MSN on September 27, 2016, 01:25:46 PM
สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (Starbucks Teavana) ฉีกประสบการณ์สุดสนุก ปลุกเร้าจินตนาการการดื่มด่ำชาแบบไร้ขีดจำกัด



          สตาร์บัคส์ ขอแนะนำประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการดื่มด่ำชา ด้วยส่วนประกอบสุดยอดใบชา และส่วนผสมสมุนไพรที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสรรสร้างเป็นชาที่พร้อมปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัส ด้วยนวัตกรรมชาที่ไม่ซ้ำใครของสตาร์บัคส์ ทีวาน่า กับ 4 เมนูเครื่องดื่มชาหลากรสชาติสูตรใหม่ ชาเขียวมัชฉะผสมช็อตเอสเพรซโซ่ (Matcha & Espresso Fusion) ผงมัชฉะสูตรพิเศษยอดนิยมของสตาร์บัคส์ ผสมนมสด พร้อมด้วยช็อตกาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรซโซ่โรสต์ ให้รสชาติอันนุ่มนวลและหอมกรุ่น อร่อยได้ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น ชารูบี้เกรปฟรุ๊ตผสมน้ำผึ้ง (Black Tea with Ruby Grapefruit and Honey) ชุ่มคอ ชื่นใจ ด้วยเครื่องดื่มชาดำผสมเนื้อเกรปฟรุ๊ตพันธุ์สตาร์รูบี้ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งอย่างลงตัว อร่อยสดชื่นได้ทั้งแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น ชาเขียวเชคผสมวุ้นอโลเวร่าและน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ (Iced Shaken Green Tea with Aloe and Prickly Pear) ยกระดับความสดชื่น ด้วยเครื่องดื่มชาเขียวเชคเย็นที่มาพร้อม เนื้อว่านหางจระเข้ เคี้ยวสนุกเพลิดเพลิน และน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ ซึ่งเป็นพืชตระกูลแค็คตัสที่ขึ้นในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา และชาฮิบิสคัสผสมไข่มุกน้ำทับทิม (Iced Shaken Hibiscus Tea with Pomegranate Pearls) ฉีกความจำเจ ด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา จากเครื่องดื่มชาฮิบิสคัส สูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ ทีวาน่า ที่พร้อมกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสด้วยความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจากส่วนผสมไข่มุกน้ำทับทิม สนุกสนานเพลิดเพลินในทุกคำ สัมผัสกับทั้ง 4 เครื่องดื่มชาใหม่ล่าสุดได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน -9 พฤศจิกายน 2559 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on November 08, 2016, 09:18:38 AM
ภาพข่าว: สตาร์บัคส์ ขยายความอร่อยมาถึงศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์แล้ววันนี้



          คุณศัลย์ มูลศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มงานบริหารอาคาร พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีแก่ คุณเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด และทีมผู้บริหาร เนื่องในโอกาสเปิดร้าน สตาร์บัคส์ ร้านกาแฟยอดนิยมที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยเมล็ดกาแฟยอดเยี่ยมที่สตาร์บัคส์ได้รังสรรค์เป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดให้กับลูกค้า นอกจากกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังพร้อมเสิร์ฟขนมและแซนด์วิชสดใหม่ แสนอร่อย พร้อมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสาขาศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ รับ Starbucks Tumbler ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าครบ 350 บาทต่อบิล (หรือจนกว่าของจะหมด) แวะดื่มกาแฟแก้วโปรดกับบรรยากาศสบายๆ ได้แล้ววันนี้ ที่สตาร์บัคส์ ชั้น 1 Food Mall ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

MSN on November 09, 2016, 10:12:30 PM
ภาพข่าว: เตรียมพบสตาร์บัคส์โฉมใหม่ ณ “เทอร์มินอล 21 โคราช”



          ในภาพ นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน (Terminal 21) นายธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ (ที่ 2 จากขวา) store development director บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด และนางสาวศิริกัญญา ติยะเจริญศรี (ที่ 2 จากซ้าย) Senior Real Estate and Market Planning Manager บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือในการเปิด'Starbuck' สาขาใหม่ที่เทอร์มินอล 21 โคราช โดยร้านได้รับการออกแบบในธีม 'กลาสเฮ้าส์' (Glass House) ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสเครื่องดื่มแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศตีมปารีสของชั้น G เสมือนจิบการแฟอยู่ในคาเฟ่บนถนนใจกลางกรุงปารีส

