sianbun on June 02, 2009, 11:30:18 AM
ข้อมูลหนัง วีซีดีและดีวีดี เดือน กรกฎาคม  2552



TACTICAL UNIT : THE CODE / ทีมพิฆาตอาชญากรรม 2
ประเภท :   อาชญากรรม / แอ็คชั่น
ประเทศ :    ฮ่องกง
ผู้กำกับ :    โลวิงชุง
นักแสดง : เยิ่นต๊ะหัว, เส้าเหม่ยฉี และ แลมซูเอ็ท
ออกแผ่น :  1 กรกฎาคม 2552
เรื่องย่อ:  จิม และทีมงานเจ้าหน้าที่หน่วยพีทียูซ้อมชิงซึ่งเป็นอาชญากรโดยนิสัย ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ แต่การกระทำดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องซีซีทีวี ทำให้จิมถูกสอบสวน ทีมงานคิดจะจับกุมชิงและแก้ปัญหาตามวิถีทางของตนเอง  ขณะที่ดับเบิ้ลเอท เพื่อนร่วมงานของจิม ได้รับจดหมายสั่งย้ายจาก  หว่องอันเนื่องจากปัญหาเรื่องหนี้สินก้อนใหญ่ของเขา จิมจำต้องส่งอาวุธปืนประจำตัวคืนให้กับสถานีหลังเกิดเหตุ  อย่างไรก็ตาม การถูกตามล่ายังผลให้ชิงมีอารมณ์แปรปรวน  ความไร้ระเบียบของหน่วยดีอี  ทำให้หว่องผิดหวังและตัดสินใจใช้ปืนทำสิ่งสุดท้ายสำหรับตนเอง... ต้นสังกัดสูญเสียผู้ต้องสงสัย จิม ดีอี และทีมงานต่างตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก...




THE LAST OF THE JUST / ลัทธิเลือดเชือดบูชายันตร์

ประเภท: ระทึกขวัญ
ประเทศ :  ฝรั่ง
ผู้กำกับ : มานูเอล คาบัลโล
นักแสดง : ดิเอโก้ มาร์ติน, อนา คลอเดีย ทาลันคอน และ แอนโตนิโอ เดชเชน
ออกแผ่น :  1 กรกฎาคม 2552
เรื่องย่อ:   เตโอถูกคนตามฆ่าทำให้เขาต้องสืบจนรู้จากบาทหลวงเดลโตโร่ว่าเป็นเพราะมีลัทธิหนึ่งซึ่งเชื่อว่าหากจะชำระโลกให้ดีขึ้นต้องสังเวยด้วยชีวิตของผู้เที่ยงธรรม 3 คนที่มาเกิดในโลกนี้ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนั้น  นอกจากนั้นยังมีพระอีกกลุ่มหนึ่งคอยตามช่วยเขาไม่ให้ถูกฆ่าปาดคอ แต่กลับพยายามฆ่าเขาให้ตายด้วยวิธีอื่นซึ่งมิเรียมเป็นผู้ที่พระเหล่านั้นส่งมา...


   

WHAT JUST HAPPENED / แอบเม้าท์เรื่องฉาวฮอลลีวู้ด

ประเภท: คอมมาดี้/ตลก
ประเทศ :  ฝรั่ง
ผู้กำกับ : แบร์รี่ เลวินสัน และ โรเบิร์ต เดอ นีโร
นักแสดง : โรเบิร์ต เดอ นีโร, ฌอน เพนน์ และ โรบิน ไรท์ เพนน์
ออกแผ่น :  8 กรกฎาคม 2552
เรื่องย่อ:   เบน (รับบทโดย โรเบิร์ต เดอ นีโร)  ชุบชีวิตผู้อำนวยการสร้าง ให้ฟื้นตัวจากช่วงขาลง ด้วยภาพยนตร์ เรื่อง "Fiercely"  แต่ผู้กำกับติดยา เจเรมี (รับบทโดย ไมเคิล วินคอตต์) กลับทะเลาะกับหัวหน้าค่ายภาพยนตร์แถมการทดลองฉายที่ล้มเหลวดูท่าว่าการมี ฌอน เพนน์ (รับบทโดย ฌอน เพนน์) เป็นดารานำ อาจจะไม่พอที่จะดันภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เกิดเสียแล้ว ขณะเดียวกันเขายังมีปัญหากับภรรยาเก่า เคลลี (รับบทโดย โรบิน ไรท์ เพนน์) ในธุรกิจสร้างฝันของอเมริกาที่เต็มไปด้วยการทรยศหลอกลวง การถือตัวอย่างร้ายกาจ การมุ่งมั่นทำกำไร เล่ห์เหลี่ยมการเมือง เบน จะต้องหาทางดันภาพยนตร์ของเขาให้ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ พร้อมทั้งรับมือฝ่าฟันวิกฤติทั้งหมดให้ได้อีกด้วย




PULSE 2 / ระบาดอเวจี

ประเภท :  ไซไฟ / สยองขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :   โจเอล ซอยซัน
นักแสดง : ทอดด์ เกียเบนเฮียน, ไดแอน โกลด์เนอร์ และ ดอบี้ บราวด์
ออกแผ่น : 8 กรกฎาคม 2552
เรื่องย่อ : เกิดโรคระบาดจนคนตายกันเป็นเบือ      เมืองแทบเป็นเมืองร้าง     เพราะมีทั้งคนที่เป็นโรคจนตายและคนที่ชิงฆ่าตัวตายก่อน       มิเชล และ สตีเฟ่น เป็นสามีภรรยากัน    มีลูกสาวคือ จัสตีน     แต่เนื่องจาก สตีเฟ่น นอกใจ มิเชล และไปอยู่ที่อื่น      มิเชล สิ้นหวังซ้ำยังติดโรคเธอจึงคิดฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว    แต่เธอกลับตายก่อนที่จะได้ฆ่า จัสตีน      สตีเฟ่น มารับ จัสตีน ไปอยู่ด้วย     แต่คนที่ตายด้วยโรคระบาดประหลาดนี้กลับไม่ได้ตายอย่างเป็นสุข      วิญญาณพวกเขาเร่ร่อนและไล่ฆ่าผู้คน     สตีเฟ่น จึงต้องพา จัสตีน หนีจาก มิเชล แต่ในที่สุดเพื่อให้ จัสตีน หนีพ้น     สตีเฟ่น เอาตัวเข้าแลกและยอมไปกับ มิเชล...   




TACTICAL UNIT : No Way Out / ทีมพิฆาตอาชญากรรม 3

ประเภท : อาชญากรรม / ระทึกขวัญ
ประเทศ : ฮ่องกง
ผู้กำกับ :  ลอเรนซ์ โล
นักแสดง : เยิ่นต๊ะหัว, เส้าเหม่ยฉี และ วู หลี่
 ออกแผ่น :  15 กรกฎาคม 2552
เรื่องย่อ: ตำรวจและสมาชิกแก๊งค์ต่างมีเขตแดนของตนเองและไม่ก้าวล้ำเส้นกัน  แต่สมดุลดังกล่าวต้องสูญเสียไปหลังเกิดเหตุฆาตกรรมในคืนหนึ่ง เมื่อเหยื่อมีเหตุทะเลาะรุนแรงกับชายกลุ่มหนึ่ง ทำให้ตำรวจต้องเร่งกำจัดกิจการผิดกฎหมายในพื้นที่ออกไปโดยทันที  ความเคลื่อนไหวนี้ทำให้ฟาย สมาชิกแก๊งค์ต้อง     ตกงานและปิดหนทางทำมาหากินของเขา  หลังจากถูกต้อนให้จนมุม ฟายตัดสินใจแก้แค้นพีทียู




6 HORROR : SPECTRE / 6 สยอง ตอน รักหลอนซ่อนตาย

ประเภท : สยองขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :  มาทีโอ กิล
นักแสดง : ฮวน โฮเซ่ บัลเลสต้า, นาตาเลีย มิลลาน และ จอร์ดี้ ดอเดอร์
ออกแผ่น : 15 กรกฎาคม2552
เรื่องย่อ: เรื่องราวของโทมัสหนุ่มและแก่ที่มีชีวิตพัวพันกับสาวชื่อมัวญ่า  โดยคำพูด    ของเขาตอนหนุ่มทำให้มัวญ่าถูกเผาทั้งเป็นเพราะผู้คนเชื่อว่าเธอเป็นแม่มด และตอนแก่เขาได้กลับมาบ้านเดิมเพื่อมาชดใช้บาปที่ได้กระทำ




