happy on October 04, 2022, 09:55:01 PM


Gala จับมือ Universal Games และ Digital Platforms เปิดตัว Trolls VOX จากแอนิเมชันชื่อดังของ DreamWorks Animation


              Gala​ ผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3.0 ระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับบริษัท Universal Games และ Digital Platforms เพื่อเปิดตัว Trolls VOX จาก DreamWorks Animation ชุด NFT น่าสะสมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังเรื่อง Trolls (โทรลล์ส)

              Trolls VOX ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัว VOX คอลเลกชันที่ 4 ของ Gala พร้อมเปิดให้แฟน ๆ ได้ครอบครองกันบน Coinbase NFT ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

ทำความรู้จัก VOX

              VOX เป็นของสะสมดิจิทัล (Digital Collectibles) ในรูปแบบ NFT (Non-Fungible Token) โดยแต่ละชิ้นผ่านกระบวนการ Generate ทำให้มั่นใจได้ว่า VOX ทุกชิ้นจะมีความเฉพาะตัวและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ซึ่งอาจจะอยู่ในรูปแบบของอวาตาร์ 3D และเคลื่อนไหวได้ อีกทั้งผู้ถือ VOX เหล่านี้ยังมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในอนาคต รวมไปถึงความสามารถในการเล่นในเมตาเวิร์ส VOXverse ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยครีเอเตอร์ในตำนานอย่างคุณ Will Wright และทีมงานจาก Gallium Studios

              Trolls VOX เป็น NFT collection จำนวน 8,888 ชิ้น แต่ละชิ้นจะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่ซ้ำกัน รวมถึงได้แรงบันดาลใจจากตัวละครในภาพยนตร์ เช่น ป๊อปปี้ แบรนช์ กายไดมอนด์ และตัวละครอื่นๆ ซึ่ง Trolls VOX จะถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ของ Trolls จาก DreamWorks Animation รวมถึงสาวก Gala และ VOX ได้ครอบครองกันในรูปแบบของกล่องสุ่ม VOX Box โดยเจ้าของ VOX Box สามารถนำกล่องมาแลกในระบบเพื่อเผยโฉมสิ่งที่อยู่ในกล่องได้ คล้ายการเปิดกล่องสุ่มนั่นเอง

              นอกจาก VOX แต่ละชิ้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว บางชิ้นยังมีความพิเศษที่โดดเด่นกว่าตัวอื่นๆ เปรียบได้กับตัว Dragon ในคอลเลกชัน Mirandus VOX ของ Gala ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนทำให้มีราคาขายในตลาดรองสูงถึง 1.48 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดย 1 ใน 3 ของจำนวนทั้งหมดในคอลเลกชัน Trolls VOX มาพร้อมความพิเศษในรูปแบบของ Yarn Snakes

              James Olden ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Gala กล่าวถึงการร่วมมือกับ DreamWorks Animation ในครั้งนี้ว่า “การได้ Trolls ของ DreamWorks Animation เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวVOX จะทำให้คอมมูนิตี้ของเรายินดียิ่งและยังทำให้คนกลุ่มใหม่ได้เข้าถึงความบันเทิงในอนาคต ผ่าน VOX และเมตาเวิร์ส นอกจากนั้น ยังเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นการเติบโตของคอลเลกชันนี้ รวมถึงความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหญ่อื่น ๆ ในอนาคตด้วย” พร้อมกล่าวปิดท้ายด้วยว่า “เตรียมตัวให้พร้อม อนาคตที่สดใสของ VOXVerse กำลังรอคุณอยู่”

              Jim Molinets รองผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตของ Universal Games และ Digital Platforms​ กล่าวว่า “การเปิดตัว Trolls VOX จาก DreamWorks Animation สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการเพิ่มผลงานของ DreamWorks Animation Trolls ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไป ให้บรรดาแฟน ๆ ได้มีโอกาสเข้าถึงตัวละครที่ชื่นชอบ ทั้งนี้ เมื่อแบรนด์การบันเทิงบรรจบกับ Web 3.0 เราเชื่อว่า Trolls VOX จะเป็นของสะสมดิจิทัลที่ทุกคนอยากได้และมาพร้อมความเป็นไปได้ในการให้ผลตอบแทนกับแฟน ๆ ในระยะยาว”

ผู้ที่สนใจรับชมวิดีโอ DreamWorks Trolls Come to the VOXverse ได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=7k_FpSFIh1A

