happy on December 07, 2021, 12:35:57 AM


“วาเลนติน่า พลอย” ปล่อยเพลงใหม่ “Extra Life” ชวนทบทวนชีวิตส่งท้ายปี


                หลังจากปล่อยเพลง​ ‘Drunk Sleeping in Taxis’ ที่ทำให้คนเห็นอีกด้านของ​ ‘Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย)’ สังกัดค่ายเพลง​ What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เดินหน้าสู่การเป็นศิลปินหญิงโกอินเตอร์ จากสถิติยอดฟังเพลงที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วเอเชียจากซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว​ “See You In Life” ที่กวาดยอดฟังไปแล้วมากกว่า 17 ล้านครั้ง และด้วยความสามารถทางด้านการแต่งเพลงจนได้รับการยอมรับจากคนฟังและนักวิจารณ์ จนกลายเป็นศิลปินหญิงอินเตอร์ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ ล่าสุดพลอยยังคงปล่อยเพลงต่อเนื่อง กับเพลงใหม่ล่าสุด “Extra Life” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับเทศกาลปีใหม่




                โดยเพลงนี้ พลอยกลับมาพร้อมเพลงป็อปที่ยังคงเอกลักษณ์ แต่เพิ่มลูกเล่นให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เสียงเอฟเฟกต์จาก Video Game ที่ชอบเล่นตอนเด็ก ๆ ด้วย โดยเพลงนี้พลอยหยิบเอาประสบการณ์และความคิดส่วนตัวมาเขียน ด้วยความที่ชอบเล่นเกมมาก ๆ และคิดมาตลอดว่าถ้าคนเรามี Extra Life แบบในเกมก็คงจะดี ที่ไม่ว่าจะทำผิดพลาดแค่ไหน ก็ยังมีอีกชีวิตเอาไว้สำรอง ประกอบกับช่วงที่ผ่านมาพลอยได้ทบทวนกับตัวเองมากขึ้น ยิ่งตอกย้ำว่า เราไม่มีคู่มือการใช้ชีวิตคอยแนะนำว่าเราควรทำอะไร สิ่งที่ทำได้คงมีเพียงแค่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะเราไม่สามารถเริ่มต้นใหม่เหมือนตัวละครในเกมได้อีกแล้ว






                อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Extra Life” ของศิลปินหญิง “Valentina Ploy” (วาเลนติน่า พลอย) ได้แล้ววันนี้ทาง​ https://youtu.be/gXWsDLSTWjE และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่​ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/valentinaploy
« Last Edit: December 07, 2021, 12:56:42 AM by happy »