happy on May 17, 2022, 12:39:38 AM
ไทยเวียตเจ็ทรุกตลาดต่างประเทศ เดินหน้าเพิ่มความถี่
เที่ยวบินระหว่างประเทศ พนมเปญ สิงคโปร์




(กรุงเทพฯ, 10 พฤษภาคม 2565) - สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างประเทศ ตอบสนองความต้องการเดินทางหลังจากมาตรการจำกัดการเดินทางในหลายประเทศได้รับการผ่อนปรน รวมทั้งการยกเลิกนโยบาย Test & Go ในประเทศไทย มอบโอกาสการเดินทางที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสารชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก


ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - พนมเปญ ทุกวัน ด้วยความถี่วันละ 1 เที่ยวบิน พร้อมกันนี้ สายการบินฯ จะปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - สิงคโปร์ เป็นสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป และปรับเพิ่มเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้


นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท​ กล่าวว่า “อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบินกำลังฟื้นตัวหลังจากได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 เป็นเวลานาน วันนี้ หลายประเทศเริ่มมีการผ่อนคลายมาตรการจำกัดการเดินทาง พร้อมเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างแดนอีกครั้ง ไทยเวียตเจ็ทในฐานะผู้นำในการฟื้นตัวตลาดการบิน  เราได้เตรียมพร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ โดยในไตรมาสแรกของปี 2565 เรากลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ รวมทั้งเปิดให้บริการหลากหลายเส้นทางบินใหม่ และจะเดินหน้าขยายเส้นทางบินสู่จุดหมายอื่น ๆ เพิ่มเติมในทวีปเอเชีย”


พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ด้วยความถี่สูงสุด 3 เที่ยวบินต่อวัน รวมทั้งกลับมาให้บริการเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดานัง ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ มอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลายแก่ผู้โดยสารทั้งสองประเทศ


นอกจากนี้ สายการบินฯ จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟุกุโอกะ (ญี่ปุ่น) ภายในเดือนกรกฎาคม 2565 โดยจะให้บริการด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ และเสาร์ และจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินจากภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ ตั้งแต่ต้นเดือนเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป มอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลาย สะดวกสบาย และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้แก่ผู้โดยสารทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในภูมิภาคเอเชีย ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลตารางบินและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์​
Code: [Select]
[size=14pt]www.vietjetair.com[/size][/color]

###

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com