happy on March 28, 2023, 11:16:53 PM
ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี
พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว


               28 มีนาคม 2566, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด ด้วยบริการรับซื้อรถมือสองจากบุคคลทั่วไป เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น พร้อมส่งเสริมตลาดซื้อขายเทิร์นรถยนต์และเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าทั้งคุณภาพ ราคา และเวลา ตลอดจนมุ่งสร้างมาตรฐานด้านการบริการและความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง


               CARS24 เล็งเห็นถึงแนวโน้มของตลาดรถยนต์มือสองในปัจจุบันที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราต้องการผลักดันให้ตลาดรถมือสองเติบโต ด้วยการมอบบริการรับซื้อรถ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้บริโภค และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวก ปลอดภัย และเป็นตัวช่วยที่ดีให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้ที่สนใจขายรถให้กับ CARS24 ไม่ต้องกังวล สามารถขายรถได้อย่างมั่นใจ 100% เพราะทุกขั้นตอนมีความโปร่งใส ให้ราคายุติธรรม เพื่อให้ลูกค้าได้รถในราคาที่คู่ควร รวมถึงการันตีมาตรฐานในการตรวจเช็ก ทั้งการตรวจสภาพและประเมินราคาอย่างเหมาะสมด้วยราคาตลาดที่อัปเดตอยู่เสมอ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ


               หากสนใจและต้องการขายรถกับ CARS24 สามารถทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1.​   กรอกข้อมูลและรายละเอียดของรถยนต์ที่ต้องการขายบนเว็บไซต์ CARS24
2.​   ทำการนัดหมายกับตัวแทน CARS24 หากสะดวก นัดประเมินราคาฟรีถึงบ้าน และไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝง
3.​   รู้ราคาหลังประเมินสภาพไว ภายใน 1 ชั่วโมง*
4.​   ขายง่าย รับเงินทันทีเมื่อไปรับรถ


               ลูกค้าที่ต้องการขายรถกับ CARS24 ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://www.cars24.co.th/sell-car หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store คลิกhttps://apple.co/36P0qWb และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางไลน์ @cars24th หรือทางเพจเฟซบุ๊ก CARS24 Thailand : www.facebook.com/cars24th โทรฯ 02-0287428

###

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง

Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
TikTok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH