sianbun on March 27, 2010, 10:06:49 PM
“เอท ทองหล่อ” จัดงาน “A SPECTACULAR EVENING UNDER THE STARS    BY EI8HTDAY CLUB” ปาร์ตี้สุดหรูท่ามกลางหมู่ดาวริมสระว่ายน้ำ



“เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ” คอนโดมิเนียมพร้อมสรรพ์หรูหนึ่งเดียว ระดับห้าดาวริมถนนทองหล่อ จัดงาน “A SPECTACULAR EVENING UNDER THE STARS BY EI8HTDAY CLUB” เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้สุดหรูท่ามกลางหมู่ดาวริมสระว่ายน้ำ ซึ่งงานนี้เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Ei8ht Day Club โดยเฉพาะเพื่อให้ท่านเจ้าของห้องและสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้รับความสุขจากสิ่งที่ Ei8ht Day Club มอบให้สมาชิกทุกๆ วัน เพราะที่ เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ แค่ 7 วันในหนึ่งสัปดาห์ อาจไม่เพียงพอต่อความสุขที่คุณจะได้รับ โดยในงานได้รับเกียรติจากคู่รัก หนึ่งในลูกค้าผู้มีเกียรติที่เลือกโครงการเอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ เป็นที่พักอาศัย ได้แก่ ครอบครัวจรูญสมิทธิ์ คุณแบม-จณิสตา และ คุณโบ๊ท-บุตรรัตน์ มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับความสุขที่ได้รับจาก Ei8ht Day Club และความประทับใจจากการพักอาศัย ณ เอท ทองหล่อ แห่งนี้

นอกจากทุกท่านจะได้สัมผัสอาหารเลิศรสจากห้องอาหาร Nara และ Crêpes & Co ที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มชั้นดีอย่าง JOHNIE WALKER BLUE LABEL แล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่จากลา เพอร์ลา (LA PERLA) และแฟชั่นโชว์นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจากญาฟริโร่ (YAFRIRO) พร้อมร่วมสนุกสนานไปกับแขกรับเชิญระดับเอลิสต์ของวงการมากมาย อาทิ หนิง - ศรัยฉัตร (กุญชร) จีระแพทย์, เพ็ญสุภา คชเสนี, น้องเล็ก - ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร และ นาเดีย นิมิตวานิช อีกด้วย

แบม-จณิสตา และ โบ๊ท-บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์ ครอบครัวเล็กๆ ที่อาศัยในโครงการเอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ และหนึ่งในสมาชิก Ei8ht Day Club เล่าว่า เราทั้งคู่ให้ความไว้วางใจที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเอท ทองหล่อ เพราะที่นี่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราได้อย่างลงตัว ที่เอท ทองหล่อ ทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของเราอย่างแท้จริง อีกทั้งสิทธิพิเศษจากการได้เป็นสมาชิก Ei8ht Day Club ก็ทำให้ครอบครัวเรารู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเข้ามาใช้ชีวิตที่เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ และยิ่งตอนนี้ครอบครัวเรากำลังจะมีสมาชิกเพิ่มเข้ามาอีกคนที่จะมาทำให้ครอบครัวเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โครงการ เอท ทองหล่อ ตั้งอยู่ในถนนทองหล่อ ปากทางเข้าทองหล่อ ซอย 8 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ 67 ตารางวา ประกอบด้วยส่วนห้องชุดพักอาศัย เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ แบบ 1 ถึง 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ แบบดูเพล็กส์ ในพื้นที่ ตั้งแต่ 45 จนถึง 636 ตารางเมตร ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพที่รวบรวมขึ้นมาเพื่อทำให้ เอท ทองหล่อ เป็นศูนย์รวมของชีวิตทันสมัยที่กำหนดนิยามใหม่ให้แก่โครงการอสังหาริมทรัพย์ของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง
« Last Edit: March 30, 2010, 08:36:52 PM by sianbun »