happy on October 20, 2021, 09:51:58 PM
หัวเว่ย จ่อเปิดตัวไลน์อัปสินค้าไอทีใหม่ เตรียมค้นพบนวัตกรรมใหม่ไร้ขอบเขตส่งท้ายปี
ในงาน HUAWEI APAC AUTUMN PRODUCT LAUNCH พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2564


19 ตุลาคม 2564, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้คนรักสมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นไปได้แบบไร้รอยต่อมากขึ้นอีกครั้ง โดยเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากหลากหลายกลุ่มอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ถ่ายภาพสวยคมชัดเก็บทุกรายละเอียดด้วย AI อย่าง HUAWEI nova 9 แล็ปท็อปสเปคสูงตอบโจทย์ครบทุกการใช้งาน HUAWEI MateBook 14s ไปจนถึงสมาร์ทวอทช์ที่ดูแลสุขภาพได้อย่างแม่นยำตลอดวัน HUAWEI WATCH GT3 Series พร้อมไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจอใหญ่เต็มตาที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รับชมพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand

สมาร์ทโฟนแห่งปี​ HUAWEI nova 9 พร้อมตอบโจทย์การถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็น Portrait หรือเซลฟี่ ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing ที่มีมาพร้อมใน Ultra Vision AI Quad Camera ประกอบด้วยกล้องหลัก Ultra Vision 50MP RYYB รับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 40% กล้องมุมกว้างพิเศษ 8MP กล้อง bokeh หน้าชัดหลังเบลอ 2MP และ และกล้องเลนส์มาโคร 2MP บวกกับกล้องหน้า 32MP ที่อัดแน่นด้วย AI ให้ความละเอียดสูง ภาพโหมดกลางคืนสวยคมไร้ Noise พร้อมความสามารถถ่ายวิดีโอระดับ 4K ได้แบบ Dual-View จอหน้าหลังพร้อมกัน บนหน้าจอ OLED 6.57 นิ้ว อัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz ให้คนรักความบันเทิงได้เพลิดเพลินเต็มอิ่มอย่างต่อเนื่องด้วยพลังงานแบตเตอรี่ความจุ 4300 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge ชาร์จเต็มภายใน 38 นาที

แล็ปท็อปเรือธงตรงใจตอบโจทย์คนทำงานยุคดิจิทัล พร้อมลุยได้ทุกเมื่อกับ HUAWEI MateBook 14s ปลดล็อกการทำงานให้ล้ำกว่าเดิม ด้วยหน้าจอทัชสกรีน HUAWEI FullView Display คมชัดทุกรายละเอียด 2.5K และอัตราการรีเฟรชหน้าจอปรับได้สูงสุด 90 Hz ระบบสัมผัสแบบ Multi-touch 10 จุด ที่ใช้พื้นที่ถึง 90% ของตัวเครื่อง ที่มาพร้อมการจัดวางกล้องหน้าไว้บนขอบจอบนได้อย่างแนบเนียน ดีไซน์สวยไร้ที่ติ ผสานกับขุมพลังจาก 11th  Gen Intel® Core™ H-Series ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ Platform Certification เป็นครั้งแรก รองรับการเล่นเกมได้อย่างทรงพลัง พร้อมยังทำงาน HUAWEI Share 3.0 และ Multi-screen Collaboration ได้อย่างลื่นไหล พร้อมเทคโนโลยีใหม่ HUAWEI Sound ที่ประกอบด้วยระบบลำโพงและไมโครโฟนอย่างละ 4 ตัว และ Personal Voice Enhancement ยกระดับการสตรีมเกมและประชุมแบบไร้เสียงรบกวนรอบข้างไปอีกขั้น

หัวเว่ยยังตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วย HUAWEI WATCH GT 3 Series สมาร์ทวอทช์สุด
ชาญฉลาดที่เอื้อต่อการวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพ รวมถึงเป็นตัวช่วยดูแลการออกกำลังกาย พร้อมติดตามผลได้อย่างไร้รอยต่อเพียงเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปฯ HUAWEI Health และบลูทูธ โดยผู้ใช้สามารถวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) และดูผลในแอปพลิเคชันได้ตลอดวัน ตรวจอัตราการเต้นของหัวใจด้วย TruSeen TM 5.0+ Heart Rate Monitoring ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมวัดความเครียด และการนอนหลับ ส่งเสริมการดูแลตนเองด้วยการจัดโปรแกรมวิ่งอัจฉริยะตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับสูง โดยสามารถกำหนดเวลาในการวิ่งต่อครั้งได้ พร้อมร่วมทำงานร่วมกับ 4 สัญญาณดาวเทียมในการระบุโลเคชันอย่างแม่นยำ นอกจากนั้นยังรวมโหมดออกกำลังได้ครอบคลุมถึง 100 โหมดอีกด้วย HUAWEI WATCH GT 3 Series มาพร้อมแบตอึดใช้งานได้นานสุดถึง 14 วัน หรูหราด้วยจอสัมผัส AMOLED 466 x 466 และวัสดุที่เป็นมิตรต่อผิว มีให้เลือกในขนาด 46mm และ 42mm ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งสายเท่ สายหวาน และสายฟิตเนส


พบกับการเปิดเผยราคาของ HUAWEI MateBook 14s พร้อมฟีเจอร์สุดตื่นตาตื่นใจ และโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายในงานเปิดตัว HUAWEI nova 9, HUAWEI MateBook 14s และ HUAWEI WATCH GT3 Series และเซอไพรส์กับอีกหนึ่งไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับดีไวซ์ใหม่จอใหญ่เต็มตา สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่​ Facebook Huawei Mobile TH​ และรอดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้​ ที่นี่ หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แก่ HUAWEI Online Store

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่: Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH