happy on October 27, 2021, 09:51:24 PM


SAUSAGE MAN อัปเดตซีซันใหม่ T3 ปลดปล่อยขุมพลังแห่งเทพเจ้า

อัปเดตใหม่ Descent of the Gods มาพร้อมกับสกิลการ์ดใหม่ โหมดเกมสุดสนุกและสกินอาวุธกับตัวละครใหม่มากมายให้ผู้เล่นได้แปลงโฉมตัวละครธรรมดา ๆ กลายเป็นเทพเจ้า


              Sausage Man เกมยิงแบทเทิลรอยัลบนมือถือสุดปั่นที่สุดบนโลก ครั้งนี้มาพร้อมอัปเดตซีซันใหม่ T3 ใหญ่กว่าเดิมระเบิดขุมพลังแห่งเทพเจ้า Descent of the Gods! หรือเรียกอีกชื่อคือ ผู้สืบทอดพลังแห่งเทพเจ้านั้นเอง จุดเด่นของอัปเดตใหม่ในครั้งนี้มีทั้งสกิลการ์ดตัวละครเทพเจ้าที่จะมอบความสามารขั้นเทพให้กับตัวละคร โหมดเกมใหม่สตาร์แบทเทิลและโหมดซ่อนแอบสุดเกรียนที่ตัวละครสามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของต่างๆ ภายในแผนที่เพื่อหลบฝ่ายบุกจู่โจม เท่านั้นยังไม่พอ แต่งอุปกรณ์และอาวุธด้วยสกินใหม่ในธีมเทพเจ้าโอลิมปัส


              ในอัปเดต Descent of the Gods ความสนุกระดับบระเจ้ากำลังจะเกิดขึ้น! เมื่อเหล่าทวยเทพผู้ทรงพลังจากโอลิมปัสที่มาพร้อมกับสกิลการ์ดของพวกเขาได้มาเยือนเกาะไส้กรอก สกิลการ์ดเทพเจ้าซุสจะมอบพลังอสุนีบาตและสกิลวาร์ปขึ้นฟ้าให้แก่ผู้ที่สวมใส่มัน สกิลการ์ดเทพเจ้าฮาเดสจะมอบพลังเพลิงโลกันต์และสกิลอมตะชั่วขณะให้แก่ผู้ที่สวมใส่มัน สกิลการ์ดเทพเจ้าโพไซดอนจะมอบพลังเกราะพลังวารี และสกิลเรียกฉลามบกแก่ผู้ที่สวมใส่มัน รับรองว่ามันส์หยดบนเกาะไส้กรอกกันอย่างแน่นอน!


              อีกหนึ่งอัปเดตที่น่าสนใจก็คือโหมดเกมใหม่ที่เพื่อน ๆ ชาวเกาะสามารถเข้าไปเล่นกันได้ที่เมนูปาร์ตี้ตู้อาร์เคดนั้นคือ โหมดซ่อนแอบ ในโหมดการเล่นนี้หลัก ๆ จะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายทีมหา และทีมแอบ แน่นอนว่าทีมหามีอาวุธอุปกรณ์ครบมือไว้ตามล่าทีมแอบ ทว่าทีมที่แอบนั้นก็มีไม้เด็ดคือ ไม้กายสิทธิ์ ที่สามารถใช้แปลงร่างตนเองให้เป็นสิ่งของต่าง ๆ ภายในแผนที่ได้ทันที และต้องคอยแอบไปไล่เก็บดาวตามแผนที่เพื่อสะสมแต้ม ฝ่ายไหนจะเป็นผู้คว้าชัยในโหมดสุดปั่นนี้ ต้องลองไปเล่นกันซะหน่อยแล้ว! มาถึงอีกโหมดหนึ่งในเมนูปาร์ตี้ตู้อาร์เคดนั้นก็คือ สตาร์แบทเทิล เป็นโหมดเก็บดาวในแผนที่ที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องมาวัดฝีมือการดวลปืนและไหวพริบในการชิงดาวมาจากคู่ต่อสู้ ทีมไหนดาวเยอะสุดชนะ ใครคิดว่าแน่มาวัดใจกันได้ในสตาร์แบทเทิล!










              ทีเด็ดที่พลาดไม่ได้เลยก็คือสกินตัวละครสุดคูลล์พวกนี้ยังไงล่ะ ที่จะมาในธีมเทพเจ้าแห่งโอลิมปัส เทพเจ้าซุส ฮาเดส โพไซดอน อาธีน่าและแอรีส นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีสกินของอาวุธของ M249, MK14, AK-12 และอื่นๆ รวมถึงเครื่องร่อนใหม่ หุ่นยนต์สุนัขเงาและเทพอินทรีย์สายฟ้าด้วยนะ




อัปเดตเนื้อหาจุใจขนาดนี้ รับรองว่ามันส์สุดขีดกันอย่างแน่นอน นัดเพื่อนและตั้งแจ้งเตือนบนปฏิทินไว้กันได้เลย เพราะอัปเดตใหญ่ซีซั่นใหม่นี้ จะมาในวันที่ 28 ต.ค.  64 นี้ แถมรับฟรี 100 แคนดี้หลังอัปเดต! รับได้ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 64 ถึง 3 พ.ย. 64 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารและอัปเดตของเกม Sausage Man ได้ที่ช่องทางอย่างเป็นทางการของเราตามลิงก์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดจาก TapTap: https://www.taptap.io/app/212769

ดาวน์โหลดจาก App Store (iOS) https://apps.apple.com/app/sausageman/id1563750315

Discord: https://discord.com/invite/sausageman

ฟอรัม TapTap: https://www.taptap.io/app/212769/topic

TikTok: https://www.tiktok.com/@sausagemanofficial

Facebook:
EN:
https://www.facebook.com/SausageManOfficial

CN (SG/MY): https://www.facebook.com/sausageman.cn/

Twitter: https://twitter.com/sausagemanen

YouTube: https://www.youtube.com/sausageman

Instagram: https://www.instagram.com/sausagemanofficial/

Twitch: https://www.twitch.tv/sausagemanofficial

###

เกี่ยวกับ TapTap

TapTap เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกมบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีฐานผู้ใช้ใน 177 ภูมิภาคนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 ผู้เล่นสามารถค้นหาเกมใหม่ๆและเล่นเกมดีที่มีคุณภาพได้จากทั่วโลก ด้วยคำแนะนำจากผู้ดูแลคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์และการจัดอันดับเกม ทำให้ทุกคนในคอมมูนิตี้มีส่วนร่วมในการส้รางสังคมเกมเมอร์ที่ดีมีสีสรรค์ และอีกทั้งยังสามารถพูดคุยกับทีมนักพัฒนาโดยตรงได้อีกด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้และฟีเจอร์อื่นๆที่ได้กล่าวมานั้น TapTap เล็งเห็นความสำคัญและได้ทุ่มเทเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ให้กับเหล่าเกมเมอร์รวมถึงทีมนักพัฒนานี้ขึ้นมา

ดาวน์โหลดแอป TapTap :
https://d.tap.io/latest