          เทอร์มินอล 21 โคราช ศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จะมามอบประสบการณ์การช็อปปิ้งท่ามกลางบรรยากาศมาร์เก็ตสตรีท จาก 7 มหานครแห่งการช็อปปิ้งระดับโลก จะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม ปี 2559 นี้
« Last Edit: November 09, 2016, 10:15:19 PM by MSN »

MSN on November 17, 2016, 08:46:30 AM
สตาร์บัคส์ชวนส่งท้ายปีกับเครื่องดื่มใหม่ประจำเทศกาล สตาร์บัคส์ทีวาน่า เร้ด ริบบิ้น กรีนที พร้อมเมนูยอดนิยม ท๊อฟฟี่นัท ครั้นช์ ลาเต้ และเปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า



          สตาร์บัคส์ขอแนะนำเครื่องดื่มเมนูพิเศษล่าสุดกับ สตาร์บัคส์ทีวาน่า เร้ด ริบบิ้น กรีนที (Starbucks Teavana Red Ribbon Green Tea) ส่วนผสมของชาเขียวสูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์พร้อมฟองนมเนียนนุ่ม เพิ่มความเปรี้ยวอมหวานที่ลงตัวจากซอสทับทิม ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลท๊อฟฟี่นัท ครั้นช์ ลาเต้ (Starbucks Toffee Nut Crunch Latte) กับสูตรใหม่ที่เพิ่มความอร่อยกลมกล่อมกว่าเดิม พร้อมเติมลูกเล่นด้วยการโรยท๊อฟฟี่นัทครัชชี่ เปิดประสบการณ์ใหม่กับรสชาติอันนุ่มนวลและกลิ่นอันหอมหวานของท๊อฟฟี่ และอีกเมนูที่รอคอยกับเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Starbucks Peppermint Mocha) สุดยอดของการผสานช็อคโกแลต รสเข้มเข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่ นมและกลิ่นหอมสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์ โรยด้วย Candy bits และ สัมผัสกับทั้ง 3 เครื่องดื่มได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 ถึง 8 มกราคม 2560 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on November 28, 2016, 10:33:52 PM
สตาร์บัคส์ขอมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟครั้งใหม่สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งด้วยสตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่บรรจุขวด (Starbucks Frappuccino) สัมผัสได้ทุกที่ทุกเวลา ณ ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ



          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ขอแนะนำสตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่พร้อมดื่มบรรจุขวด (Starbucks Frappuccino) พกความสดชื่นกระฉับกระเฉงไปได้ทุกที่และทุกเวลา เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ

          สตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่ขวด (Starbucks Bottled Frappuccino) ซึ่งให้รสชาติกลมกล่อม และเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพานี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ยอดนิยมในร้านสตาร์บัคส์ ในฐานะผู้นำด้านกาแฟเอสเพรสโซ่ระดับโลก ที่ได้สร้างสรรค์เอสเพรสโซรสชาติยอดเยี่ยม ด้วยคุณภาพเมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่ดีที่สุดที่สตาร์บัคส์คัดเลือกมาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรังสรรค์มาเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดมอบให้ลูกค้า ให้ได้สามารถสัมผัสถึงความตั้งใจในการมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้ในทุกๆแก้ว

          สตาร์บัคส์ได้รังสรรค์สตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่ขวดออกมา 2 รสชาติ เพื่อมอบประสบการณ์แบบเฉพาะของกาแฟสตาร์บัคส์คู่ไปกับความสะดวกสบายพร้อมดื่ม ได้แก่

          สตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่บรรจุขวด (Starbucks Frappuccino Coffee) เบลนด์เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสุดพิเศษผสมนม ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่สูตรออริจินัลสุดคลาสสิค

          สตาร์บัคส์มอคค่าแฟรบปูชิโน่บรรจุขวด (Starbucks Frappuccino Mocha) เบลนด์เมล็ดกาแฟอาราบิก้ารสชาตินุ่ม ผสมโกโก้ รสชาติมอคค่าที่คุ้นเคยของคู่ดูโอยอดนิยมของสตาร์บัคส์

