sianbun on June 03, 2009, 02:49:33 PM
นักแสดง Roommate มาแรง

คิวฮอตไม่เลิกถูกทาบทามให้เข้าร่วมงาน

หลังจากที่ค่ายโมทีฟพลัส ในเครือโมโนกรุ๊ป ปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก? ไปไม่นาน นักแสดงนำจากภาพยนตร์ก็ได้รับการติดต่อจากเอเจนซี่และสื่อต่างๆ ให้เข้าร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวอีเว้นท์

ต่าง ๆ หรือแม้แต่งานถ่ายแบบละเล่นโฆษณา ซึ่งกระแสนักแสดงนำของเรื่องมาแรงแซงโค้งตั้งแต่หนังยังไม่เปิดตัว และคาดว่าจะยังคงความแรงไม่หยุด


เริ่มด้วยตัวน้อง อลิซ-อภัสนันท์ ที่รับบท “ป๊อป” ในเรื่องรูมเมท ได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา MAXNET ที่เราเห็นหน้าเห็นตากันทางหน้าจอทีวีทุกวันนี้แล้ว ยังได้รับโอกาสจากค่ายอาร์เอสให้เข้าร่วมแสดงมิวสิควิดีโอในเพลงเปลี่ยนแฟนดีกว่ามั้ย ของศิลปิน Am Fine (แอมไฟน์) ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย


ส่วนนักแสดงรุ่นพี่อย่าง เอ็มมี่ – มัฒธณิตาศ์ นอกจากจะได้รับความสนใจกับสื่อมวลชนในด้านความรักแล้ว เอ็มมี่ ยังได้รับความสนใจจากนิตยสารให้ถ่ายปกและคอลัมน์ในหน้านิตยสาร ซึ่งนิตยสารที่เพิ่งออกมาให้เห็นผ่านตาไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เป็นนิตยสารแนวเซ็กซี่น่ารักอย่าง Zoo และ Bikini นอกจากนี้ทั้งเอ็มมี่และอลิซ ยังได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เพื่อเข้าร่วมในการสร้างสีสันให้กับงาน 
 





นักแสดงรุ่นน้องอีกหนึ่งคนที่มีกระแสฮอตตั้งแต่ต้นคือนางแบบสุดฮิตอย่าง “นุช นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์”   ที่นอกจากจะมีข่าวร้อน ๆ กับนักร้องหนุ่มอย่าง โดม ปกรณ์ลัม และ ไมค์  พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แล้ว ด้วยความที่น้องนุชมีบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร และผ่านงานทางด้านการเดินแบบและโฆษณามาหลายงาน ทั้งวงการโฆษณา ถ่ายแบบ และแฟชั่น ต่างติดต่อทาบทามให้น้องนุชเข้าร่วมในการทำงาน ล่าสุดได้รับการติดต่อให้แสดงโฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่ม และถ่ายปกในหน้านิตยสาร RAY อีกด้วย




นอกจาก 3 สาวนักแสดงนำของเรื่องแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือหนุ่ม ๆ หน้าตาดี 2 คนนี้ คนแรกคือ บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ที่ตอนนี้นอกจากจะเป็นพิธีกรรายการรถโรงเรียนแล้ว บอลยังได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมในงานละครเรื่องเพื่อนซี้ล่องหน 2 ของทีวีธันเดอร์ ที่จะออนแอร์ให้เราได้ชมกันทางช่อง 3 เร็ว  ๆ นี้




และอีกหนึ่งหนุ่ม นนน์ – ภูดิศ สุริยวงศ์ ก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ เพราะหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ทำให้เอเจนซี่โฆษณาเรียกตัวเข้าไปแคสติ้ง และแสดงภาพยนตร์โฆษณามากมาย ซึ่งคาดว่าหลาย ๆ คนคงเคยเห็นหน้า นนน์ ผ่านตามาบ้างในโฆษณา มายเซพติกมายบาซิน ในโรงภาพยนตร์ นอกจากชิ้นงานโฆษณาแล้ว นนน์ ยังมีผลงานการเล่นมิวสิควิดีโอเพลงความอ่อนแอ ของบอย พีชเมกเกอร์ อีกด้วย


 

 
 ซึ่งนักแสดงทั้งห้าคนต่างให้ความเห็นกับงานต่าง ๆ ที่มีมากขึ้นว่า


“ดีใจค่ะ ที่ทีมงานเห็นว่าเราเหมาะสมในตัวงานของเขาค่ะ ก็จะพยายามทำงานที่ได้รับให้ดี และจะพยายามปรับปรุงการทำงานของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ก็คงต้องฝากให้พี่ ๆ ทุกคนช่วยบอกช่วยสอนในสิ่งที่ผิดพลาดเพื่อนำมาปรับแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ แต่ว่าก่อนอื่นเลยก็คงต้องฝากภาพยนตร์เรื่อง รูมเมท ให้พี่ๆ  ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ เพราะเรื่องนี้อลิซตั้งใจมากค่ะ” อลิซ

กล่าว


ส่วนบอล-วิทวัส เผยว่า “หลังจากที่บอลแสดงเรื่อง รูมเมท นี้แล้ว พอปิดกล้องไป บอลรู้สึกว่ามีการติดต่อจากทางรายการ

ต่าง ๆ เข้ามาเยอะแยะมากมายเลยฮะ ซึ่งก็ไม่รวมกับงานพิธีกรที่บอลเป็นอยู่แล้ว ซึ่งในตอนนี้บอลก็ได้รับการติดต่อวางตัวให้แสดงละครเพื่อนซี้ล่องหน2 คู่กับบัวฮะ ก็คงต้องฝากให้ติดตามผลงานของบอลด้วยนะครับ”
 


“ดีใจฮะพี่ ผมเพิ่งเคยมาแสดงหนังเรื่องแรก แล้วก็เป็นหนังความรักวัยรุ่น ก็ตื่นเต้น จนบางครั้งพูดบทผิดก็มีฮะ แต่พอปิดกล้องแล้วเนี่ย โล่งใจเลยพี่ เพราะผมคิดว่าผมแสดงเต็มที่ครับ แล้วหลังจากปิดกล้องไม่นานก็มีบริษีทโฆษณาติดต่อเข้ามาให้ไปแคสบ้างประปรายฮะ ก็หวังว่าพี่ๆ จะให้ความเอ็นดูนนน์และติดตามผลงานของนนน์ต่อไปนะครับ” นนน์-ภูดิศ กล่าว
 


ทางด้านเอ็มมี่ – มัฒธณิตาศ์ ก็ให้คำตอบมาว่า “หลังจากปิดกล้องไป พี่ ๆ จากนิตยสาร zoo ก็ติดต่อมาว่าอยากให้เอ็มเป็นแบบถ่ายภาพลงปก ตอนแรกเอ็มก็เกร็งนะคะเพราะว่าเอ็มไม่ได้คิดว่ารูปร่างของตัวเองจะดีพอ จะเซ็กซี่พอที่จะขึ้นปกได้ แต่พี่ ๆ เค้าก็ถ่ายออกมาได้ดีเลย ทำให้เอ็มดูเซ็กซี่มากค่ะ ส่วนในเรื่องงานอื่น ๆ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างค่ะ คงต้องดูกันอีกทีค่ะ”
 


และคนสุดท้าย นุช-นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ เผยว่า “ปกตินุชก็จะรับงานเดินแบบ ถ่ายแบบ อยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นหนังสือแนวผู้ใหญ่วัยทำงานมากกว่า หลังจากที่เล่นเรื่อง รูมเมทแล้ว นุชก็ได้รับการติดต่อมาจากนิตยสารหนังบ้าง นิตยสารญี่ปุ่นวัยรุ่นบ้าง ว่าอยากให้เป็นแบบ งานก็ค่อนข้างเปิดกว้างมากขึ้นค่ะ รู้สึกว่าพอเสร็จจากปิดกล้องหนังเรื่อง รูมเมท แล้ว งานต่าง ๆ ก็ติดต่อกันเข้ามาเยอะมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ให้คุณแม่ช่วยดูแลเรื่องรับงานและคิวงานอื่น ๆ ให้ด้วยค่ะ คงต้องฝาก

พี่ ๆ ให้ช่วยติดตามผลงานของนุชด้วยนะคะ”
 


งานอื่น ๆ ยังทำได้ดีขนาดนี้ งานแสดงเรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก? จะแสดงได้ดีขนาดไหน ต้องไปชม Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก? ในโรงภาพยนตร์ 11 มิถุนายนนี้




« Last Edit: June 03, 2009, 03:56:29 PM by happy »