happy on November 16, 2021, 11:36:28 AM
realme ขึ้นเป็นแบรนด์ใหญ่ในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน
หลังจากครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดอีคอมเมิร์ซ
พร้อมพลิกโฉมตลาดออนไลน์ในไทย
ในแคมเปญ 11.11 realme MEGA SALES


กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน2564 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประสบความสำเร็จอีกครั้ง กับแคมเปญใหญ่สุดแห่งปี 11.11 realme MEGA SALES ที่ขนสินค้ามาลดกระหน่ำเอาใจแฟนๆ realme กันมากมายเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยล่าสุด แบรนด์ realme ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ realme อย่างต่อเนื่อง จนสามารถไตร่ขึ้นเป็น Top 1  ร้านค้า Official ที่ขายดีที่สุดในช่องทาง Shopee Mall, Lazada และ JD Central นอกจากนี้ ยังเป็นแบรนด์ยอดนิยมขายดีในอันดับ Top 2 ในหมวดสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต ในช่องทาง Shopee และ JD Central อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของแบรนด์ realme และต้องขอขอบคุณแฟนๆ realme ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง





สำหรับสมาร์ตโฟนที่ขายดีสุด ต้องยกให้กับ Flagship Killer สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด “realme GT Neo2 5G” ที่สามารถขายได้ 500 เครื่อง ภายใน 10 นาที โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับซิปเซ็ตทรงพลัง Snapdragon  870 5G มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุด ลื่นไหลไม่มีสะดุดทุกฟีเจอร์ รองรับเกมกราฟิกหนัก ๆ ได้แบบสบาย ๆ พร้อมจอแสดงผล E4 AMOLED และรองรับระบบ SuperDart Charg เร็วสุด 65W สามารถใช้งานได้ตลอดวันและชาร์จได้รวดเร็วทันใจ และยังมอบดีไซน์หรูหราที่จะสะกดทุกสายตาด้วยโทนสีเขียวสดใส Neo Green

อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมเหมือนกัน คือ สมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นราคาสุดคุ้ม แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ กับ “realme narzo 50i” ที่สามารถขายได้ 1,000 เครื่อง ภายใน 10 นาทีเท่านั้น โดยความโดดเด่นของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ คือ การให้จอใหญ่สะใจถึง 6.5 นิ้ว และแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5,000mAh รองรับการใช้งานทั่วไปได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะสายเสพคอนเทนต์ที่เน้นดูหนังฟังเพลงต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน

ถือว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ทั้ง realme GT NEO2 5G และ realme narzo 50i รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ สามารถคลิกไปได้ที่ realme Official Store บนช่องทางออนไลน์ ดังนี้

      ●      Shopee : https://bit.ly/2Z2nzgx
      ●      Lazada : https://bit.ly/3fxEwJm
      ●      JD Central : https://bit.ly/3egevgH

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา โดยมีฐานผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 100 คน สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com


« Last Edit: November 16, 2021, 03:16:04 PM by happy »