happy on November 16, 2022, 09:31:07 PM
ต้นข้าว-เจมส์  2 คู่จิ้นชวนฟินแฟนมีตติ้งซีรีส์ ฟ้าลั่นรัก


                จากกระแสตอบรับล้นหลามทั้งในไทยและต่างประเทศ จาก ซีรีส์ ฟ้าลั่นรัก ที่ออนแอร์อยู่ขณะนี้ ทางช่อง 9 อสมท. ทาง 2 ผู้จัด จาก Raise inter media นำโดย คุณอรพรรณ์ วัลลถาวรพัฒน์ และ WIN2ONE คุณนงนุช จุฑาพชราภรณ์ สองผู้บริหารไฟแรง ไม่พลาดที่จะคว้าตัว ต้นข้าว-ชยุตม์ นิติชาคร และ เจมส์-ธนบูรณ์ วิศว์รุ่งโรจน์ 2 ตัวแทนจากซีรีส์สุดฮอต “ฟ้าลั่นรัก” มาชวนเคลียร์คิวและเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม


                “พวกผม ต้นข้าว-ชยุตม์ นิติชาคร และ เจมส์-ธนบูรณ์ วิศว์รุ่งโรจน์ พร้อมผองเพื่อน นำโดย,เก้า-สิรวิช สุวรรณรัตน์,ริว-ดนุดล สุรณาภรณ์ชัย,วิน-กิตติพนธ์ โชติจิรนันนท์,ต้อง-พิรุฬห์วัฒน์ วรรณสอน พร้อมชวนเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว ที่จะมา แท๊คทีมมาระเบิดความฟินสนั่นเมืองกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “1st Fanmeeting Fahlanruk The series in Bangkok” เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ฟ้าลั่นรัก เดอะซีรีส์ อิน แบงค๊อก ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ.2565 ที่โรงละคร  KbanK Siam Ganesha ชั้น 7 สยามสแควร์วัน


                ด้วยกระแสความปังของซีรีส์ “ฟ้าลั่นรัก” พวกเราขอตอบแทน พร้อมกับอยากจะเจอทุกคนๆ แบบใกล้ชิด โดย 2 ผู้บริหารไฟแรง อาสาพาแฟนคลับไปสัมผัส โมเม้นต์ ฟินแก้มแตก แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมไฮไลท์เด็ดๆ ที่นำมาฝากกัน และเพื่อเป็นการขอบคุณที่ร่วมกันส่งให้เกิดแฮชแท๊ก #ฟ้าลั่นรัก พุ่งทะยาน ติดอันดับต้นๆ บนทวิตเตอร์ไทยแรงขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ อีพี พร้อมทำให้คู่ของผม และเพื่อนๆ จิ้นกันกระจายในโลกโซเชียล ทำให้ แฟนคลับต่างช่วยกันสนับสนุน โปรโมตกันในหลายๆพื้นที่ เพื่อผลักดันให้พวกผมและเพื่อนๆ ไปในนั่งอยู่ในใจ และเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นในไทย”


                แฟนมีตติ้งครั้งนี้ แฟนๆจะได้พบกับความพิเศษมากมายและยังจะได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงแบบ Exclusive สุดๆ ได้ ฟิน จิ้น จิกหมอนทะลุจอกับโชว์เด็ดๆ ที่พวกเขาซุ่มซ้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะรวมไปถึงเซอร์ไพรส์อีกแน่นเอี๊ยดที่จะเกิดขึ้นที่นี่ที่แรก!!!


                เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 12.00น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage​ https://www.facebook.com/raiseintermedia

TWITTER​ https://twitter.com/raiseintermedia?t=6oyoLA5igoKBcRMNUObBhA&s=09

#Fahlanruk_1stFanmeet