happy on December 01, 2021, 08:03:25 AM
เอช เซม เปิดให้ลูกค้าทั่วไป จองสิทธิ์เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
ด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 





ผู้สนใจเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า มีเฮ! เอช เซม ขยายกลุ่มเป้าหมายให้เช่าแบบไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ด้วยข้อเสนอและบริการแบบ เช่า จบ ครบวงจร ใช้งานง่ายผ่านแอพฯ H SEM Move  พร้อม onsite service ตลอด 24 ชั่วโมง

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ”ด้วยสภาวะราคาน้ำมันที่สูงขึ้น เราได้รับการสอบถามถึงการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ใช่ไรเดอร์ เป็นจำนวนมาก ผมถือโอกาสในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปจองสิทธิ์การเช่าและสามารถทดลองใช้ ด้วยข้อเสนอดี ๆ ที่มาพร้อมบริการแบบใส่ใจดูแล”

สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป เรามีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้เลือกเช่า 3 รุ่น คือ H SEM MOBILA G, H SEM MOBILA S และ H SEM WINGS ค่าเช่าเริ่มต้นเพียงวันละร้อยกว่าบาท ผู้เช่าสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง มีความคุ้มครองจากประกันภัย พ.ร.บ. ตลอดระยะเวลาการเช่า และรับสิทธิ์การบริการ ณ พื้นที่ใช้งานจริง (onsite service) จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย 

เอช เซม เราเดินหน้าพัฒนาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยเป้าหมายจะให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก เพิ่มความรวดเร็ว แอพพลิเคชั่น H SEM MOVE ผู้ช่วยอัจฉริยะจึงเกิดขึ้น สำหรับเชื่อมต่อข้อมูลกับสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ H SEM POWER STATION แสดงพิกัดที่ตั้งทั้งหมดของสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ แสดงจำนวนแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งาน และ แสดงประวัติการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของผู้ใช้งาน สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่อย่างง่ายดายเพียงสแกน QR Code ด้านหน้าตู้ อีกทั้งยังสามารถต่ออายุ และเติมเงินผ่านระบบ Mobile Banking เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด

 นอกจากนี้ภายในงาน เรายังนำรถสามล้อไฟฟ้ามาจัดแสดง พร้อมโปรโมชั่นและของกำนัลมากมายเหมือนเช่นทุกปี พบกันที่บูธ “เอช เซม” (บูธ H 05-2) ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี หรือมีคำถาม โทร 099-001-1888 วันจันทร์-วันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น. ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/hsemmotor.sev หรือ www.facebook.com/hsemmotor.stc







เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด 

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc


เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc