news on July 09, 2010, 11:53:36 AM
บิ๊กซี เปิดสาขาบิ๊กซีจูเนียร์ สระบุรี แห่งแรกของประเทศ เพิ่มความสะดวก สร้างงาน กระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน

สระบุรี – 5 กรกฎาคม 2553 : บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการบิ๊กซีจูเนียร์ สาขาสระบุรี สาขาแห่งแรกของประเทศไทย เพิ่มความสะดวกในการจับจ่ายสินค้า สร้างงาน กระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนให้เติบโต พร้อมเติมเต็มให้กับห้างในท้องถิ่นสามารถตอบสนองความต้องการของคนในชุมชน

   นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับบิ๊กซีจูเนียร์ สาขาสระบุรีแห่งนี้ถือเป็นสาขาจูเนียร์แห่งแรกของประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในชุมชนที่ต้องการความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน ด้วยขนาดพื้นที่เกือบ 2,000 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 15,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหาร ของใช้ประจำวัน และของใช้ในบ้าน เป็นต้น   

         “บิ๊กซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนตำบลปากเพียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี  ซึ่งเรามั่นใจว่าบิ๊กซีจูเนียร์แห่งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของคนในชุมชนได้เป็นอย่างดีด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ การบริการด้วยใจ และราคาประหยัด” นางสาวจริยา กล่าว         

การเปิดบิ๊กซีจูเนียร์ในครั้งนี้จะเป็นการเติมเต็มให้กับห้างในท้องถิ่นให้สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ และถือเป็นความร่วมมือกับห้างในท้องถิ่นเนื่องจากบิ๊กซีจูเนียร์ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้างทวีกิจ คอมเพล็กซ์ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่เก่าแก่ของจังหวัดสระบุรี นอกจากนี้ยังถือเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม เพราะบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่นในทุกพื้นที่ที่ไปเปิดให้บริการ ขณะเดียวกันก็เป็นการสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว โดยบิ๊กซีจูเนียร์สาขาสระบุรีดังกล่าวมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 40 คน แบ่งเป็นพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 20 คน และการจ้างงานในท้องถิ่นอีก 20 คน

“เราได้ร่วมมือกับห้างในท้องถิ่นเพื่อเติมเต็มให้กับทั้งทางห้างและคนในชุมชน ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในชุมชนแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เศรษฐกิจในชุมชนเติบโตขึ้นอีกด้วย” รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวสรุป

ทั้งนี้บิ๊กซีจูเนียร์ สาขาสระบุรีได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ในช่วงเปิดให้บริการ โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกบิ๊กการ์ดฟรี สิทธิพิเศษเหนือใครด้วยส่วนลดสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไทยที่มีสัญญลักษณ์ ลดชัวร์ทั่วไทย

………………………………………………….
เกี่ยวกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์                                       บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ภายใต้ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 68 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.bigc.co.th

news on July 09, 2010, 12:20:13 PM
เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซีจูเนียร์ สระบุรี”



นายสันติ โรจนสินวิไล (ซ้ายมือ)  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทวีกิจ พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าทวีกิจคอมเพล็กซ์ จังหวัดสระบุรี ร่วมแสดงความยินดีกับ Mr. Ian Longden (กลาง) Senior Vice President Small Store Format และนางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในงานเปิด “บิ๊กซีจูเนียร์ สาขา สระบุรี” แห่งแรกของประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2553 ที่ผ่านมา