happy on September 25, 2022, 10:50:56 PM
อ้วน รีเทิร์น-หมอย้ง เล่าความรัก 10 ปีไม่มีจืดจาง เพราะฝ่ายชายโดนทำของใส่ให้รักให้หลง?


อ้วน รีเทิร์น-หมอย้ง เล่าความรัก 10 ปีไม่มีจืดจาง เพราะฝ่ายชายโดนทำของใส่ให้รักให้หลง?
ตัวแม่สุดแซ่บในวงการ อ้วน รีเทิร์น ควงแฟนหนุ่มหมอย้ง เพิ่มศักดิ์ ที่วันนี้จะมาเล่าเส้นทางความรัก 10 ปี แถมรักนี้ไม่มีจืดจางหวานตลอดเวลา ฝ่ายชายถึงกับบอกว่าสามารถตายแทนได้ แถมยังเป็นสายเปย์สุดๆ อยากได้อะไรจซื้อให้ทันที พร้อมจัดเซอร์ไพรส์ชุดเครื่องเพชรครบเซตกลางรายการมามอบให้ ซึ่งงานนี้แม่อ้วนยอมรับว่าทำของใส่ฝ่ายชาย ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มี บูม สุภาพร และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

รักกันมากี่ปี?
อ้วน : ตั้งแต่เจอกันมาก็ 10 ปีแล้ว ไม่มีอะไรจืดจางเลยโดนบอกรักทุกวัน

มีคนเม้าท์ว่าเลิกกันแล้ว แยกบ้านกันอยู่?
อ้วน : ไม่ได้เลิก ช่วงหลายปีหลัง เราทำโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์ โรงงานอยู่ชลบุรีแล้วเค้าต้องเฝ้าโรงงาน แต่เค้าก็ดอดมาหาทุกอาทิตย์

แยกกันอยู่ไม่ห่วงเรื่องผู้หญิง?
หมอย้ง : คือเราเป็ฯคนไม่มุ่ง เรารักเดียวใจเดียวอยู่แล้วครับ ไปหาเค้าสัปดาห์ละครั้งถ้าวันไหนมีงานก็จะไม่ได้มา แต่โทรหาตลอดเวลา

ถ้าไม่ได้โทรไปหาจะงอนมาก หมอย้งเป็นคนขี้งอน?
หมอย้ง : เรารู้ว่าเรารักเค้ามากกลัวว่าเค้าไม่รักเรา ถ้าเค้าไม่รักเราไม่เป็นไรเราก็จะเสียใจ
อ้วน : ตั้งแต่เริ่มต้นเราคุยกันมายังไงก็เป็นยังงั้นมาโดยตลอด ไม่เคยพูดจาไม่เพราะ ไม่เคยโกรธ ไม่เคยทะเลาะ เค้าจะยอมเราทุกเรื่อง วันไหนที่ต่างคนต่างยุ่งจริงๆ เค้าก็จะโทรมาเมียจ๋าลืมผัวแล้วหรอ

ใครขี้งอนมากกว่ากัน?
หมอย้ง : ไม่มีใครงอนหรอกครับ ลึกๆเราก็รู้อยู่แล้วว่าเค้าไม่มีใครเราก็ไม่มีใคร

ใครขี้หึงมากกว่ากัน?
หมอย้ง : พี่อ้วนครับ
อ้วน : ฉันเคยตามเค้าไปเลยเวลาสงสัยว่าเค้าอยู่ตรงนี้หรือปล่าว มีผู้หญิงหรือปล่าวฉันจะตามไปถึงที่เลย ถ้าเจอคือแหลกเลย แต่ไม่เคยเจอเลย บางทีไปไหนไม่บอก ปกติบอกทุกที ไม่เคยทะเลาะไม่มีเลย
หมอย้ง : เหมือนเรามาเจอกัน อยากมาก็มา อย่าคิดว่าเค้าหึง คิดว่าเค้ามาหาเรา

ถ่ายรูปเซ็กซี่ลงไอจีหวงมั้ย?
หมอย้ง : อะไรที่เค้าทำแล้วมีความสุข ส่วนใหญ่จะห่วงมากกว่า บางทีเค้าลงรูปแบบนี้คนที่มาหาเค้าใกล้ๆตัวเค้าจะห่วงมากกว่า เพราะคนติดตามพี่อ้วนเยอะ คนเข้าหาก็เยอะครับ
อ้วน : เราไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี เราอายุ 60 กว่าแล้วถ้าจะโป๊ จะเปลือย จะเซ็กซี่ไว้ดู แก่กว่านี้ก็โชว์ไม่ได้แล้ว

เคยบอกให้เบาๆมั้ย?
หมอย้ง : ผมเคยพูดกับพี่อ้วนทีนึงว่ามันเป็นความสุขของพี่อ้วนเค้า แต่บอกว่าพี่อ้วนครับมันโป๊ไปหน่อยนะ
อ้วน : ฉันตั้งกล้องถ่ายเอง
หมอย้ง : 10 ปีรู้ทุกซอกทุกมุมของพี่อ้วนหมเแล้วครับ