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "กระแสตอบรับของกาแฟสตาร์บัคส์ในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน สตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่ขวดพร้อมดื่มนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ให้ได้เพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟที่มีรสชาติถูกปากอย่างแน่นอน โดยเราตั้งใจให้ลูกค้าที่ดื่มสตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่ขวดนี้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สตาร์บัคส์เช่นเดียวกับการดื่มในร้าน ด้วยรสชาติดั้งเดิมและคุณภาพระดับเดียวกับในร้านสตาร์บัคส์ทุกประการ ประหนึ่งว่ามีบาริสต้ามายื่นมอคค่าแฟรบปูชิโน่อยู่ข้างๆ คุณในขณะที่กำลังเลือกซื้อเครื่องดื่มอยู่เลยก็ว่าได้"
บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับสินค้าสตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่พร้อมดื่มบรรจุขวด ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสลิ้มลองผลิตภัณฑ์นี้ ทั้งนี้บริษัท ซีโน่ ฯ มีเครือข่ายที่แข็งแรงในการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้านำเข้าระดับพรีเมี่ยม ทั้งยังสามารถเปิดทางให้กับผู้ค้าปลีกได้เป็นส่วนหนี่งในปรากฎการณ์การเติบโตของสตาร์บัคส์ในตลาดเมืองไทยอีกด้วย ลูกค้าสามารถหาซื้อสตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่บรรจุขวดได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกชั้นนำ โดยเริ่มจากท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ตก่อนจะขยายไปยังซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำต่างๆ ทั่วประเทศต่อไป

          ทั้งนี้ สตาร์บัคส์แฟรบปูชิโน่บรรจุขวด ยังเหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญแทนความห่วงใยแด่คนพิเศษและครอบครัวในโอกาสพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้มีวันเวลาดีๆ และแบ่งปันความเบิกบานกระปี้กระเปร่าไปด้วยกัน

MSN on December 02, 2016, 02:29:11 PM
ภาพข่าว: เปิดแล้ว “สตาร์บัคไดรฟ์ทรู” สาขาแรกบนถนนรามอินทรา ที่ “ease park Community mall” พบโปรโมชั่นพิเศษซื้อครบ 600 แถมฟรี! แก้วพรีเมียมสุดหรู เริ่มวันนี้จนกว่าของจะหมด









          เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ร้านกาแฟ STARBUCKS ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ ease park คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ติดถนนใหญ่ บนถนนรามอินทรา กม. 4.5 พร้อมได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยถือเป็นสตาร์บัคไดรฟ์ทรู สาขาแรกบนถนนรามอินทรา ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบอินดัสเทรียล ให้บรรยากาศอบอุ่น สบายๆ ร้านสูง 2 ชั้น สามารถรองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก พิเศษช่วงเปิดตัวพบกับโปรโมชั่น ซื้อครบ 600 บาท แถมฟรี! แก้วสตาร์บัคพรีเมี่ยมสุดหรู ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook :www.facebook.com/easeparkbkk

MSN on December 20, 2016, 01:09:07 PM
โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด สร้างปรากฎการณ์ใหม่เปิดสตาร์บัคส์ ในโชว์รูมรถยนต์แห่งแรกในไทย



          โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จับมือ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ จำกัด ผุดไอเดียสร้างโชว์รูมรถกับร้านกาแฟชื่อดังสตาร์บัคส์ ไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งนับเป็นที่แรกในไทย ที่สตาร์บัคส์เปิดสาขาในโชว์รูมคาดว่าจะเป็นแหล่งพักรถแห่งใหม่ย่านบางนา ขาเข้ากรุงเทพฯ

          คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า " ความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดจากความเห็นตรงกันระหว่าง โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด และสตาร์บัคส์ ในการพัฒนาพื้นที่ให้มีศักยภาพในการให้บริการ และให้เกิดรูปแบบใหม่ในการบริการทางธุรกิจ ซึ่งเรามองเห็นว่าพื้นที่ของโชว์รูมสาขาบางนา น่าจะเป็นพื้นที่นำร่องในการให้บริการ และจะมีสาขาอื่นเพิ่มเติมที่เราร่วมมือกับทางสตาร์บัคส์ เช่น สาขาลาดพร้าว เป็นต้น ลูกค้าที่จะมาที่โชว์รูมของเรา ก็จะได้รับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะนำรถมาซ่อมที่ศูนย์ มาดูรถ หรือมาใช้บริการอย่างอื่นในโชว์รูม"

