happy on October 25, 2021, 08:05:29 PM
B.I ประกาศคัมแบคเปิดตัว B.I HALF ALBUM “COSMOS”
พร้อมปล่อยเพลง “COSMOS” 11 เดือน 11 นี้


               ทำเซอร์ไพร์สแฟนๆ เมื่อ B.I หรือ คิมฮันบิน ประกาศคัมแบคผลงานชุดใหม่ HALF ALBUM ชื่อว่า “COSMOS” พร้อมปล่อยวิดีโอทีเซอร์ชื่อ “What Is Your COSMOS?” บน SNS OFFICIAL ในวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลาเที่ยงคืน (เวลาเกาหลีใต้) ซึ่งเป็นวันเกิดของ B.I


               การกลับมาครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คของ B.I ในรอบ 5 เดือน หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า “Waterfall” ออกมาในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยในวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา (เวลาเกาหลีใต้) ซึ่งเป็นวันเกิดของ B.I ได้ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำจิ้มให้แฟนๆได้กรี๊ดกันอีกครั้ง โดยทีเซอร์เล่าเรื่องราวโดยใช้ตัวแสดงหลากหลายช่วงวัย ทั้ง วัยรุ่นหญิง-ชาย ผู้ใหญ่ พ่อ แม่ เพื่อตอบคำถามของ B.I อย่าง “What Is Your COSMOS?” ทีเซอร์นี้สื่อความหมายทำให้สัมผัสถึงความรู้สึกช่วงเวลาที่สร้างแรงบันดาล จินตนาการ ตัวตน ความฝัน ความประทับใจ ผ่านคำตอบ ผ่านสายตา อย่างลึกซึ้งจากทุกตัวละคร และปิดท้ายด้วย B.I กับคำพูดสั้นๆ พูดว่า “อืม ฉันคิดว่า…”


               ผลงานชุดใหม่ B.I HALF ALBUM “COSMOS” โดยในอัลบั้มมี 7 เพลง สามารถฟังเพลง “COSMOS” บนแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลีใต้) นี้ เตรียมตัวรอกันได้เลย!