รักมากถึงขั้นตายแทนได้?
หมอย้ง : เริ่มต้นถ้าพ่อเราสอนมาให้จิตบริสุทธิ์ ถ้าเกิดเราเจอคนที่มากสำหรับเรา มันเป็นเรื่องที่ตอบยากเรามาเจอคนๆนึงที่จะดีหรือปล่าว แต่เวลาเป็นตัวพิสูจน์ ไม่ได้ฝืนใจเราหรือฝืนใจเค้า เราคบกันแบบสบายใจ ตั้งแต่ผมรู้จักกับพี่อ้วนมาหลายๆเหตุการณ์ทำให้ผมรู้ว่าผมตายแทนพี่อ้วนได้
อ้วน : เค้าเป็นคนจิตใจดี เราก็ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เค้าปฏิบัติกับเรามาตลอด 10 ปี เค้าจะเสมอต้นเสมอปลายมาตลอดจริงๆไม่ได้คาดหวังขนาดนั้นว่าเค้าจะรักเราแล้วตายแทนเราได้ เค้าจะบอกเสมอว่าต้องการอะไร อยากได้อะไรมั้ย เค้าจะถามตลอดเราก็จะปฏิเสธตลอด

เซอร์ไพรส์เครื่องเพชร?
อ้วน : ตั้งแต่รู้จักกันมาเค้าเป็นแบบนี้ตลอด ไม่เคยทำอะไรให้รู้สึกว่าเค้าไม่รักเราเลย ถ้าไปเดินตรงไหนอย่าบอกว่าอยากได้อะไร ถ้าไปหยิบต่างหูเค้าจะซื้อให้เลย สิ่งที่เค้าให้เรามามันคือความรัก ความซื่อสัตย์ที่มีกับเรา แค่นี้มันก็พอแล้ว ของพวกนี้มันคือของนอกกายแต่เค้าจะพยายามทำหน้าที่ของความเป็นหมอย้งที่มีกับเรา
หมอย้ง : ผมเป็นผู้ชายแท้ที่รักพี่อ้วนคนเดียวเท่านั้น

ซื้อบ้าน รถ ที่ดินให้ ใส่ชื่อพี่อ้วนหมด?
หมอย้ง : เงินทองหาเมื่อไหร่ก็หาได้ แต่คนดีหาไม่ได้
อ้วน : มีบางส่วนที่เค้าควรจะให้เรา เค้าไม่เคยให้ลับหลังพ่อแม่นะ เค้าให้ต่อหน้าพ่อแม่เค้า

หลายคนอิจฉาทำบุญด้วยอะไร?
อ้วน : ทำบุญด้วยเวลา เรามีเค้าแล้วเราซื่อสัตย์กับเค้าคนเดียว ความรักที่มันคือความซื่อสัตย์ทำให้อีกฝ่ายรับรูู้ว่านี่แหละคือคนที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอด แล้วมันจะเกินคำว่าเงินทอง















ไม่ยอมไปเดินห้างกับหมอย้ง?
อ้วน : ไม่ไป ตู้เครื่องเพชรนี่อย่าไปมองเค้ารู้ว่าเราชอบใส่ อย่าไปมอง อย่าเดินเฉียด เค้าจะซื้อให้ทันที
รักกันเพราะหมอย้งเปย์
หมอย้ง : มันเป็นสิ่งของที่ธรรมดามาก แต่พี่อ้วนสำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด พี่อ้วนหาไม่ได้ ไม่ได้มานั่งเฟคหรือเอาใจความรักที่ผมมีต่อพี่อ้วนหรือที่พี่อ้วนมีต่อผมมันเป็นความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ และผมรักจริง
อ้วน : เค้าไปบอกกับญาติพี่น้องหมดเลยว่าถ้าตายขอกระดูนะไม่ให้ใครเค้าจะบูชาเอง

พิสูจน์ใจกันยังไง?
หมอย้ง : ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักพี่อ้วน พี่อ้วนบอกว่าไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก มีอะไรก็พูดกัน เปิดเลยพูดเลย แล้วก็มองข้ามทุกอย่าง เราต่างคนต่างคิดดีมันก็มาเป็นอย่างนี้

ใครจีบใครก่อน?
อ้วน : เราไปจีบเค้าก่อนตั้งแต่แรกเลย
หมอย้ง : ผมไปเที่ยวใต้ ผมทำเกี่ยวกับคอสเมติก เพื่อนผมบอกว่าถ้าอยากทำคอสเมติกต้องไปศึกษาอ้วน รีเทิร์น แต่ผมเป็นคนไม่ได้ติดตามดาราก็ไม่รู้คือใคร แล้วอีกอาทิตย์เค้ามาโผล่ที่บ้านเลย
อ้วน : หมอย้งเป็นผู้ชายคนแรกที่พอเห็นหน้าแล้วหัวใจมันสั่นระรัว มันเขินไม่รู้จะอามือไปไว้ตรงไหน มองหน้าเค้าน้ำตาคลอนะ ทำไมรักผู้ชายคนนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นเลย พยายามคิดว่าเป็นคู่กรรมคู่บุญกัน ไม่อย่างนั้นเรา 2 คนคงไม่รู้สึกดีกันขนาดนี้

จีบยังไง?
อ้วน : ไปหาเค้าวันแรกเลย ไปหาพ่อเค้าเอาที่ไปขาย เห็นหน้าเค้าความรู้สึกตรงนั้นเกิดขึ้น ไม่ขายแล้วที่ พยายามทำยังไงให้รู้จักเค้ามากขึ้น วันแรกที่รู้จักพาไปกินข้าวเค้าจับมือเราเดิน
หมอย้ง : เรากลัวเค้าล้ม
อ้วน : มีผู้ชายจับมือเราไปกินข้าวเค้าต้องมีใจให้เราแน่เลย แล้วมาคุยตอนหลังว่าถ้าไม่มีใจตั้งแต่แรกจับมือทำไมเค้าบอกกลัวเราหกล้ม

อยู่ด้วยกัน 1 ปีไม่แตะเนื้อต้องตัวกันเลย?
อ้วน : ใช่ มันเขิน ถ้าเกิดมันคือความรักมันเขิน นอนหลัให้เค้าไม่กล้าหันหน้า มันคือความประหม่า ความเขิน ไม่กล้าโดนเนื้อต้องตัวเค้า มันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

ใครเป็นคนรวบหัวรวบหาง?
อ้วน : เรารู้สึกรักมาก เราไปหาเค้าถึงที่วันนั้นเรามีความสุขว่ามันคงแค่นี้แหละ เค้าคงไม่รักเราไม่อะไร ความรู้สึกตอนนั้นปีนึงแล้วเราไม่โดนตัวกันเลยเราก็ร้องไห้เสียใจ เค้าก็ถามเป็นอะไร เราก็บอกคุณไม่รักฉันหรอ เค้าบอกรักพี่อ้วนมาก แล้วทำไมไม่ต้องตัวฉันเลย เค้าก็ให้เราหยุดร้องไห้ เราก็บอกถ้าจะให้หยุดต้องอย่างนี้ก่อน ตอนเช้าเราก็นึกว่าคงจะจบแล้วหล่ะ เค้าคงไม่กล้ามองหน้าเราอีกแล้ว กำลังนอนร้องไห้อยู่เค้าก็ถืออาหารเช้าเข้ามาพี่อ้วนกินข้าว เราก็ร้องไห้ใหญ่เลยดีใจเค้ารักเรา

ทำของใส่?
อ้วน : จริง ตอนนั้นเรารู้สึกว่ารักเค้ามากทำไงดี ด้วยอายุที่นห่างกันเยอะเราคิดว่าคงยาก เลยไปหาหมอเอาดวงวันเกิดปีเกิดเค้าไปดู เค้าบอกเค้ากันได้แต่ต้องทำแบบนี้ๆ ให้เอานกกระเรียนคู่นึงผัวเมียไปวางข้างสระน้ำที่บ้าน เอาของชนิดหนึ่งที่เป็นรูปปั้นของสัตว์ที่รักเดียวใจเดียวตลอดชีวิตไปวางบนตู้กับข้าว ดอกไม้สีแดงวางไว้หน้าห้อง แล้วห้ามเอาออกให้วางไปตลอด
หมอย้ง : เพิ่งมารู้ตอนหลังครับ
อ้วน : เราเกินคำว่าแฟนแล้ว

มีปัญหาเรื่องของผู้ใหญ๋?
อ้วน : ตอนนั้นทางญาติฝ่ายเค้ากลัวเราไปหลอกลูกหลานเค้า ส่วนทางบ้านเราก็กลัวหมอย้งมาหลอกเรา ตอนแรกๆมันจะเป็นอย่างนี้ แต่เราไม่ฟังดันทุรังคบจนกระทั่งทุกคนยอมรับเรา

จะจัดงานแต่งงาน เพราะเคยเห็นไปลองชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว?
อ้วน : ไม่เห็นแล้ว เพราะมันเกินตรงนั้น ถ้ามีผู้ชายคนนึมาบอกว่ายอมตายแทนได้แล้วเราจะต้องการอะไรไปมากกว่าตรงนี้ ไม่ต้องการแล้ว


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา‪13.15-14.15‬ น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ อ้วน รีเทิร์น
https://youtu.be/1JPYQDjG_vs

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1JPYQDjG_vs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1JPYQDjG_vs</a>