happy on September 16, 2022, 12:03:22 AM
CARS24 สร้างความเชื่อมั่นด้วยยอดบริการจองทดลองขับกว่า 3,000 คัน
พร้อมแนะการใช้งาน สะดวก ง่าย ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย


              15 กันยายน 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เผยตัวเลขการจองทดลองขับรถตั้งแต่ต้นปีจนถึงกลางเดือนกันยายน 2565 โดยมียอดกว่า 3,053 คัน เดินหน้ามอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พร้อมแนะวิธีจองทดลองขับทั้งที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานครบครันมากที่สุด

              ตั้งแต่ CARS24 ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ปัจจุบันมียอดการจองทดลองขับรถเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 พบว่า มียอดจองทดลองขับแล้วกว่า 3,053 คัน ซึ่งถือได้ว่าตลาดรถยนต์มือสองสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานและกลายเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่ามากที่สุด


              CARS24 พร้อมให้บริการและให้คำแนะนำการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง อีกทั้งยังแนะนำให้ซื้อจากแหล่งซื้อขายที่มีความน่าเชื่อถือ และมีการันตีว่ารถทุกคันต้องผ่านการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังต้องมีบริการให้ทดลองขับจนมั่นใจในสภาพรถ เพื่อให้ได้รถยนต์ที่ถูกใจก่อนการตัดสินใจซื้อทุกครั้ง

              CARS24 เข้าใจความต้องการและความกังวลของลูกค้าเป็นอย่างดี ผู้ที่สนใจรับบริการสามารถเข้าไปจองได้อย่างสะดวกและง่ายที่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ CARS24 หรือได้ที่ศูนย์บริการของ CARS24 โดยเลือกรุ่นรถที่ต้องการ ซึ่งสามารถจองทดลองขับได้สูงสุดถึง 5 คัน หากทำรายการเสร็จสิ้นแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์ โดยเมื่อถึงกำหนดวันนัดหมาย เจ้าหน้าที่จะนำรถไปส่งให้ลูกค้าถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมอธิบายและแนะนำการใช้งานอย่างมืออาชีพ ทั้งในส่วนของข้อมูลการใช้งานและข้อมูลด้านสินเชื่อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีและได้รับความพึงพอใจมากที่สุด


              นอกจากนี้รถทุกคันของ CARS24 ได้รับการการันตีคุณภาพและผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน พร้อมปรับสภาพรถยนต์ให้เหมือนใหม่ มีรถยนต์หลากรุ่นให้เลือกมากมายกว่า 1,400 คัน และทุกคันรับประกันไม่มีการกรอเลขไมล์หรือเคยเกิดอุบัติเหตุหนัก เพราะ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน ภายในเงื่อนไขที่กำหนด

              ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อรถยนต์ พร้อมรับบริการจองทดลองขับฟรี! ได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

###

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
TikTok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH