sianbun on June 17, 2010, 01:24:22 PM
บิ๊กซีจับมือกระทรวงพาณิชย์เข้าร่วมโครงการสินค้าราคาประหยัด  ซื้ออาหารในบิ๊กซีได้ในราคาพิเศษสุด10-15 บาทเท่านั้น

   ตามที่รัฐบาลออกมาตรการตรึงราคาสินค้าช่วยเหลือประชาชน  โดยกระทรวงพาณิชย์มีมาตรการขอร้องให้ผู้ประกอบการ  โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคขอให้มีการตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคต่อไปอีก 3 เดือนจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

   น.ส.จริยา  จิราธิวัฒน์  รองประธานฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร    บริษัทบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ BIGC เปิดเผยว่า   ตามที่รัฐบาลมีนโยบายให้ผู้ประกอบการตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภค  ต่อไปอีก 3 เดือนจนถึงสิ้นเดือนกันยายน  หลังจากที่มาตรการเดิมจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้   โดยทางบิ๊กซีได้ตระหนักถึงนโยบายของรัฐบาลที่ให้ความสำคัญต่อความเดือดร้อนของประชาชน   ซึ่งในส่วนของบิ๊กซีจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนในครั้งนี้  ด้วยการจัดราคาสินค้าราคาประหยัดที่ยังคงคุณภาพของสินค้าและปริมาณไว้ในระดับเดิม

              โดยในวันนี้ทางบิ๊กซีได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์จัดรายการพิเศษ  โดยการลดราคาสินค้าทุกอย่างที่มีราคา 10 - 15 บาท ทั้งอาหารจานเดียว เบเกอรี่ อาหารพร้อมทานทุกอย่าง  เช่น ผัดหมี่บิ๊กซี มาม่าผัดขี้เมา,ผัดไทย เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊ว,ข้าวไข่เจียวไส้กรอก,ข้าวสวยทอดมันปลา,ข้าวต้มทรงเครื่องหมูสับ ,ข้าวสวยผัดเผ็ดลูกชิ้นหน่อไม้ เป็นต้น    โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้าดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.....................