ำพลาสติก 2 ชั้น ลายซานต้า เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 550 บาท
          ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้น ลาย Happy Holiday และ Gingerbread man ด้านในเป็นสีฟ้าโปร่งแสง เพิ่มความพิเศษด้วย Gingerbread man สีน้ำตาลอ่อน ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 600 บาท
          ทัมเบลอร์แสตนเลสสตีล ลายเกล็ดหิมะสีขาว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,150 บาท
          พวงกุญแจลายต้นคริสต์มาส มาพร้อมริบบิ้นสำหรับแขวนตกแต่ง สามารถห้อยคู่กับกระเป๋าหรือประดับตกแต่งในช่วงคริสต์มาส ราคา 300 บาท
          พวงกุญแจแก้ว Cold Cup ลาย Seasonal Christmas Character สามารถห้อยคู่กับกระเป๋าหรือประดับตกแต่งในช่วงคริสต์มาส ราคา 350 บาท

          นอกเหนือไปจากดริ๊งค์แวร์คอลเลคชั่นคริสต์มาสสุดหรรษา สตาร์บัคส์ยังขอแนะนำแก้วเซรามิคสองคอลเลคชั่นที่ได้รับการออกแบบสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ด้วยลวดลายสัญลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญในกรุงเทพที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักท่องเที่ยว สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามของประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถหาซื้อเป็นของฝากหรือของสะสมได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          แก้วเซรามิค Holiday you are here collection 2018 มาในดีไซน์ลายเส้นสีเหลือง พร้อมสีแดงสดใสด้านใน นำเสนอลายสถานที่ท่องเที่ยวอย่างพระที่นั่งวิมานเมฆ และลายรถตุ๊กตุ๊กอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมลวดลายสถานที่สำคัญในกรุงเทพ เลือกใส่เป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้ตามใจชอบ ราคา 560 บาท

          แก้วเซรามิค Holiday relief collection 2018 โดดเด่นด้วยดีไซน์พิมพ์ลายแบบนูน และยังใช้เทคนิค Diamond Dust บริเวณลายท้องฟ้าทำให้ดูเหมือนแสงระยิบระยับในช่วงเวลาค่ำคืนท่ามกลางแลนด์มาร์คเมืองหลวง สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น มาพร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์ในราคา 560 บาท

          พิเศษสำหรับนักสะสมตุ๊กตาหมี Bearista ไม่ควรพลาดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับชุดตุ๊กตาหมีทำจากผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติพื้นถิ่น อาทิ สีแดง ได้จากครั่ง ซึ่งครั่งเป็นแมลงชนิดหนึ่งที่มีขนาดเล็กมากซึ่งอาศัยอยู่ตามกิ่งของต้นจามจุรี ต้นพุทรา สีเหลืองจากแก่นขนุนและแห้ม พืชเมืองร้อนแถบจังหวัดสุรินทร์ ศรีษะเกษ สีน้ำตาลที่ได้จากเปลือกประดู่ และในส่วนของกางเกงตุ๊กตาหมีสีดำนั้น ได้มาจากผลตะโกนา เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการบำบัดน้ำเสียจากการย้อมก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ เป็นการสนับสนุนผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ไทยจากการร่วมมือกันของ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) และศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT โดยหมี Bearista รุ่น Limited Edition นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาตัวละ 680 บาท

          ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ใกล้บ้าน หรือคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on December 21, 2017, 08:47:58 AM
สตาร์บัคส์ เดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์กาแฟสตาร์บัคส์ เสิร์ฟเมนูขนมหวานสุดฮิตจาก อาฟเตอร์ยู



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ผู้นำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟในประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมมือกับ อาฟเตอร์ยู ส่งเมนูยอดนิยมอย่าง ชิบูย่าฮันนี่ โทสต์ และ ช็อคโกแลตบราวนี่ พร้อมไอศครีมวนิลา มาสร้างสรรค์เมนูขนมหวานต่างๆ อาทิ เบอร์-รี่ครัมเบิลแพนเค้ก บานอฟฟี่ครัมเบิลแพนเค้ก และอัฟโฟกาโต สู่ลูกค้าชาวไทยเป็นครั้งแรก ณ ร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เอ็กซ์พีเรียนบาร์ เมกะบางนา     
   
