happy on November 22, 2021, 11:37:57 PM
ดีไซน์ล้ำสมัย โดนใจวัยรุ่น! ‘realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2’
กับสีใหม่ล่าสุด Neo Green สะท้อนสไตล์ความโมเดิร์นในแบบคุณ
พร้อมเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้ ที่ realme Exclusive Brand Shop


กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2564 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟนๆ GT Series จัด Exclusive set สุดพิเศษ รวมสองแก็ดเจ็ตสุดล้ำทั้ง realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2-Closer Green มาให้ได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปีกันอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวของโทนสีใหม่ที่กำลังสั่นสะเทือนวงการในประเทศไทยอย่าง Neo Green ที่สื่อถึงความหรูหราสวยงาม ของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และพลังของคนรุ่นใหม่ได้อย่างโดดเด่น (Technology and Vitality) สามารถสื่อถึงบุคลิกภาพที่ชัดเจนของคน Gen Z ได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ สี Neo Green ถือเป็นผลงานสีแรกของ realme Design Studio สตูดิโอด้านการออกแบบแห่งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนโดยกลุ่มดีไซเนอร์ที่เข้าใจในเทคโนโลยีและพลังของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดยเริ่มจาก​ realme GT Neo2 5G สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปแห่งปี ที่ได้สร้างเสียงฮือฮาทั้งในหมู่นักรีวิวมือถือและผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เพราะมีดีไซน์หรูหราสวยงามไม่ซ้ำใครในโทนสี Neo Green เรียกได้ว่า เป็นสมาร์ตโฟนเครื่องแรกของวงการที่กล้าใช้โทนสีเขียวนีออนที่มีความอิ่มตัวของสีสูงสุด ผ่านการเคลือบนาโนเลเยอร์ถึง 7 ชั้น เพื่อเพิ่มความอิ่มสีขึ้นอีก 50% เมื่อเปรียบเทียบกับขั้นตอนปกติทั่วไป ซึ่งทำให้โทนสี Neo Green โดดเด่นกว่าสมาร์ตโฟนในโทนสีทั่วไปอย่างชัดเจน

ในส่วนของ​ realme Buds Air2 – Closer Green มาพร้อมดีไซน์สีเขียวสะดุดตาเช่นเดียวกัน ยิ่งช่วยเสริมประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีสไตล์ NEO Green เต็มรูปแบบในชีวิตของคุณ มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัมต่อข้าง มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง (Active Noise Cancellation) ที่ปรับโหมดได้ในคลิ๊กเดียวโดยไม่ต้องถอด ให้คุณเพลิดเพลินได้ต่อเนื่องยาวนาน 25 ชั่วโมง


ห้ามพลาด! สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสเครื่องจริงๆ ของ realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2-Closer Green ซึ่งปกติจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยครั้งนี้แฟน ๆ จะสามารถทดลองจับถือสินค้าตัวอย่างได้ที่ realme Shop เพื่อซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้​ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่ realme Exclusive Brand Shop ทั้ง 20  สาขา โดย realme GT Neo2 5G ราคา 13,990 บาท และ realme Buds Air2-Closer Green ราคา 2,499 บาท รวมทั้งเซ็ทราคา 16,489 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรี Car Charger 2 in 1 และข้อเสนอผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งได้รับประกันจอแตกฟรี 1 ปี*

หมายเหตุ : *ลูกค้าไม่จำเป็นต้องซื้อเป็นเซ็ท สามารถซื้อสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่งได้ แต่สำหรับของสัมนาคุณ Car Charger 2 in 1 และข้อเสนอผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งได้รับประกันจอแตกฟรี 1 ปี ขอสงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อเป็นเซ็ทเท่านั้น

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com