happy on October 26, 2021, 08:06:39 PM


ฟอร์จูน CGM48 ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต “คงทำได้แค่รอ-last thing I can do”
บ่มเพาะความสามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ผ่านเสียงเพลง
ละมุนหัวใจทุกสตรีมมิ่งออนไลน์ ตั้งแต่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป


                ฟอร์จูน - ปัณฑิตา คูณทวี สมาชิกวง CGM48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) 2021​ เปิดเผยว่า “สำหรับเพลง “คงทำได้แค่รอ -last thing I can do” ทำนองเพลงจะเศร้า เพราะต้องการแต่งเพลงเศร้า มิวสิกวิดีโอมีบรรยากาศรอคอยใครสักคน เนื่องจากสามารถเข้าถึงผู้ฟังในระดับแมสมากขึ้น ฟังสบายแต่มีความเศร้าของการรอคอย ครั้งนี้ตนเองวางคอนเซ็ปต์เพลงแตกต่างจากที่เคยร้องเพลงในแบบไอดอล ครั้งนี้เป็นตัวตนของตัวเอง เป็นอีกมุมหนึ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็น นับว่าเป็นการเปิดการเรียนรู้ใหม่ๆ และประสบการณ์ดีดีจากโปรเจกต์ INDY CAMP ทำให้ตนเองเรียนรู้กระบวนการทำเพลงตั้งแต่เขียนเนื้อเพลงที่ไม่เก่ง เขียนไม่สัมผัสคำ เลือกทำนอง คิดชื่อเพลง อัดเสียง อัดเครื่องดนตรี คิดเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอ ทุกขึ้นตอน ฝึกการมีวินัยและความรับผิดชอบ ตัวเราเองก็ต้องผลักดันตัวเองให้จบโปรเจกต์นี้ มีเพลงออกมาให้ได้ เมื่อเพลงเสร็จแล้วพร้อมปล่อยให้ทุกคนฟัง ทำให้ตนเองรู้สึกภูมิใจเป็นฟอร์จูนที่อัพเกรดขึ้นอีกระดับหนึ่งในด้านงานเพลงแบบมืออาชีพ




                “ทั้งนี้ เพลงคงทำได้แค่รอ -last thing I can do นับว่าเป็นเพลงสะท้อนตัวตนของตัวเองอีกด้านหนึ่ง ตื่นเต้นมาก ส่วนเนื้อหาเพลงเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่มีเรื่องราวความรักกับคนคนหนึ่ง ที่รักข้างเดียว โดยต้องรอคอยใครสักคน ทำนองเพลงสไตล์ซินท์ป๊อป + อินดี้ป๊อป ด้านมิวสิกวิดีโอ เล่าถึงการเดินทางของคนสองคน มีความทรงจำเกี่ยวกับการเดินทางกับสถานที่ “ทะเล” เป็นสถานที่เก็บความทรงจำของคนสองคน และสุดท้ายเรากำลังหลอกตัวเองอยู่ จริงจริงแล้วเรามาแค่เพียงลำพัง ซึ่งการถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอได้มีการแสดงอารมณ์เพื่อให้ผู้ชมและผู้ฟังได้รับรู้ สามารถฟังแล้วอินไปกับภาพรวมในมิวสิกวิดีโอ




                สุดท้ายต้องขอบคุณทุกกำลังจากแฟนแฟนที่เชื่อมั่นในตัวฟอร์จูน รู้สึกดีใจที่ทุกคนคอยผลักดันเพื่อให้เกิดความมั่นใจ ผลงานเพลงนี้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วเราทำได้เหมือนกัน สามาร กล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับเพลงนี้ เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ต้องกล่าวขอบคุณพี่รัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour” โปรดิวเซอร์ ในโปรเจกต์ INDY CAMP เป็นโอกาสดีดีที่ตนเองปลื้ม ส่วนตัวประทับพี่รัฐตั้งแต่ฟังเพลงจนมาร่วมงาน พี่รัฐ ให้คำแนะนำ สอนการทำเพลง ส่วนตัวหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีทีมคุณครู PLATFORM MAKKASAN ทุกท่าน คอยให้กำลังใจ แนะนำ เอ็นดู ทำให้ก้าวผ่านในสิ่งที่ไม่เคยทำ จนเป็นเพลงที่ปล่อยให้แฟนแฟนได้ฟัง จุดประกายความฝันของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งให้เป็นจริง




                สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมโปรเจกต์ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) ผ่าน official : CGM48 สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์” ฟอร์จูน กล่าว
« Last Edit: October 26, 2021, 08:17:39 PM by happy »