happy on October 11, 2021, 12:00:08 PM
ฟรีแลนซ์ ได้เงินไม่ประจำ ก็สามารถสร้าง เงินบำนาญ ปีละ 1 ล้านได้


ช่วงที่ผ่านมาเราได้เห็นหลายคนมีการเปลี่ยนอาชีพกันหลากหลาย หลายคนผันตัวเองมาทำงานอิสระ หรือฟรีแลนซ์ และสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นอาชีพใหม่ อาจจะยังไม่สามารถบริหารรายได้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะบางทีก็รับงานเป็นครั้งๆ เป็นโปรเจค เป็นรายเดือน หรืออย่างการค้าขายออนไลน์ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร  ทำให้ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าในอนาคตจะได้เงินเท่าไหร่ ซึ่งก็จะเป็นปัญหาตามมาว่า แล้วจะวางแผนการเงินอย่างไร หรือถ้าจะซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษี ก็ยังแอบกังวลว่าแล้วอีก 5 ปีข้างหน้าจะมีเงินจ่ายไหม

ดังนั้นวันนี้ TIPlife จึงอยากมาแนะนำ TIPlife Smart Pension 90/2  ประกันชีวิตบำนาญ ที่จ่ายเบี้ยเพียง 2 ครั้ง แล้วไปรอรับบำนาญได้เลย ซึ่งการจ่ายเงิน 2 ปี ทำให้เราสามารถวางแผนการเงินได้ง่ายขึ้น ถ้าช่วงไหนมีงานเข้ามาปีนี้และปีหน้ามากๆ เราก็เลือกแผนที่จ่ายมาก หรือถ้าปีนี้และปีหน้ามีรายได้น้อย ก็เลือกแผนที่จ่ายน้อยได้ ทำให้เรามีอิสระในการวางแผนมากขึ้นนั้นเอง

ถ้าอยากจะสร้างเงินบำนาญปีละล้าน TIPlife​ ก็ขอยกตัวอย่างของ นายก เพศชาย อายุ 35 ปี เลือกซื้อประกัน TIPlife Smart Pension 90/2 จ่ายเบี้ยประกันปีละ 890,270 บาท รวมชําระเบี้ยประกันภัยรวม 1,780,540 บาท รับเงินบํานาญ 15% ของจํานวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่อายุ 60-90 ปี ปีละ 150,000 บาท ดังนั้นถ้าซื้อแบบนี้วนไป 7 ครั้ง ก็จะสามารถสร้างเงินบำนาญปีละ 1,050,000 บาทได้ครับ ใช้ระยะเวลา 14 ปี ก็สามารถเป็นฟรีแลนซ์ที่สามารถสร้างเงินบำนาญปีละล้านได้แล้วครับ

🔸 TIPlife Smart Pension 90/2 ประกันชีวิตบำนาญ เหมาะสำหรับคนที่วางแผนชีวิตในระยะยาว ชำระเบี้ยระยะสั้น มีเงินใช้หลังเกษียณ รับเงินบำนาญสูงสุดปีละ 15% แถมยังใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000* บาท สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบปัญหาสุขภาพ

คลิก!! https://bit.ly/TIPLIFESmartPension90-2

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

* เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรกำหนด

#TIPlife #ThePowerBesideYou
#พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป #ทิพยประกันชีวิต
#ContentProduct #SmartPension