#GALA #DreamWorks #TrollsVOX #Trolls #VOX #VOXVerse #VOXBox


เกี่ยวกับ Gala

Gala เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3.0 ระดับโลก ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางดิจิทัล ผู้คิดค้นวิธีการรูปแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการความบันเทิง โดย Gala ได้เปิดตัวในปี 2019 มีความมุ่งมั่นที่จะนำ Gala Games, Gala Music, Gala Film และ VOX มาผนึกกำลังกันเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ผ่านเทคโนโลยี Web 3.0 นอกจากนี้ Gala ยังเปิดโอกาสให้กับผู้ผลิตคอนเทนต์ได้เข้าถึงแฟน ๆ ของพวกเขาโดยตรง รวมถึงส่งเสริมการมีส่วนร่วมในโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย ซึ่งการผนึกกำลังของ Gala กับ Universal Games และ Digital Platforms มีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนผลงานระดับพรีเมียมอย่าง Trolls ของ DreamWorks Animation และ Battlestar Galactica เข้าสู่โลกของ Web 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ

เกี่ยวกับ Universal Games และ Digital Platforms

Universal Games และ Digital Platforms ต่อยอดผลงานคุณภาพมากมายที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาและตัวละครจาก NBCUniversal โดย Games และ Digital Platforms เป็นส่วนหนึ่งของ Universal Products & Experiences (UP&E) ซึ่งUP&E เป็นส่วนหนึ่งของ NBCUniversal ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Comcast Corporation ที่เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขยายทรัพย์สินทางปัญญา แฟรนไชส์ ตัวละคร รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านนวัตกรรมสุดล้ำทั้งในรูปแบบของสินค้าที่จับต้องได้และในรูปแบบดิจิทัล โดยความร่วมมือจากสาขาย่อยและ ประสบการณ์ของผู้บริโภค ที่ส่งต่อสินค้าเหล่าออกนี้ไปสู่สวนสนุกทั่วโลก (ทั้ง IP ที่เป็นเจ้าของและบุคคลที่สาม) ตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงแพลตฟอร์มสินค้าอีคอมเมิร์ซ และผู้ค้าปลีกทั่วโลก

นอกจากกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ของ Universal Products & Experiences ในธุรกิจทั้ง 3 ส่วน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าอุปโภคบริโภค เกม และ Digital Platforms ตลอดจนสินค้าและการค้าปลีกในสวนสนุกแล้ว ยังมีผลงานซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างที่สร้างสรรค์โดย Universal Pictures, Illumination, DreamWorks Animation และ NBCUniversal Television and Streaming อีกด้วย


เกี่ยวกับ DreamWorks Animation

DreamWorks Animation (DWA) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Universal Filmed Entertainment Group ภายใต้ NBCUniversal ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Comcast บริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกที่ประกอบธุรกิจทางด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ โดย DreamWorks Animation ได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับสากลมากมายที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ได้รับการสนับสนุนและการยอมรับจากผู้ชมทั่วโลก รวมถึงได้มีการจดลิขสิทธิ์และมีบริษัททางด้านความบันเทิงกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก

DreamWorks Animation ได้ฝากผลงานคุณภาพพร้อมกับตัวละครสุดประทับใจที่สามารถครองใจผู้ชมทั่วโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shrek, Madagascar, Kung Fu Panda, How to Train Your Dragon, Trolls, The Boss Baby และล่าสุดในปีนี้ The Bad Guys จากผลงานที่น่าภาคภูมิใจเหล่านี้ทำให้บริษัทมีรายได้จาก Box Office ทั่วโลกมากกว่า 15,000 ล้านดอลลาร์ ทำให้ DreamWorks Animation กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายการแอนิเมชันสำหรับครอบครัวที่มีคุณภาพระดับสูง เข้าถึงผู้ชมกว่า 190 ประเทศ จนก้าวขึ้นสู่การเป็นบริษัทผู้ผลิตชั้นนำของโลกอย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น การสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบที่หลากหลายและการนำเสนอตัวละครได้อย่างน่าสนใจ ทำให้ DreamWorks Animation ได้รับรางวัลมากมาย


เกี่ยวกับ DreamWorks Animation’s TROLLS

Trolls คือแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในโลก ด้วยเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจและสร้างเสียงหัวเราะ ตัวละครที่เต็มไปด้วยความแตกต่างแต่กลมเกลียวและเอื้ออาทร อีกทั้งยังมีเพลงที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ภาพยนตร์ Trolls เริ่มฉายในปี 2559 และ Trolls World Tour เริ่มต้นในปี 2563 แสดงโดย Anna Kendrick, Justin Timberlake และนักแสดงมากพรสวรรค์ รวมไปถึงนักดนตรีมากความสามารถ และยังมีซีรีส์ทางโทรทัศน์ คอนเทนต์ในรูปแบบดิจิทัล และอื่น ๆ อีกมากมาย
ด้วยการออกแบบที่สดใสและแปลกใหม่ ทำให้มีการแสดงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Trolls และมีเครื่องเล่นในสวนสนุก Universal Studios ทั่วโลก รวมไปถึง ของเล่น และของสะสมต่าง ๆ มากมาย


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

●    ข้อมูลเกี่ยวกับ Gala : https://gala.com/
●    ข้อมูลเกี่ยวกับ VOX : https://collectvox.com/   
●    ข้อมูลเกี่ยวกับ Trolls : https://www.dreamworks.com/trolls