MSN on December 24, 2016, 02:01:43 PM
ภาพข่าว: ร่วมยินดี…เปิดสตาร์บัคส์แห่งแรกในโชว์รูมโตโยต้า



           ปริญดา วงศ์วิทวัส (ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ สมจิตต์ วุฒิพุธนันท์ (ที่ 5 จากซ้าย) และ ธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้บริหาร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาส เปิดร้านสตาร์บัคส์ ไดรฟ์ทรู สาขาศูนย์บริการ โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด บางนา กม.6 ซึ่งนับเป็นสาขาแรกที่อยู่ในโชว์รูมโตโยต้า และเป็นสตาร์บัคส์ ไดรฟ์ทรู มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมี ปัญชลี วรรณอนันต์พร(ที่ 3 จากขวา) และ อธิคม นลินตระกูล (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมยินดี ณ ศูนย์บริการโตโยต้า แอท ยูไนเต็ด สาขาบางนา กม.6 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา

MSN on December 28, 2016, 04:07:36 PM
ภาพข่าว: ใหญ่ที่สุด…สตาร์บัคส์แห่งแรกในโชว์รูมโตโยต้า



          ปริญดา วงศ์วิทวัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด พร้อมด้วย ธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ สมจิตต์ วุฒิพุธนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดร้านสตาร์บัคส์ ไดรฟ์ทรู สาขาศูนย์บริการ โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด บางนา กม.6 ซึ่งเป็นสาขาแรกที่อยู่ในโชว์รูมโตโยต้า และนับเป็นสตาร์บัคส์ ไดรฟ์ทรู ที่ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีพื้นที่ถึง 445 ตารางเมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่

MSN on January 10, 2017, 08:34:55 AM
สตาร์บัคส์ส่งสองเครื่องดื่มหอมหวานสดชื่นต้อนรับปีใหม่กับ ซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า ครัมเบิล และเชสนัท ไวท์ ช็อคโกแลต ทรัฟเฟิล พร้อมดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่นใหม่สีสันสดใสรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ และเมนูขนมหวานใหม่ๆ รสชาติเยี่ยมน่าลิ้มลอง



          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยเครื่องดื่มใหม่รสชาติหวานละมุนอย่างซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า ครัมเบิล (Salted Caramel Mocha Crumble) เครื่องดื่มที่ให้ความหอมหวานแสนอร่อยของมอคค่าซอสและน้ำเชื่อมท็อฟฟี่นัทที่ผสมผสานเข้ากันกับนมและเอสเพรสโซ่ช็อตรสเข้มข้น ราดด้วยวิปครีม ซอสคาราเมล และบราวนี่แสนอร่อย พร้อมโรยหน้าด้วยเกลือทะเลจากฝรั่งเศส (Smoke French Sea Salt) และน้ำตาลอ้อยจากฮาวาย ให้รสชาติกลมกล่อมลงตัว และเสริมทัพด้วยการกลับมาของเครื่องดื่มอย่าง เชสนัท ไวท์ ช็อคโกแลต ทรัฟเฟิล (Chestnut White Chocolate Truffle) ที่โดดเด่นด้วยรสชาติเกาลัดเข้มข้น ผสานกับความหวานมันสไตล์อีสท์มีทเวสท์ (East meet West) อย่างลงตัว เติมความหวานด้วยซอสไวท์ช็อคโกแลต พร้อมกลิ่นเกาลัดคั่วยอดนิยมในเอเชีย เข้ากันได้ดีกับเอสเพรสโซ่รสเข้มตามแบบฉบับของสตาร์บัคส์ ปิดท้ายด้วยวิปครีมนุ่มๆ ที่ราดด้วยซอสเกาลัดด้านบน และอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมอย่าง เชิญลิ้มลอง 2 เครื่องดื่มรับปีใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on February 12, 2017, 10:58:23 PM
สตาร์บัคส์ชวนร่วมสนุกรับวาเลนไทน์กับกิจกรรม #PerfectMatch ค้นหาเมนูเครื่องดื่มกับอาหารอร่อยที่เข้ากันอย่างลงตัว