GO FAST / โกฟาสต์ ล่าสายฟ้าฟาด
ประเภท : แอ็คชั่น
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :  โอลิเวียร์ แวน ฮูฟสตาตท์
นักแสดง : รอซดี้ เซม, โอลิเวียร์ กัวเมนท์ และ ฌอน-ไมเคิล เฟเต้
ออกแผ่น : 22 กรกฎาคม2552
เรื่องย่อ: มาเร็ก เป็นตำรวจที่เป็นสายลับมักแฝงตัวไปอยู่ในแก๊งค์ต่าง ๆ เพื่อจับกุมหัวหน้าแก๊งค์  ต่อมา ชองโด เพื่อนเขาโดน ลูเซียน ฆ่าตาย    มาเร็ก แค้นมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้     ต่อมา ได้ทำงานเป็นสายเข้าแก๊งค์ค้ายาเสพติด     และบังเอิญได้เจอกับ ลูเซียน ซึ่งเป็นคนฆ่าเพื่อนเขา     และเมื่อความแตกเพราะ ลูเซียน จำหน้ามาเร็กได้และจำได้ว่า มาเร็ก เป็นตำรวจ     มาเร็กจึงได้สะสางบัญชีแค้น.




THE DISTANCE / คืนบัลลังก์สังเวียนโหด

ประเภท : ระทึกขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :  อินากี้ ดอรอนซอโร่
นักแสดง : มิคาเอล แองเจิล ซินเวสตรี้, โฮเซ่ โคโรนาโด้ และ ซาบรีน่า พราก้า
ออกแผ่น : 22 กรกฎาคม2552
เรื่องย่อ: ระหว่างที่แดเนียลติดอยู่ในคุก  กุยเลียโม่ได้เข้าไปหาและสั่งให้เขาฆ่า   มานูเอล และเขาก็ทำเลยถูกปล่อยตัวออกมาก่อนเวลา  เขากลับไปที่ยิมและไปหาเมียมานูเอล  และมีสัมพันธ์กับเธอ  ตำรวจ กุยเลียโม่กับลูอิส อยากรู้ของที่มานูเอลเอาไปซ่อน  เลยใช้ให้แดเนียลถามจากเมีย  ลูอิสอยากจะปิดปากเขาเลยสั่งให้กุยเลียโม่เป็นคนจัดการ  แต่กุยเลียโม่หักหลังและช่วยแดเนียล  และยอมให้การกับตำรวจว่าแดเนียลไม่เกี่ยว  เขาเป็นคนจัดฉาก... 




MUTUM / ดิอาโก้ กระโปโลผู้น่ารัก
ประเภท : ชีวิต
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :  ซานดร้า โคกุท
นักแสดง : ดิอาโก้ เดอ ซิลวา มาริซ, วาเลนสัน เฟลลิป ลีล บารอซโซ
ออกแผ่น : 29 กรกฎาคม2552
เรื่องย่อ : ถ้าจะเปรียบเป็นเรือ ชีวิตของติอาโก้คงเป็นได้แค่ฟางเส้นน้อยๆที่ลอยอยู่ท่ามกลางมรสุมแห่งคลื่นอันโหมระห่ำ เขามีวัยเด็กที่หม่นมัวเพราะครอบครัวขัดสน พ่อแม่แตกแยก พี่ชายที่เป็นผู้ที่เขารักที่สุดก็มาจากไปทิ้งให้ติอาโก้อยู่ท่ามกลางความโมโหร้ายของผู้เป็นพ่อ นานแค่ไหน เหตุการณ์ใด หรือคนผู้ใดที่จะช่วยพยุงชีวิตที่กำลังจะจมของเด็กน้อยผู้นี้ได้ต้องติดตามภาพยนตร์ชีวิตสุดประทับใจเรื่องนี้




ROCK CLIMER / หินอภินิหาริย์

ประเภท : แฟนตาซี / ผจญภัย
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ :  โอเลก สตรอม
นักแสดง : อนาสตาซียา พานีนา, ดิมีทรี นากีเยฟ
ออกแผ่น : 29 กรกฎาคม2552
เรื่องย่อ :อาโลน่าเป็นนักภาษาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องภาษาโบราณ เธอได้รับการว่าจ้างจากด็อกเตอร์กรีนให้ค้นหาพื้นที่ที่คาดว่าจะมีวัตถุโบราณที่มีพลังในการปกป้องโลกจากแรงระเบิดบนผิวของดวงอาทิตย์ อาโลน่าเจอสื่อนำพลังนั้นและเก็บมันไว้ ทำให้เธอและอักห์เหม็ด เด็กที่เธอพบกลางทาง ต้องโดนตามล่า ขณะเดียวกัน อาโลน่าต้องไขปริศนาของวัตถุลึกลับเพื่อหาทางช่วยโลกให้พ้นภัย
« Last Edit: June 02, 2009, 02:31:21 PM by sianbun »