happy on November 11, 2021, 01:35:48 PM
Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลก
จัดงานเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit 3 ซีรี่ส์ ใหม่ล่าสุด




                เมื่อเร็ว ๆ นี้  Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 3 ซีรี่ส์ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 เพื่อนำเสนอฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่าย ด้วยสโลแกนของแบรนด์ คือ​ Up Your Game โดยได้รับเกียรติจาก คุณเคลวิน หมิง Country Manager, Amazfit Thailand และ คุณดีแลน หวัง Marketing Manager, Amazfit SEA พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจทางการตลาด นักแสดงและ KOL ให้เกียรติเข้าร่วมในงานแถลงข่าว สมาร์ทวอทช์ใหม่ทั้ง 3 ซีรี่ส์ อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ล้ำสมัย ด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว เบา และมีสไตล์ ขับเคลื่อนด้วยแอปพลิเคชัน Zepp OS ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและทรงพลัง สร้างสรรค์มาเพื่อสมาร์ทวอทช์โดยเฉพาะ ซึ่งงานจัดขึ้น ณ ร้าน Rossini’s ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

###

เกี่ยวกับ  Amazfit

              Amazfit​ เป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมถึงนาฬิกาและสายรัดอัจฉริยะ หูฟัง TWS และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย เช่น ลู่วิ่งอัจฉริยะและเครื่องชั่งน้ำหนักสมาร์ท โดยหัวใจของแบรนด์ Amazfit คือ Up Your Game และเราสนับสนุนให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตตามความปรารถนาและแสดงออกถึงสปิริตที่แอ๊คทีฟอย่างเป็นอิสระ

              Amazfit​ เป็นแบรนด์ของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ซึ่งได้จัดส่งอุปกรณ์ไปแล้ว 100 ล้านชิ้น ตั้งแต่ปี 2014 โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายกว่า 90 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amazfit.com