sianbun on March 02, 2010, 02:51:29 PM
พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างจุฬาฯ กับบริษัทโนเกียและเทสแอม พร้อมเปิดตัวโครงการ “จุฬาฯ รักษ์โลก”

 

          วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2553 เวลา 11.00 น. ณ อาคารจัตุรัสจามจุรี ศ.นพ.ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดีจุฬาฯ เป็นประธานในพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างจุฬาฯ กับบริษัทโนเกีย จำกัดและบริษัทเทสแอม (สิงคโปร์) จำกัด โดยมีรศ.ดร.เลอสรวง เมฆสุต ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศแห่งชาติด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและของเสียอันตราย จุฬาฯ เป็นสักขีพยาน

          กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นจากความร่วมมือครั้งนี้ คือ โครงการรณรงค์ให้นิสิตและบุคลากรจุฬาฯ รวมทั้งชุมชนใกล้เคียงได้มีส่วนร่วมในการนำโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ไม่ใช้แล้วมาทิ้งที่กล่องรีไซเคิลที่ตั้งตามจุดต่างๆ ทั่วมหาวิทยาลัย ภายใต้โครงการ “จุฬาฯ รักษ์โลก” โดยจุฬาฯ ได้มอบหมายให้ศูนย์ความเป็นเลิศฯ เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมตลอดระยะเวลาโครงการ 1 ปีนับจากวันลงนาม

          กิจกรรมของโครงการฯ ประกอบด้วยการรับสมัครทูตโนเกียประจำคณะ ชิงรางวัลแพคเกจทัวร์ชมเทคโนโลยีรีไซเคิลที่สิงคโปร์ รวม 3 วัน 2 คืน, การประกวดออกแบบโปสเตอร์และลายเสื้อยืดประชาสัมพันธ์โครงการฯ และการชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือจากโนเกียสำหรับผู้ที่นำมือถือมาทิ้งในกล่องรีไซเคิล นอกจากนี้ บริษัทโนเกียและเทสแอมจะบริจาคเงิน 2 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับมือถือทุกๆ 1 เครื่องที่นำมารีไซเคิลกับโครงการฯ สมทบ “กองทุนสิ่งแวดล้อม” ของมหาวิทยาลัยเพื่อใช้ในกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป
« Last Edit: March 05, 2010, 11:18:33 AM by sianbun »

sianbun on March 03, 2010, 04:57:05 PM
ขอเชิญชวนประกวดออกแบบโปสเตอร์และลายเสื้อยืด ในโครงการ “จุฬาฯ รักษ์โลก”
 
          ศูนย์ความเป็นเลิศฯ ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและของเสียอันตราย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจับมือกับ บ.โนเกีย จำกัด ขอเชิญชวนนิสิตทุกระดับชั้น ไม่จำกัดคณะและสาขาวิชาและผู้สนใจทั่วไป ร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบโปสเตอร์ และ/หรือลายเสื้อยืด (Screen) เพื่อใช้ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการฯ ผู้ชนะการประกวดจะได้รับโทรศัพท์มือถือโนเกีย รางวัลชมเชย เงินสด 1,000 บาท (2 รางวัล) เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2553

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเว็บไซต์ http://www.ehwm.chula.ac.th หรือติดต่อขอใบสมัครได้ที่ กองกิจการนิสิตของคณะหรือสอบถามรายละเอียดที่ ศสอ. โทร. 02-218-3959

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-2183959 ศูนย์ความเป็นเลิศฯด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมและของเสียอันตราย จุฬาฯ(ศสอ.)