          ในเมื่ออะไรๆ ก็มาเป็นคู่ในวันวาเลนไทน์ สตาร์บัคส์จึงขอเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมเฟ้นหาเมนูเครื่องดื่มและอาหารที่รสชาติเข้ากันราวกับพรหมลิขิตให้เกิดมาคู่กัน ไม่ว่าคุณจะควงแขนมากับคนรัก มากับเพื่อน กับครอบครัว หรือควงกระเป๋ามาคนเดียว ก็สามารถลิ้มลองเมนูสุดอร่อยของสตาร์บัคส์พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมจับคู่ในครั้งนี้ได้ เพียงเลือกซื้อเครื่องดื่มแก้วโปรดไซส์ Tall ขึ้นไป กับอาหารประเภทใดก็ได้ รับทันที! ส่วนลดเครื่องดื่ม 20% ระหว่างวันที่ 10 ถึง 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ*

          ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอวลด้วยความโรแมนติกนี้ สตาร์บัคส์เชิญสัมผัสกับเครื่องดื่มใหม่รสชาติหวานละมุนอย่างซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า ครัมเบิล (Salted Caramel Mocha Crumble) ที่มอบรสชาติอันแสนลงตัวระหว่างมอคค่าซอสกับน้ำเชื่อมท็อฟฟี่นัทและนมกับเอสเพรสโซ่ช็อตรสเข้มข้น ปิดท้ายด้วยวิปครีมซอสคาราเมลและบราวนี่แสนอร่อย พร้อมโรยหน้าด้วยเกลือทะเลจากฝรั่งเศส (Smoke French Sea Salt) และน้ำตาลอ้อยจากฮาวาย ที่สตาร์บัคส์เลือกจับคู่ กับซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า เค้ก (Salted Caramel Mocha Cake) ให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยแบบคอมโบกับสัมผัสเหนียวหนึบจากมอคค่าฟัดจ์บราวนี่ คาราเมลบิสกิต ครีมกาแฟ วิปครีม ตัดความเลี่ยนด้วยรสเค็มนิดๆ จากซอสคาราเมลและความเข้มของกาแฟที่ลงตัว

          หากใครค้นพบคู่เมนูสุดอร่อยแล้วไม่อยากเก็บไว้คนเดียว สามารถร่วมแชร์ภาพได้โดยติดแฮชแท็ก #PerfectMatchหรือจะเลือกคลิกที่แฮชแท็กเพื่อค้นหาไอเดียความอร่อยที่แสนจะลงตัวจากเพื่อนใหม่ๆ ก็เข้าที ใครจะไปรู้ คุณอาจจะเจอเนื้อคู่ที่เลือกทานเมนูเดียวกันก็เป็นได้

          *โปรโมชั่นนี้ยกเว้นร้านในสนามบินทุกสาขาและการซื้อผ่านบริการ Drive Thru

MSN on February 14, 2017, 11:52:43 PM
สตาร์บัคส์เผยโฉมการกลับมาอีกครั้งของคอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว alice + Olivia





          สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ภูมิใจเสนอการกลับมาอีกครั้งของสินค้าคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยให้ได้เป็นเจ้าของสินค้าสตาร์บัคส์ลวดลายใบหน้าไอคอนิกแว่นดำปากแดงคุ้นตาอย่าง Stace Face อีกครั้ง หลังการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา

          มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สตาร์บัคส์มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับสินค้าคอลเลคชั่นนี้เป็นอย่างดี ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่เราร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง alice + olivia เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยดีไซน์ทันสมัยเพิ่มความสดใสร่าเริงให้แก่ไลฟ์สไตล์ประจำวัน ในรูปแบบของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านแฟชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีสไตล์ให้แก่ลูกค้าของเรา"

          นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถเพิ่มความสนุกสนานล้อไปกับดีไซน์สนุกๆของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ของตนเอง แล้วแชร์ในโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่แฮชแท็ก #StarbucksTH #StarbucksStaceFace และสำหรับผู้ชื่นชอบคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สินค้าลวดลาย อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) มีวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป โดยสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย

          alice + olivia + Starbucks® Swarovski Double Walled Mug - แก้วทัมเบลอร์ 2 ชั้นเคลือบเงา ตกแต่งด้วยลวดลาย ใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia และเพิ่มความพิเศษด้วยคริสตัล Swarovski ที่แว่นกันแดด ขอบ ปากแก้วสีทอง พร้อมฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 3,500 บาท

          alice + olivia + Starbucks® Illustrated Double Walled Mug - แก้ว Double Wall เคลือบเงาลวดลายผลงานภาพวาดด้วยมือของดีไซเนอร์ สเตซี เบนเด็ท ขอบปากแก้วสีทอง ฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท

          alice + olivia + Starbucks® A+O Faces Double Walled Mug - แก้ว Double Wall เคลือบเงาลวดลายใบหน้า เอกลักษณ์ของ alice + olivia ที่มาเป็นใบหน้าเล็กๆ ทั่วแก้ว ขอบปากแก้วสีทอง ฝาพลาสติกสีดำบรรจุในกล่องเฉพาะของแก้ว ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ราคา 1,200 บาท

          alice + olivia + Starbucks® Tumbler – ทัมเบลอร์แสตนเลสสตีลทรงทรอยที่ได้รับความนิยมสูงสุดขนาด 16 ออนซ์สีขาวมุกลวดลายใบหน้า Stace Face อันเป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia ฝาปิดสีดำ ราคา 1,350 บาท

          alice + olivia + Starbucks® Tote Bag with Crystals– ถุงผ้าลายใบหน้า Stace Face เพิ่มลูกเล่นด้วยคริสตัลรอบกรอบแว่นกันแดด ราคา 550 บาท

MSN on February 28, 2017, 10:31:31 PM
สตาร์บัคส์เปิดตัวคอนเซ็ปต์ “ศาสตร์แห่งการผสมผสาน” แนะนำสองเครื่องดื่มใหม่กับ ตาฮิเตียน วานิลลา มัคคิอาโต และวาเลนเซีย ออเร้นจ์ โกโก้ คาปูชิโน่ พร้อมส่งดริ้งแวร์คอลเลคชั่นใหม่ลวดลายดอกซากุระบานสะพรั่งรับฤดูใบไม้ผลิ





          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มใหม่กับการไฮไลต์ "ศาสตร์แห่งการผสมผสาน เพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ใหม่" (Espresso Mixologist) ของสตาร์บัคส์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กับสองเครื่องดื่มใหม่เพิ่มความสดชื่นต้อนรับฤดูใบไม้ผลิกับ ตาฮิเตียน วานิลลา มัคคิอาโต (Tahitian Vanilla Macchiato) เครื่องดื่มมัคคิอาโตฟองนมเนียนนุ่มหอมกลิ่นดอกไม้ของน้ำเชื่อมจากฝักวานิลลาตาฮิเตียนนำเข้าจากประเทศตาฮิติ ที่ผสานเข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นตามแบบฉบับของสตาร์บัคส์ได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยซอสวานิลลาเข้มข้นหวานกำลังดีและโรยด้วยฝักวานิลลาด้านบน และ วาเลนเซีย ออเร้นจ์ โกโก้ คาปูชิโน่(Valencia Orange Cocoa Cappuccino) เครื่องดื่มคาปูชิโน่รสชาติใหม่ โดดเด่นด้วยการผสมผสานกันระหว่างฟองนมเนียนนุ่มและมอคค่าซอสกลิ่นหอมหวานของส้มวาเลนเซียที่เข้ากันอย่างลงกับนมสด ปิดท้ายด้วยช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นแบบอัฟโฟกาโต้ โรยด้วยผงโกโก้และเปลือกส้มวาเลนเซียด้านบนที่ช่วยเพิ่มความหอมหวานอย่างลงตัว เชิญลิ้มลองเมนูใหม่ของสตาร์บัคส์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ถึง24 เมษายน 2560 ณ ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

          นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลชมดอกซากุระบานที่กำลังจะมาถึง สตาร์บัคส์เตรียมจัดเซอร์ไพรส์นำศาสตร์แห่งการผสมผสานมารังสรรค์เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่รับรองความความหอมหวานจากผลไม้โปรดของใครหลายๆ คน เพื่อเติมความมีชีวิตชีวาให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษเร็วๆ นี้ รอเฉลยความพิเศษนี้ได้ ระหว่างวันที่ 1 ถึง 24 เมษายนนี้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on April 21, 2017, 03:04:58 PM
คอฟฟี่ แอมบาสเดอร์ จากสตาร์บัคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวกาแฟ Starbucks Reserve? 3 รสชาติใหม่ล่าสุดรับหน้าร้อน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวสุดยอดกาแฟหายากจากละตินอเมริกา





