happy on October 20, 2021, 04:13:51 PM
รู้ใจ จับมือ Rabbit LINE Pay เพื่อให้การจ่ายเบี้ยประกันภัย สะดวก ง่าย และปลอดภัยไร้กังวล

●   ลูกค้ารู้ใจสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยผ่าน Rabbit LINE Payได้แล้ว


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 20 ตุลาคม 2564: รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินให้กับลูกค้า โดยร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่มีผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 8.5 ล้านคน เพื่อให้ลูกค้ารู้ใจสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้จากทุกที่ ทุกวัน และ ตลอด 24 ชั่วโมง  จากโทรศัพท์สมาร์ทโฟน

เป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ารู้ใจ สามารถชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay บนแอปพลิเคชัน LINE นอกจากการชำระผ่านช่องทางเดิมที่มีอยู่แล้วเช่น บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ด้วยวิธีง่าย ๆ ลูกค้าเพียงแค่ทำการปรับแต่งซื้อแผนประกันภัยบนเว็บไซต์​ www.roojai.com จากนั้นเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ในหน้าชำระเงิน โดยสามารถเลือกชำระเงินได้ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ จากนั้นเพียงแค่กดยืนยันการชำระเงินก็เป็นอันเสร็จสิ้น

คุณเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของรู้ใจ เน้นย้ำว่า "การยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมา และในโลกดิจิทัลทุกวันนี้ลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลายขึ้น การเพิ่มช่องทางการชำระเงินถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยส่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา และการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Rabbit LINE Pay จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ตามต้องการ ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและสร้างความมั่นใจได้กับช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัยนี้”

คุณชานนทร์ เฉลิมวัฒนานนท์ หัวหน้าฝ่ายบริหารธุรกิจ บริษัท แรบบิท -ไลน์ เพย์ จำกัด กล่าวว่า “ทาง Rabbit LINE Pay รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้ใจเป็นหนึ่งในพันธมิตร เนื่องจากรู้ใจเป็นผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศ ลูกค้าสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน Rabbit LINE Pay ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งสะดวกและปลอดภัย ทั้งนี้ยังตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในขณะนี้ที่ไม่ใช้เงินสด (Cashless Payment) ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงจากสถาณการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย”


รู้ใจมีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ ประกันรถยนต์และจักรยานยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันมะเร็ง และประกันโควิด 19 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและต้องการใบเสนอราคาสามารถปรับแต่งแผนได้ทันที่ ที่เว็บไซต์​ https://www.roojai.com