happy on December 06, 2021, 12:47:24 AM
Call of Duty®: Mobile World Championship 2021 Presented by Sony -  Western Finals และ Eastern Finals กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!


บทสรุปของ Call of Duty®: Mobile World Championship 2021 โดย Sony ในรอบ Western Finals และ Eastern Finals กำลังจะเริ่มขึ้น! 24 ทีมจากทั่วโลกจะแข่งขันกันในรอบ Western Finals และ Eastern Finals เพื่อแสดงให้เหล่าแฟน ๆ เห็นว่าทีมใดสมควรได้รับตำแหน่ง “ทีมที่ดีที่สุดใน Call of Duty®: Mobile” โดยมีเงินรางวัลรออยู่ถึงหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐสำหรับ Western Finals และอีกหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐสำหรับ Eastern Finals!

“ทุกทีมที่เข้าร่วมจะมีเพียงแค่ทีมเดียวที่จะได้ขึ้นไปอยู่ที่จุดสูงสุดของอาชีพพวกเขา และเราก็ต้องการที่จะอยู่ในจุดสูงสุดนั้นอย่างแน่นอน พวกเราพร้อมที่จะเอาชนะร่วมกันในทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมาถึงนี้” - Jun Hui "incendió" Toh หัวหน้าทีม ALMGHTY จากภูมิภาค Garena กล่าว


รูปแบบที่ใช้ในการแข่งขันในรอบ Western Finals และ Eastern Finals

วันแรกทีมของ Western Finals และ Eastern Finals จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม โดยจะแข่งขันกันแบบ Single Round-robin รูปแบบ Best of Five โดย 2 ทีมอันดับที่คะแนนมากที่สุดในแต่ละกลุ่มจะได้เข้าสู่รอบในวันถัดไป และในวันที่สองจะเป็นการแข่งขันแบบคัดออกสองครั้ง (double elimination) แข่งขันกันจนกว่าจะมีจะได้ผู้ชนะของรายการ!


รอบ Western Finals จะเริ่มในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 และ วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 โดยจะมีทีมจากภูมิภาคละตินอเมริกา อเมริกาเหนือและยุโรป ได้แก่ทีม

●      ARP Gaming
●      Asylium
●      Full House Gaming
●      Godsent
●      NaVi
●      Nova Esports
●      NYSL Mayhem
●      SKADE
●      Stamina
●      Tribe Gaming
●      Xplicit
●      Zygnus Esports



และในการแข่งขันรอบ Eastern Finals จะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 11 ถึง 12 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทีมที่เข้าร่วมและรายชื่อผู้เข้าแข่งขันจากภูมิภาคต่าง ๆ ได้แก่

●      ตัวแทนจากภูมิภาค Garena

         ○        ทีม ALMGHTY - Sh4d4p, Adapt, Heaven, IrfanJ, incendió

         ○        ทีม Blacklist International Ultimate - Tin, Kensh1, Eiji, F1ex, JaBen

         ○        ทีม DG Esports - Zenツ, Venom, Jetsky, Ehann, Zeze, Jeff

●      ตัวแทนจากประเทศจีน

         ○        ทีม Douyu Gaming - nono, Sama, JIE, QingFeng, MamBa

         ○        ทีม FunPlus Phoenix M - RUOXI, Bear, MengRui, YangMing, SaiGe, Sha

         ○        ทีม Q9 Club - ProudKing, GniluO, Dchen, Tang, island, Ruan

●      ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น

         ○        ทีม VrilliantOwlX - ぽんた, びすた, unLucky, えちやあん, Cas12, mitsuba

         ○        ทีม SCARZ - TeiN, Ryo, Mic, LaFius, FantaJiN, PixLeeR

●      ตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียใต้ ตะวันออกกลาง

         ○        ทีม GodLike Esports - Learn, TrunKs, BurnZ, VegaZ, Neu3no, BrosZxs

         ○        ทีม Revenant Esports - Abyss, Rekkles, Xyro, OiL, BoNES, Minho

         ○        ทีม Team Vitality - Argon, DEATH, Jokos, Sams, MonK

         ○        ทีม True Rippers Esports - FAKEZZ, Reactio1YT, ChieZze, Techno, Mystic, KxvNn, Prizzm


สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty®: Mobile World Championship 2021 โดย Sony บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเรา

Facebook -
https://www.facebook.com/codmTH
Youtube - Garena Call of Duty Mobile Thailand

###

เกี่ยวกับ  Garena Call of Duty®: Mobile
Garena Call of Duty®: Mobile เป็นเกมแนว Action Shooter มุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีมที่มีสมาชิกห้าคนต่อทีม ยิงต่อสู้แข่งขันเพื่อบรรลุภารกิจในแต่ละโหมดเกม ซึ่ง Call of Duty®: Mobile เป็นเกมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Activision และ Tencent TiMi Studio โดย Garena ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่เกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทยและไต้หวัน เกมนี้มีให้บริการบน iOS และ Android

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)
การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท Mobile Battle Royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)