          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ร่วมกับ นาย ดี. เมเจอร์ โคเฮน คอฟฟี่ แอมบาสเดอร์ จาก สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ และบาริสต้า สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดกาแฟหายากประจำฤดูกาล 3 รสชาติใหม่ จากละตินอเมริกา ต้อนรับหน้าร้อน กับรสชาติกาแฟผ่านกระบวนการพิเศษ เพื่อดึงรสชาติเฉพาะของเมล็ดกาแฟมาได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ วันที่ 25 เมษายน 2560 นี้เป็นต้นไป

          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย แนะนำ คอสต้าริกา วิสต้า เดล แมร์ เยโล่ฮันนี่ (Starbucks Reserve™ Costa Rica visa del mar yellow honey) ที่มอบความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยรสชาติส้ม พร้อมความนุ่มละมุนของรสแอปเปิ้ลเขียว, น้ำผึ้ง และความหวานจากน้ำตาลอ้อย ด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบเยลโล่ฮันนี่ซึ่งเป็นการดึงรสชาติที่มีคุณลักษณะพิเศษสุดของกาแฟจากเวสวาเล่ย์ ประเทศคอสตาริก้า โดยการนำเมล็ดกาแฟที่กระเทาะเปลือกออกแล้วไปตากพร้อมกับเยื่อหุ้ม (mucilage) จนแห้งเพื่อให้เปลือกเยื่อหุ้มเหนียวและมีสีเหลือง เหมือนน้ำผึ้งที่ติดกับเมล็ดกาแฟ ก่อนจะมาขัดสีเยื่อหุ้มออก เพื่อดึงความหวานและรสชาติของผลไม้ออกมาเพื่อสร้างรสชาติที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของตัวกาแฟ เหมาะกับการรับประทานพร้อมขนมที่มีส่วนผสมของแอปเปิ้ล

          สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ นิการากัว ลา โรคา (Starbucks Reserve™ Nicaragua La Roca) มอบความหอมกรุ่นกลิ่นดอกชบาส้ม เจือด้วยความหอมหวานของลูกพลัมแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรสชาติจากแหล่งเพาะปลูกแถบ ลา โรคา ซึ่งมีชื่อเสียงในการผลิตเมล็ดกาแฟในกลุ่มพิเศษ ที่มีความชำนาญในการผสมผสานผลเชอร์รี่กาแฟหลากสายพันธุ์เพื่อสร้างความแตกต่างในรสชาติ เหมาะกับการรับประทานคู่กับคุกกี้ เค้ก ขนมหวานที่มีส่วนผสมของเปลือกส้ม และมิคล์ช็อคโกแลต

          สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ บัวโนส ไอเรส นิการากัว มาราคาทูร่า (Starbucks Reserve™ Buenos Aires Nicaragua Maracaturra) พิเศษด้วยกลิ่นของสมุนไพร เจือกลิ่นของแอปปริคอต พีช และน้ำผึ้ง โดยชื่อ มาราคาทูร่า (Maracaturra) นี้ เป็นชื่อสายพันธุ์กาแฟอะราบิก้าที่หายากสายพันธุ์หนึ่งของโลก ที่เกิดจากการผสมสายพันธุ์ และค้นพบขึ้นเมื่อค.ศ.1800 โดยเป็นการผสมสายพันธุ์แบบธรรมชาติของละอองเกสรระหว่างสายพันธุ์ มาราโกกิบ (Maragogype) ที่มีเมล็ดกาแฟมีขนาดใหญ่ และสายพันธุ์คาทูร่า อีกหนึ่งสายพันธุ์อะราบิก้าดั้งเดิมที่เพาะปลูกในอเมริกากลาง กาแฟอะราบิก้าที่หายากนี้ เหมาะกับการรับประทานร่วมกับ ผลไม้รสเปรี้ยว เครื่องเทศอบ ถั่ว ช็อคโกแลต

