happy on December 03, 2021, 02:35:37 PM
การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ “ณัฎฐ์ กิจจริต” และ “ทู สิราษฎร์”’
สองหนุ่มมาดเซอร์สู่ “4KINGS” 9 ธันวาคมนี้


               เป็นนักแสดงหนุ่มเซอร์ทั้งคู่สำหรับ   ณัฏฐ์ กิจจริต และ “ทู” สิราษฎร์  2 หนุ่มนักแสดงคาแรคเตอร์เท่ห์ ในภาพยนตร์เรื่อง “4KINGS” ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง “APP WAR แอปชนแอป” ในฐานะเพื่อนสนิท แต่ครั้งนี้ต้องกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ในฐานะคู่ปรับ คู่อริ ที่เจอกันเมื่อไหร่ต้องมีฟาดใส่กันทุกครั้ง.




               โดยภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS​ ณัฏฐ์ กิจจริต รับบท โอ๋​ เด็กหนุ่มเทคโนโลยีประชาชล เขาเป็นคน ลึกๆซ่อนปมความเจ็บปวดของครอบครัว ทำให้เขาคิดว่ามีเพียงเพื่อนเท่านั้นที่เข้าใจ ในขณะที่ “ทู” สิราษฎร์  รับบท เอก บูรณพนธ์ เป็นเด็กหนุ่มที่มักแสดงความแข็งแกร่งออกมา เพื่อปกปิดความอ่อนแอข้างในจิตใจของตัวเอง โดยทั้งคู่ต่างเป็นเด็กช่าง ต่างสถาบัน เรียกได้ว่าเป็นคู่ปรับ เป็นอริ และทั้งสองคนให้ความสำคัญระหว่างเพื่อน และสถาบันเท่ากัน ทั้งคู่ต้องมารับบทอริ คู่ปรับต่างสถาบัน ที่ต้องมาโดนจับเข้าบ้านเมตตาซึ่งในฉากนี้จะมี จ๋าย ไททศมิตร และ บิ๊ก ดีเจอราร์ด แสดงร่วมด้วย




               “การแสดงในซีนที่บ้านเมตตา เป็นการถ่ายทำในสถานที่จริงที่พวกเราไม่เคยเข้าไปมันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นชีวิตหลังกำแพง ทุกอย่างในนั้นดูบีบให้เล็กลงและกดดันน่ากลัวมาก ตอนถ่ายทำ ผู้กำกับให้พวกเราเรียนรู้ถึงสิ่งที่ต้องแสดงเมื่ออยู่ในนั้นเช่น การมองหน้าคู่อริ การเปิดศึก การกินข้าว การอาบน้ำ การทำอาวุธเล็กๆ ไว้ป้องกันตัว ทุกวินาทีสามารถก่อเหตุทะเลาะได้เสมอ ซึ่งถ้าเราไม่ระวังตัวเราก็จะพลาดได้” ณัฏฐ์ กล่าว




               ซีนที่บ้านเมตตา เป็นซีนที่ โอ๋ และ เอก ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น  เพราะเมื่อเข้ามาในนี้มันต้องมีเพื่อน มีพวก มีคนระวังหลังให้กัน มันเป็นซีนที่ทำให้ผมรู้สึกว่า บางครั้งเพื่อนและศัตรูก็มาในเวลาเดียวกัน เรื่องนี้ต้องใช้ความสามารถด้านแอ็คชั่นเยอะ เพราะต้องเล่นจริงและทุกคนก็พร้อมที่จะเจ็บตัวจริงๆ มันเหมือนได้ปล่อยพลังอะไรบางอย่างออกมา คือต้องบอกว่า ทั้ง พี่เป้ จ๋าย ณัฎฐ์ ภูมิ บิ๊ก พี่โจ๊ก และ ผม สนุกกันมากสำหรับหนังเรื่องนี้




               พิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์  ติดตามความเคลื่อนไหว​ https://www.facebook.com/4kings90s และชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่​ https://www.youtube.com/watch?v=3olMNtUaVW4 เข้าโรงฉาย 9 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์