          "เฉกเช่นกับการคัดสรรเมล็ดกาแฟ และเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม เรามุ่งมั่นในการเลือกสรรอาหารและขนมคุณภาพเยี่ยมจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารในแต่ละด้าน อาทิ แซนด์วิช เพสทรี และขนมเค้ก เพื่อให้บริการคู่กับกาแฟแก้วโปรดของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลาของวันอย่างต่อเนื่องตลอดมา และในครั้งนี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ อาฟเตอร์ยู ผู้นำด้านการรังสรรค์ขนมหวานแสนอร่อยและมีความหลากหลายเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีความชื่นชอบหลากหลาย และช่วยยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในวงกว้างต่อไป" มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว

          เชิญสัมผัสประสบการณ์เมนูของหวานจากร้านอาฟเตอร์ยู คู่กับ Starbucks Reserve(TM) กาแฟแก้วโปรดคุณภาพเยี่ยมด้วยเมล็ดกาแฟชั้นดีจากทุกภูมิภาคทั่วโลก ผ่านนวตกรรมการชงกาแฟที่พิถีพิถันแบบต่างๆ เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่ดีที่สุด หรือจะทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นแก้วโปรด เพื่อเติมเต็มความสุขทุกวันกับช่วงเวลาแห่ง ประสบการณ์สตาร์บัคส์

          เมนูของหวานจากอาฟเตอร์ยู ผู้นำด้านการรังสรรค์ของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เอ็กซ์พีเรียนบาร์ สาขาเมกะบางนา ซึ่งเป็นสาขาแรกที่มีบริการเมนูของหวานนี้ ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

MSN on December 26, 2017, 01:30:57 PM
สตาร์บัคส์เปิดแฟลกชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 20 ในฐานะผู้นำวัฒนธรรมดื่มกาแฟของไทย







          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างสรรค์วัฒนธรรมกาแฟ พร้อมเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 แห่งความสำเร็จ เปิดตัวแฟลกชิพใหม่แห่งแรกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Starbucks Siam Square One Flagship (สตาร์บัคส์ สยามสแควร์วัน แฟลกชิพ) ณ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน เพื่อมอบประสบการณ์แห่งสุนทรียรสในการดื่มกาแฟแบบเหนือระดับให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับการรังสรรค์สำหรับลูกค้าที่ร้านสาขาสยามสแควร์วันแห่งนี้

          "การเปิดร้านแฟลกชิพสโตร์ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นศูนย์รวมและจุดนัดพบของคนเมือง จะทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้กลุ่มลูกค้าได้ในวงกว้างขึ้น ขยับจากเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ มาเจเนอเรชั่นวาย และกลุ่มมิลเลนเนียม สตาร์บัคส์ สยามสแควร์วัน แฟลกชิพ ใหม่นี้ พร้อมมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์สุดพิเศษ ทั้งการลิ้มรสกาแฟจากเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมจากทุกภูมิภาคทั่วโลก และเครื่องดื่มเมนูพิเศษต่างๆ ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่นที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มักมองหาสิ่งแปลกใหม่ สนุกสนาน ไม่จำเจ รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ" มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว "สตาร์บัคส์ในฐานะผู้นำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ กับกาแฟคุณภาพเยี่ยม เครื่องดื่มพิเศษในแต่ละเทศกาล และเมนูสุดพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขานี้เท่านั้น เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ อย่างดีที่สุด"

