sianbun on March 31, 2009, 04:53:16 PM
Amarin Brand Sale ดึงเซเลบริตี้แม่ลูก ควงแขนช้อปปิ้งกระจายกับGUESS Kids Brand Sale ยกขบวนมาเอาใจแฟชั่นนิสต้ารุ่นเยาว์











ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า สร้างความคึกคักต้อนรับซัมเมอร์ เอาใจเหล่าคุณพ่อ-คุณแม่ และคุณหนูๆ ในงาน “Amarin Brand Sale: GUESS Kids Brand Sale” เมื่อวันที่ 20 - 25 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ขาช้อป และได้รับความสนใจจากกลุ่มแฟนคลับของ GUESS ที่มารวมตัวกันที่นี่กันอย่างคับคั้ง

งานนี้ยกขบวนกันมาทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับมากมายหลากหลายสไตล์ กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Guess Kids และ Guess Baby พร้อมกับส่วนลดที่เอาใจทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ให้สนุกกับการช้อปปิ้งกันตั้งแต่ 60-80% และโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!! เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับคอร์สเรียนดีๆ ฝึกทักษะลูกน้อยจาก Gymboree    และผู้ถือบัตรเครดิตการ์ดธนาคารซิตี้แบงค์ และธนาคารกสิกรไทย รับส่วนลดเพิ่มอีกทันที 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร พร้อมรับของสมมนาคุณอื่นๆอีกเพียบ

          สำหรับงานนี้เห็น คุณแม่สุดสวยหนิง ศรัยฉัตร กุญชร จีระแพทย์ กับน้องเบลล่า ลูกสาวแสนน่ารัก บอกกับเราว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมาช้อปปิ้งที่ Amarin Brand Sale เป็นครั้งแรก ช้อปแล้วก็ติดใจอยากมาอีก เพราะที่นี่มีของดีๆ มีคุณภาพมา sale ตลอดเลย ที่สำคัญพื้นที่จัดงานใหญ่ เดินสบาย ไม่เบียดเสียด ไม่ต้องรอคิวเหมือนงาน sale ทั่วไป หนิงเป็นลูกค้า Guess Kids มาตั้งแต่น้องเบลล่าเด็กๆแล้ว ซื้ออยู่ประจํา เค้าออกแบบเสื้อผ้าออกมาใกล้เคียงของผู้ใหญ่ เราแม่ลูกชอบแต่งตัวเหมือนกัน หนิงก็ซื้อ Guess ผู้ใหญ่ ส่วนลูกก็ใส่ Guess Kids ส่วนตัวแล้วไม่ชอบให้ลูกแต่งตัวหวานๆ ดูเป็นเสื้อผ้าเด็กมากนัก ชอบสไตล์เสื้อผ้าของ Guess นี่ล่ะ และอย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าเศรษฐกิจไม่ดี เราก็น่าที่จะเลือกซื้อ เลือกใช้ของ เลือกสถานที่ในการช้อปปิ้ง อย่าง Amarin Brand Sale มาที่เดียว มีให้เลือกหลายแบรนด์แถมเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ  ราคาก็สมเหตุสมผล มีทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ มาที่เดียวก็จบแล้ว ประหยัดทั้งเงิน ทั้งเวลาค่ะ”

            ฟากคุณแม่สาวหวาน เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย กับน้องจัสติน เล่าว่า “รู้จัก Amarin Brand Sale เป็นอย่างดีเพราะมาบ่อยมาก ส่วนมากไลฟ์สไตล์ของเอ๋จะอยู่โซนแถวนี้ค่ะ ที่นี่มีของดีๆมา sale ตลอดค่ะ  มาที่เดียวได้ทุกอย่าง สถานที่ก็เดินสบาย ไม่แออัดพลุกพล่าน เดินทางก็สะดวก อยู่ตรงใจกลางเมือง ของบางอย่างที่นํามา sale บางครั้งเอ๋ยังเห็นมีคอลเลคชั่นขายอยู่ในห้างเลยค่ะ ไม่ใช่เสื้อผ้าเก่าในรูปแบบของ factory outlet นะคะ ซึ่งราคาต่างกันเลย ที่นี่ของดีราคาถูกค่ะ  แถมเศรษฐกิจแบบนี้ เราควรจะหาซื้อของอย่างสมเหตุสมผล ของดี มีคุณภาพและราคาย่อมเยา วันนี้ตั้งใจมาเลือกซื้อ GUESS Kids Brand Sale เพราะน้องจัสตินใส่เสื้อผ้าของ Guess ตั้งแต่เกิดค่ะ เป็นเสื้อผ้าเด็กที่เท่ห์ มีสไตล์ มีแบบให้เลือกเยอะค่ะ”

            ปิดท้ายกับคุณน้อยหน่า เพ็ญสุภา คชเสนี กับน้องนวล ที่จูงมือกันมาช้อปปิ้งเต็มที่เลย “น้องนวลชอบเลือกเสื้อผ้าเอง และเป็นแฟนรุ่นจิ๋วของ Guess ค่ะ วันนี้จึงจูงกันมาช้อปปิ้งที่ Amarin Brand Sale ปกติจะไม่พาน้องนวลมาช้อปปิ้งของ sale ซักเท่าไร เพราะคนเบียดกันมาก แต่ที่อัมรินทร์พลาซ่าเดินช้อปปิ้งได้อย่างสบาย การจัดวางสินค้าให้ความรู้สึกเหมือนเดินซื้อของในร้าน สินค้าที่นำมาลดราคาก็เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาถูก เหมาะกับเศรษฐกิจของบ้านเรา ที่ต้องหยัดไว้ก่อนค่ะ อย่างบางตัวเพิ่งไปเห็นที่ร้านเองค่ะ แต่ว่าไม่ได้ลด พอมาที่นี่เห็นปุ๊บ น้องนวลเค้าเลยเหมาไปหลายตัวเหมือนกัน ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากค่ะ แถมบางครั้งก็มีโปรโมชั่นดีๆในการจ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วย มาครั้งนี้ติดใจค่ะ Amarin Brand Sale ครั้งหน้าไม่มีพลาดแล้วหล่ะค่ะ”

                        นอกจากจะสนุกกับการช้อปปิ้งแล้ว ยังเพิ่มสายใยความผูกพันระหว่างแม่-ลูกๆ อีกด้วย งานนี้ให้คะแนนกันไปเต็มๆ คุณแม่ก็สบายกระเป๋า ได้ของดีราคาถูก คุณลูกก็หน้าบาน ได้ของใหม่เยอะแยะกลับบ้าน เห็นครอบครัวอบอุ๋น อบอุ่นอย่างนี้ ดูน่าอิจฉาซะจริงๆ