happy on October 25, 2021, 07:19:08 PM
MindaRyn นักร้องอนิซองชาวไทย ประกาศซิงเกิ้ลที่ 4 “Daylight”เพลงเปิดอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2


ไม่เคยให้แฟนคลับต้องรอนาน หลังปล่อยเพลงอนิซองซิงเกิ้ลที่ 2 Like Flames (ไลฟ์เฟรม) เพลงเปิดอนิเมะชื่อดังเรื่องเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2 พาร์ท 2 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้น มียอดรับชมมิวสิควีดีโอมากกว่า 4 ล้านครั้ง ตามมาด้วยวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา MindaRyn (มายดาริน) นักร้องอนิซองชาวไทยมากความสามารถ สังกัด โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ไทยแลนด์ และค่ายเพลงแลนติส ประเทศญี่ปุ่น  ปล่อยมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลที่ 3 Shine (ไชน์) เพลงปิดทีวีอนิเมะ SAKUGAN (ซาคุกัน) ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และล่าสุด MindaRyn ประกาศต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่ 4 Daylight (เดย์ไลท์) เพลงเปิดทีวีอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest (อาริฟุเรตะ ฟรอม คอมมอนเพลส ทู เวิลด์ สตรองเกต) ซีซั่น 2 ซึ่งซีดีมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565


Daylight เป็นเพลงที่มีดนตรีแนวร็อค มากับธีมของความโดดเดี่ยวที่โอบอุ้มไปด้วยความอบอุ่น เพลงนี้ถูกวางให้เป็นเพลงเปิดของทีวีอนิเมะเรื่อง Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2 ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou (อาริฟุเรตะ โชคุเกียว เดะ เซไก ไซเคียว) หรือชื่อภาษาไทยว่า “อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ” มีกำหนดออกอากาศที่ญี่ปุ่นเดือนมกราคมปีหน้า นับเป็นครั้งแรกของ MindaRyn กับการร้องเพลงหลัก ของอนิเมะที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด


■คลิปประกาศซิงเกิ้ลที่ 4
https://youtu.be/PmAS9bZcPJM

โดย มายดาริน เผยว่า “ซิงเกิ้ลที่ 3 และ 4 เป็นสองซิงเกิ้ลที่มีสไตล์ต่างกันเลย ซึ่งก็ทำเต็มที่มากๆ ทั้งสองเพลงค่ะ แม้ว่าจะเจอผลกระทบจาก Covid 19 ทำให้จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเดินทางกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่นได้ การทำงานแบบรีโมทก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่สุดท้ายก็หาทางออกกันได้ ดีใจมากที่ได้ทำผลงานออกมาแม้จะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และรู้สึกขอบคุณที่ได้รับโอกาสจากทางญี่ปุ่นเรื่อยๆค่ะ แฟนๆหลายคนก็เซอร์ไพรส์และดีใจที่เรามีผลงานออกมาเรื่อยๆ ไปจนถึงปี 2022 เวลาอ่านคอมเมนต์ที่ทุกคนให้กำลังใจเรา มันเป็นพลังบวกที่ดีมากๆเลยค่ะ อยากให้ติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ“

แฟนเพลงอนิซองชาวไทยสามารถคลิกชม มิวสิควิดีโอเพลง Shine จากลิงก์​
https://youtu.be/Gczd382QxEU และติดตามผลงาน MindaRyn ได้จากทุกช่องทาง

◆ ช่องทางการติดตาม

 *Homepage :https://mindaryn.com

 *YouTube:https://www.youtube.com/c/MindaRyn

 *Twitter:https://twitter.com/mindaryn_

 *Facebook:https://www.facebook.com/MindaRynOfficial/

 *Instagram:https://www.instagram.com/mindaryn_/

*TikTok:https://www.tiktok.com/@mindaryn_tiktok


■ทีวีอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest


Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest เริ่มแรกเป็นนิยายซีรีย์ทางเว็บที่ได้รับความนิยมมากจนถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะ ซีซั่นที่ 1 ในเดือนกรกฎาคม 2562 เป็นเรื่องราวของ นากุโมะ ฮาจิเมะ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ถูกกลั่นแกล้ง วันหนึ่งได้ถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้น ซึ่งทุกคนจะได้พลังและความสามารถที่แตกต่างกันไป แต่พลังที่ฮาจิเมะได้เป็นพลังธรรมดาๆอย่างนักเล่นแร่แปรธาตุ ที่ต่างโลกเขาได้พบกับผีดูดเลือดยูเอะและเหตุการณ์มากมายทำให้เขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดและหนทางสู่การเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด

■PV ล่าสุดของ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2
https://www.youtube.com/watch?v=a4VkLBHiPjo

■Official Website ทีวีอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest
https://arifureta.com


◆ MindaRyn ซิงเกิ้ลที่ 3 “Shine” (เพลงปิดทีวีอนิเมะ SAKUGAN) เปิดให้จองแล้ว!


รายละเอียดซีดี

วันที่วางจำหน่าย:วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564
ราคา:1,430 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 10%) / 1,300 เยน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 
รหัสสินค้า:LACM-24199
◙ สั่งจองได้ที่ร้าน animate Bangkok
https://animatebkk-online.com/product/theme-song-mindaryn-shine/


เรื่องย่อ SAKUGAN

ในอนาคตที่ห่างไกล มนุษยชาติถูกแบ่งแยกด้วยแผ่นหิน ต้องพึ่งพาอาศัยกันภายในโคโลนี ภายนอกโคโลนีเป็นพื้นที่อันตรายที่ยังไม่ถูกสำรวจซึ่งกำลังขยายวงกว้าง เรียกว่า ลาบิรินท์ และผู้คนที่เสี่ยงชีวิตเพื่อเข้าไปสำรวจภายในลาบิรินท์ จะถูกเรียกว่า มาร์กเกอร์ “เมเมมปุ” เด็กสาวที่ต้องการเป็นมาร์กเกอร์ กับ “กากัมเบอร์” ชายผู้เลิกเป็นมาร์กเกอร์ พ่อลูกที่ดูเข้ากันไม่ได้คู่นี้กำลังบุกทะลวงเข้าไปในลาบิรินท์ “ถ้ามันไม่มีเส้นทางล่ะก็ ขุดมันขึ้นมาสิ!”

 

SAKUGAN ผลงานเมคานิกส์ แอคชั่น แอดเวนเจอร์ ภายใต้โปรดักชั่นจากค่ายแอนิเมชั่น Satelight เริ่มออกอากาศวันพฤหัสที่ 7 ตุลาคม 2564 ทางช่อง TOKYO MX / MBS / BS11 และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ สำหรับที่ไทยขณะนี้สามารถดูได้ที่แอปพลิเคชั่น bilibili 



<PV ใหม่ล่าสุด>


Project ANIMA Channel : https://www.youtube.com/wath?v=GqnPfPAExiY

Lantis Channel : https://youtu.be/lhRMstSBvtI


เพลงเปิด : Kokotsu Labyrinth /Masaaki Endoh

เพลงปิด : Shine /MindaRyn

 

Official Website : http://sakugan-anime.com/

Official Twitter : https://twitter.com/ANIMA_info


©「サクガン」製作委員会


SAKUGAN หนึ่งในผลงานที่อยู่ใน Project ANIMA ซึ่งเป็นโปรเจคต์สร้างสรรผลงานออริจินัลอนิเมะเพื่อตอบรับแฟนๆอนิเมะ โปรเจคต์นี้ได้เปิดรับและคัดเลือกผลงานของคนทั่วไปในปี 2561 แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ ไซไฟหุ่นยนต์, แฟนตาซี ต่างโลก และเกมกับเด็กเล็ก อนิเมะแต่ละเรื่องถูกสร้างภายใต้โปรดักชั่นของ Satelight, J.C. STAFF และ Doga Kobo

*Project ANIMA : https://project-anima.jp


ประวัติ MindaRyn

MindaRyn (มายดาริน) เป็นยูทูปเบอร์สายอนิซองที่มีผู้ติดตามมากที่สุดคนหนึ่งในไทย เธอได้รับอิทธิพลมาจากคุณพ่อ ทำให้หลงรักวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงการ์ตูน อนิเมะญี่ปุ่น และเริ่มหัดร้องเพลงอนิเมะ หลังเข้ามหาวิทยาลัย เธอเริ่มมีความฝันและตั้งเป้าหมายอยากเป็นนักร้องเพลงอนิซอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำช่องยูทูป MindaRynปัจจุบัน MindaRyn มีผู้ติดตามในช่องยูทูปประมาณ 9.9 แสนคน ยอดวิวรวมกว่า 78 ล้านวิว แฟนๆที่ติดตามไม่ได้มีเฉพาะชาวไทย แต่ยังมีแฟนๆจากทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไต้หวัน อเมริกา เป็นต้น

เดือนพฤศจิกายน ปี 2563 เธอได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินค่ายแลนติส (Lantis) ประเทศญี่ปุ่น กับซิงเกิ้ลชื่อ “BLUE ROSE knows” เป็นเพลงปิดทีวีอนิเมะเรื่อง Kamitachi ni Hirowareta Otoko หรือ By the Grace of the Gods ต่อมาในเดือนสิงหาคม ปี 2564 ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่ 2  “Like Flames” ซึ่งเป็นเพลงเปิดที่ 2 ของทีวีอนิเมะเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2 ในปีเดียวกันมีผลงานซิงเกิ้ลที่ 3 “Shine” เพลงปิดของทีวีอนิเมะเรื่อง SAKUGAN ซีดีมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม และล่าสุดกับการประกาศซิงเกิ้ลที่ 4 “Daylight” เป็นเพลงเปิดของทีวีอนิเมะเรื่อง Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2 ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม 2565