          นาย ดี. เมเจอร์ โคเฮน คอฟฟี่ แอมบาสเดอร์ จาก สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ในฐานะผู้พัฒนาโครงการเกี่ยวกับชาและกาแฟให้กับสตาร์บัคส์ กล่าวว่า "สตาร์บัคส์ใช้เวลามากมายในการเดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อเสาะหากาแฟคุณภาพเยี่ยม ที่ให้รสชาติน่าหลงใหล และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างไรก็ดี จากเมล็ดกาแฟกว่าพันตัวอย่างที่เราได้พบเจอ มีเพียงไม่กี่สถานที่ที่มอบกาแฟที่มีรสชาติอันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ และได้รับการคัดสรรมาเป็นกาแฟในกลุ่ม Starbucks Reserve™สุดยอดกาแฟหายากในแต่ละฤดูกาล"

          "สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สนับสนุนและเลือกสรรกาแฟจากผู้ปลูกกาแฟที่ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายแนวทางปฏิบัติ C.A.F.E Practices และส่งเสริมชุมชนชาวไร่กาแฟที่ตั้งใจและมุ่งมั่นเพาะปลูกกาแฟด้วยความพิถีพิถันแม้จะมาจากต่างฟาร์มในพื้นที่เดียวกันเพื่อคงเอกลักษณ์และคุณภาพที่เยี่ยมยอดของกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกของพวกเขาเหล่านั้นอย่างยั่งยืนร่วมกัน" นาย ดี. เมเจอร์ โคเฮน กล่าวเพิ่มเติม

          และเพื่อเป็นการยกระดับ "ประสบการณ์สตาร์บัคส์" ไปอีกขั้น ลูกค้าสตาร์บัคส์ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสตาร์บัคส์อันน่ารื่นรมย์จาก Starbucks Reserve™ Experience Bar ได้ที่ร้าน Starbucks Reserve™ Experience Store ที่ศูนย์การค้าเกสร และ All Seasons Place สาขาที่ 2 ที่เปิดโอกาสให้คอกาแฟดำได้สัมผัสศาสตร์และศิลปะการชงกาแฟหลายรูปแบบอย่างพิถีพิถัน ประณีตบรรจง และใกล้ชิด ได้แก่ Pour-Over Cone Brew, Siphon, Chemex และ Coffee Press และสุดยอดเครื่องชงกาแฟ Victoria Arduino - VA388 Black Eagle เครื่องชงกาแฟแบบไฮบริด ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อส่งมอบเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่รสชาติดีที่สุด และคุณภาพดีที่สุดสม่ำเสมอในทุก ๆ แก้ว โดยฝีมือของคอฟฟี่มาสเตอร์ทั้งร้าน

MSN on April 24, 2017, 10:27:43 PM
สตาร์บัคส์เปิดตัวเมนูรับหน้าร้อนย้อนวัยเด็ก “ป๊อปเซล คอฟฟี่แฟรบปูชิโน่” และ “โคโค่นัท สตรอเบอร์รี่ บลิส แฟรบปูชิโน่” พร้อมออกดริ้งแวร์ดีไซน์ใหม่แนวสปอร์ต ร่วมขบวนแฟชั่นแนวสตรีท



          สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ออกเมนูเครื่องดื่มใหม่รับซัมเมอร์ เพิ่มความตื่นเต้นสดชื่นชวนให้นึกถึงความสนุกวัยเด็กกับ ป๊อปเซล คอฟฟี่แฟรบปูชิโน่ (Pop'zel Coffee Frappuccino) เครื่องดื่มปั่นเย็นที่เต็มไปด้วยความหอมหวานของป๊อปคอร์น และเพรสเซลกรอบเค็มบนวิปครีม ท๊อปปิ้งด้วยคาราเมลป๊อปคอร์น และเพรสเซลรสเค็มบนวิปปิ้งครีมราดซอสคาราเมลหอมหวาน และอีกเมนูพิเศษ โคโค่นัท สตรอเบอร์รี่ บลิส แฟรบปูชิโน่ (Coconut Strawberry Bliss Frappuccino) ด้วยการผสมผสานแบบอีสต์มีทส์เวสต์ของเกล็ดมะพร้าวและเนื้อสตรอเบอร์รี่ ที่เข้ากันดีและหอมน่าทานอย่างเหลือเชื่อ เชิญลิ้มลองเมนูใหม่ของสตาร์บัคส์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน –12 มิถุนายน 2560 ณ ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
« Last Edit: April 24, 2017, 10:32:44 PM by MSN »