          ร้านสตาร์บัคส์ 3 ชั้น ณ สาขาศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน นับเป็นสาขาแห่งที่ 321 ในประเทศ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 430 ตร.ม. โดยได้รับการออกแบบผสมผสานการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเข้ากับแบบคอนเทมโพรารี่ ในบุคลิกตามแบบฉบับของ Starbucks Reserve(TM) ด้วยโทนสีธรรมชาติ และใช้คอปเปอร์ตกแต่งรายละเอียดภายในเพิ่มความหรูหรา พร้อมภาพวาดงานศิลปะเพนท์มือประดับด้วยทองคำเปลว มีการคัดสรรวัสดุและการออกแบบ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย กับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็ง ผ้า และกากกาแฟรีไซเคิล ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามสไตล์การออกแบบตกแต่งของคนรุ่นใหม่

          ร้านสตาร์บัคส์นี้ มีทางเข้าชั้นแรกเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีสยาม) โดยชั้นแรกจะเป็นสตาร์บัคส์บาร์ที่ใช้เครื่องชงกาแฟรุ่นพิเศษที่ใช้ในการแข่งขันบาริสต้าแชมป์เปี้ยนชิพระดับโลก Victoria Arduino รุ่น Black Eagle VA 388 ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องให้คงที่ ส่วนชั้นที่สองเป็นเคาน์เตอร์ Starbucks Reserve(TM) Experience Bar ให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับสุดยอดของกาแฟหายากรสชาติเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีการชงแบบพิศษที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและบริการอันพิถีพิถันจากคอฟฟี่มาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ อาทิ การชงแบบ Pour-Over ที่ให้รสชาติกาแฟกลมกล่อม เน้นความหอมกรุ่นของกาแฟแต่ละชนิด และให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการดื่ม, แบบ Siphonซึ่งเป็นการชงกาแฟด้วยแรงดันไอน้ำและสุญญากาศ ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม, แบบ Chemex ซึ่งเป็นการชงกาแฟแบบไฮบริด ที่ผสมผสานการชงแบบ Pour-Over และการแช่กาแฟโดยใช้กระดาษกรองที่หนากว่า เพื่อมอบกาแฟที่สะอาดบริสุทธิ์และมีรสชาติหอมหวาน และแบบ Coffee Press เทคนิคการชงกาแฟแบบคลาสสิคด้วยที่กรองกาแฟสแตนเลสที่ช่วยคงน้ำมันจากเมล็ดกาแฟ ให้รสชาติเข้มข้นและหนักแน่น และชั้นบนสุดเป็นที่นั่งกว้างขวางเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า

          นอกจากนี้ ทางร้านยังได้ออกแบบเมนูพิเศษที่มีให้เริ่มให้บริการที่สาขาสยามสแควร์วัน ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวานและไอศกรีม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสตาร์บัคส์ที่มาเยือนจะได้ประสบการณ์อันรื่นรมย์กับกาแฟแก้วโปรด เมนูอาหาร และขนมหวานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากอาฟเตอร์ยู ผู้นำด้านการรังสรรค์ขนมหวานแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ชิบูย่าฮันนี่ โทสต์ และ ช็อคโกแลตบราวนี่ พร้อมไอศครีมวนิลา มาสร้างสรรค์เมนูขนมหวานต่างๆ อาทิ เบอร์-รี่ครัมเบิลแพนเค้ก บานอฟฟี่ครัมเบิลแพนเค้ก และอัฟโฟกาโต หรืออาหารเช้าและกลางวันง่ายๆ ให้คุณอิ่มท้อง อาทิ แซนด์วิชเปิดหน้า3 เมนู ได้แก่ แซลมอนรมควันครีมชีส มะเขือเทศและมอสซาเรลล่าชีส และ ทูน่า

          เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดยอดวัฒนธรรมการดื่มกาแฟได้แล้ววันนี้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ สยามสแควร์วัน แฟลกชิพ หรือคลิกไปที่ www.starbucks.co.th เพื่อรับทราบข้อมูลต่างๆ

MSN on January 04, 2018, 08:09:01 AM
สตาร์บัคส์ แต่งตั้ง คุณเนตรนภา ศรีสมัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย



          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง คุณเนตรนภา ศรีสมัย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นมา

          คุณเนตรนภา ศรีสมัย จะเข้ามาดูแลรับผิดชอบด้านการบริหาร และการกำหนดกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนทิศทางการเติบโตของ สตาร์บัคส์ ในประเทศไทย และพร้อมเดินหน้ามอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

          ก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ คุณเนตรนภา ทำงานร่วมกับสตาร์บัคส์มาเป็นเวลา 12 ปี ในตำแหน่งล่าสุด คือ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและสนับสนุนองค์กร โดยผลงานอันโดดเด่นของคุณเนตรนภา คือ การทำงานร่วมกับทีม ในการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ให้เติบโตทั้งในด้านจำนวนร้านสาขา และมีผลประกอบการทางการเงินที่ดีตลอดมา จากวันแรกที่คุณเนตรนภาเข้าร่วมงานกับสตาร์บัคส์ซึ่งมีร้านจำนวน 75 สาขา จนปัจจุบันมีร้านสาขาทั้งหมด 321 สาขาทั่วประเทศ

          คุณเนตรนภา ในฐานะผู้บริหารหญิงคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ และพาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ ประเทศไทยทุกคน พร้อมเดินหน้านำพาสตาร์บัคส์ให้เติบโตต่อเนื่องท่ามกลางการแข่งขันของตลาดในประเทศไทย เพื่อยกระดับการมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ทั้งในด้านคุณภาพกาแฟ บรรยากาศร้านสตาร์บัคส์ในรูปแบบต่างๆ และพาร์ทเนอร์ เพื่อการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไปตามไลฟสไตล์

          คุณเนตรนภา จบการศึกษาจาก คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ระดับปริญญาตรี และ ปริญญาโท)

         เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณเนตรนภาคือ สตาร์บัคส์ คาราเมล มัคคิอาโตกับนมสดไขมันต่ำ (Starbucks Caramel Macchiato with nonfat milk) ในเวลาว่างคุณเนตรนภา ชื่นชอบการสะสมแสตมป์ รวมถึงฟังเพลงและพักผ่อนกับครอบครัว

MSN on January 09, 2018, 03:30:04 PM
สตาร์บัคส์ส่งสามเครื่องดื่มสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ พร้อมเมนูขนมหวานรสชาติเยี่ยมชวนลิ้มลอง







          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์มาเพื่อแฟนๆ สตาร์บัคส์โดยเฉพาะ เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มใหม่ โอกินาว่า บราวน์ ชูการ์ ลาเต้ (Okinawa Brown Sugar Latte) ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรสชาติของชอตเอสเพรสโซ่ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของสตาร์บัคส์ ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับฟองนมเนียนนุ่มพร้อมด้วยรสหวานกลมกล่อมของซอสเข้มข้นบราวน์ชูก้า ท็อปด้านบนของเครื่องดื่มด้วยมิลค์โฟมและราดด้วยซอสหอมหวานของดาร์ก บราวน์ชูการ์ และการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมตลอดกาลอย่าง ซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า ครัมเบิล (Salted Caramel Mocha Crumble) สูตรพิเศษหอมหวานแสนอร่อยของมอคค่าซอสและน้ำเชื่อมทอฟฟี่นัทผสมผสานเข้ากันกับเอสเพรสโซ่ชอตและนม ท็อปด้วยวิปครีมราดซอสคาราเมล และเกลือทะเลจากฝรั่งเศส (Smoke French Sea Salt) และน้ำตาลอ้อยจากฮาวาย พร้อมกับบราวนี่กรอบเพิ่มรสชาติสุดพิเศษให้กับเครื่องดื่มมอคค่ายอดนิยมที่แสนอร่อย ปิดท้ายความพิเศษช่วงต้นปีนี้กับ ช็อคโกแลต แบล็คที วิธ เอิร์ลเกรย์ เจลลี่ แฟรบปูชิโน่ (Chocolate Black Tea with Earl Grey Jelly Frappuccino(R) blended beverage) เครื่องดื่มช็อคโกแลตแบลคทีเอิร์ลเกรย์เจลลี่ ที่ให้ความหอมหวานสดชื่น และรสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวของจาวาชิพช็อคโกแล็ตกับแบล็คทีแฟรบปูชิโน่ พร้อมวิปครีมหอมๆ ของช็อคโกแล็ตและแบล็คที ราดด้วยซอสมอคค่า เชิญลิ้มลอง 3 เครื่องดื่มรับปีใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

          Starbucks Food Menu
          สตาร์บัคส์ขอแนะนำเมนูขนมใหม่ๆ รสชาติเยี่ยมสุดพิเศษที่จะมาเติมเต็มความสุขรับเทศกาลปีใหม่อย่าง ช็อกโกแลต วูปปี้พาย (WHOOPIE PIE) คุกกี้นิ่ม 2 ชิ้นประกบกันและสอดไส้ในลักษณะแซนด์วิช ด้วยครีมวนิลลา หอมหวานมัน ผสมกันอย่างลงตัว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่มและหนึบจากคุ้กกี้ สอดไส้ตรงกลางด้วยครีมวนิลลาสีขาวละมุน

          และสำหรับคนรักช็อคโกแลต เราขอแนะนำ มัฟฟินดับเบิ้ลช็อคโกแลต (Double Chocolate Muffin) ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมนุ่มสัมผัสได้ถึงช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมเข้มข้นทุกคำ เต็มอิ่มกับเนื้อช็อคโกแลตเป็นชิ้นๆเมื่ออุ่นร้อนก่อนเสิร์ฟยิ่งเพิ่มความอร่อยโดยเนื้อจะนุ่มขึ้น หอมช็อคโกแลต ด้านในเยิ้มชวนให้น่ารับประทาน

          หรืออาจจะเลือกการกลับมาของโดนัท (Chocolate Donut) นำเข้าจากสเปน เนื้อแป้งสูตรพิเศษ เบา นุ่ม เคลือบด้วยช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมและมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รสชาติหวานกำลังดีและเข้มข้นด้วยช็อคโกแลต ได้สัมผัสรสชาติของความนุ่มและความเข้มข้น

          นอกจากนี้เรายังขอแนะนำ Pandan Custard Brix ขนมปังไส้สังขยาใบเตยรูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ เนื้อแป้งสีน้ำตาลอ่อนๆ โดยขนมปังเป็นสูตรพิเศษที่มีความเหนียวนุ่ม เมื่ออุ่นร้อน ด้านนอกจะกรอบ และด้านในจะพบกับไส้สังขยาใบเตยไหลเยิ้มตรงกลาง สีเขียวอ่อนและกลิ่นใบเตยหอมหวานชวนให้ลิ้มลอง

          สำหรับผู้ที่ชอบเค้ก สตาร์บัคส์ขอเสนอ เค้กเรดเวลเว็ท (Red Velvet Cake) เนื้อนุ่มฉ่ำหอมกลิ่นเนยและครีมชีส ตกแต่งด้วยเกล็ดสีขาวจาก เวเฟอร์พิเศษเหมือนหิมะ กับช็อคโกแลตรูปหัวใจดวงโตเหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรัก

          หรือจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของเค้กที่ได้รับความนิยมอย่าง บอสตันครีมพาย (Boston Cream Pie) ที่มีต้นกำเนิดในรัฐบอสตัน ซึ่งคือเค้กสปัน 2 ชั้นสอดไส้ครีมคัสตาร์ดราดด้วยช็อคโกแลตครีมซอส ซึ่งเราปรับสูตรให้รับประทานได้ง่ายอร่อยถูกปากสำหรับคนไทยด้วยเนื้อเค้กช็อคโกแลตเข้มข้นเบานุ่มคั่นกลางด้วยครีมคัสตาร์ดที่ละมุนนุ่มลิ้นกับวิปครีมและช็อคโกแลตครีมซอสทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นอร่อยอย่างลงตัว

          รวมถึง สตาร์บัคส์ ซิกเนอเจอร์ช็อคโกแลต (Signature Chocolate) เค้กสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้นด้วยช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยม ทำให้ได้เค้กที่อร่อยและมีเอกลักษณ์