happy on October 26, 2021, 11:04:02 PM
‘Jirisan’ ทุบสถิติซีรีส์เข้าใหม่ โปรดักชั่นส์อลังการสมการรอคอย
ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลีบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น
แสดงนำโดย จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ในบทบาทเสี่ยงภัยที่ต้องค้นหาผู้รอดชีวิต

คลิป เบื้องหลังการถ่ายทำ Ep 1-2 :
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gigvsgvfKCc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gigvsgvfKCc</a>


              ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan (จีรีซาน) นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ฝีมือการกำกับโดย อีอึงบกจาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God และนักเขียนบทมือทอง คิมอึนฮี  จาก Signal และ Kingdom และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Jirisan (จีรีซาน) ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ไปเรียบร้อยแล้วบนแพลตฟอร์มของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวเอกของเรื่องอย่างลุ้นระทึก ในฉากที่ ซอยีคัง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ รับบทโดน จอนจีฮยอน ต้องเหวี่ยงตัวเองและโรยตัวบนหน้าผาเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมให้พ้นอันตรายจากหินถล่มในเสี้ยววินาทีของความเป็นและความตาย เธอมีเจ้าหน้าที่พิทักษ์อุทยานแห่งชาติมือใหม่ คังฮยอนโจ รับบทโดย จูจีฮุน ผู้มากเสน่ห์ ในตอนต้นของเรื่อง เปิดเรื่องราวโดยตอนแรกยังเปิดด้วยการแสดงนี้โดย รยูซึงรยง ซึ่งเคยได้รางวัล Blue Dragon Film Awards มาแนะนำอุทยานแห่งชาติ Jirisan (จีรีซาน) แก่ผู้ชม




              เพียงแค่ฉายสัปดาห์แรก Jirisan (จีรีซาน) ก็คว้าสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ของ TVN  ที่ฉายในช่วงสุดสัปดาห์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยกวาดเรตติ้งในเกาหลีสูงถึง 9.7% และ วันอาทิตย์ได้เรตติ้งไป  12.5 % และเรตติ้งผู้ชมนอกเกาหลี 9.1% และ 10.7% ตามลำดับ ความสนุกและปมปริศนาในเนื้อเรื่อง ชวนให้ติดตามและเป็นที่พูดถึงในบรรดาผู้ชม ทำให้มีแนวโน้มว่าเรื่องนี้จะได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ชมสามารถติดตามชมตอนใหม่ของ Jirisan (จีรีซาน) ได้ทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ดูฟรีซับไทย พร้อมกันกับเกาหลี บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น




              ท่ามกลางความลึกลับและปริศนาต่างๆ รวมทั้งเรื่องราวของ คังฮยอนโจ (รับบทโดย จูจีฮุน) ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาว่าเขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นและระบุสถานที่ที่ผู้ประสบภัยรอคอยความช่วยเหลือบนภูเขาจีรีได้อย่างแม่นยำ ขณะเดียวกัน ฮยอนโจและ ซอยีคัง (รับบทโดย จอนจีฮยอน)ก็ร่วมกันปฏิบัติภาระกิจต่างๆจึงมีความสนิทสนมกันมากขึ้น และเรื่องราวก็ตัดไปในช่วงเวลาสองปีต่อมา ยีคังนั่งรถเข็นกลับมาที่สำนักงานของอุทยานแห่งชาติของภูเขาจีรี เขตแฮดง หลังจากที่เธอห่างหายจากการปฏิบัติงานในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ในทางกลับกัน ฮยอนโจก็เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและอยู่ในอาการโคม่า ในความทรงจำเผยภาพของฮยอนโจศีรษะถูกกระแทกอย่างหนักในวันที่หิมะตกบนเขาจีรี  และเนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์นั้นหัวหน้าเขต ซึ่งรับบทโดย ซองดงอิล ถอนหายใจและพูดว่า “ฮยอนโจมาที่นี่ไม่ได้แล้ว”




              แม้ว่าฮยอนโจจะนอนอยู่ในโรงพยาบาล ยีคังกลับค้นพบสัญลักษณ์กิ่งไม้บอกทิศทางในบรรดาภาพถ่ายของทีมค้นหาและกู้ภัย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่มีเพียงเธอและฮยอนโจเท่านั้นที่รู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งไม้เหล่านี้ระบุไปยังตำแหน่งที่แน่นอนของผู้ประสบภัยหรือคนที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างแม่นยำเสมอ เธอจึงอยากรู้ว่าใครหรืออะไรที่ส่งสัญลักษณ์เหล่านี้ให้กับเธอ ยีคังจึงขอกลับไปเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลอุทยานฯ  นอกจากนี้ยังปรากฏภาพของบุคคลลึกลับในชุดคลุมเปื้อนเลือด และฮยอนโจจะฟื้นขึ้นจากอาการโคม่าตามที่ผู้ชมคาดหวังได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามในตอนต่อๆไป




              Jirisan (จีรีซาน) ใช้เวลาในการถ่ายทำและผลิตทั้งสิ้น ประมาณ 1 ปี 7 เดือน โดยทีมงานและนักแสดงมากกว่า 250 คน ในวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ ผู้ชมจะสามารถเห็นฉากการผลิตและการกระทำที่น่าทึ่ง รวมถึงฉากพายุและน้ำท่วม และจอนจีฮยอนและจูจีฮุนที่เข้าฉากอันตรายและท้าทายด้วยตัวเอง เรียกได้ว่า ทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณในการทำงานเพื่อการถ่ายทำจริงๆ ซองดงอิล, โอจองเซ และ โจฮันชอล โชว์ฝีมือการแสดงและเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขามักจะทำให้จีฮยอนมีเสียงหัวเราะเสมอแม้ว่าจะพยายามฝืนแล้วก็ตาม ช่วยสร้างบรรยากาศครึกครื้นและเป็นกันเองในกองถ่าย




              เรื่องราวที่หายไประหว่าง 2018 และ 2020 ความลึกลับของ Jirisan (จีรีซาน) และสิ่งที่เกิดขึ้นกับคังฮยอนโจ (จูจีฮุน)และ ซอยีคัง (จอนจีฮยอน) กำลังจะถูกเปิดเผย




              Jirisan (จีรีซาน) นำเสนอเกี่ยวกับทีมเจ้าหน้าที่พิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่มีหน้าที่ค้นหาและกู้ภัยบนภูเขาจีรี เจ้าหน้าที่ผู้มากประสบการณ์ พวกเขาจะมาไขปริศนาและความลึกลับของยอดเขา ออกอากาศเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 19.00  น. ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลีบนแอฟพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com




              สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

              ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

              อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyi​Thailand​; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand