happy on October 04, 2021, 11:15:01 PM
สแกนเนีย พัฒนาเพิ่มรุ่นมาตรฐานในสต๊อกพร้อมส่งมอบให้ลูกค้า
ครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย สยาม มีรถบรรทุกรุ่นมาตรฐานในสต็อกพร้อมส่ง ตอบโจทย์ตลาดขนส่งไทยมากขึ้นด้วยรุ่น P 360 A6x2NA (CP17)


              นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนีย สยาม จำกัด​ผู้นำการขนส่งระดับโลกจากสวีเดนได้อยู่เคียงข้างการขนส่งในประเทศไทยมาครบ 35 ปี เพื่อการขนส่งที่ยั่งยืนในวันนี้ สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า โดยทางสแกนเนียมีความตั้งใจที่จะทำการตลาดในประเทศไทยต่อเนื่องในระยะยาว


              นายณรงค์ฤทธิ์ อิทธิสารรณชัย ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวเสริมถึงรายละเอียดของรถรุ่น P 360 A6x2NA (CP17) ว่า เป็นรุ่นล่าสุดที่สแกนเนียมองว่ามีความเหมาะสมกับธุรกิจขนส่งของประเทศไทย ด้วยกำลังแรงม้า 360 แรงม้า มีระบบขับเคลื่อน 6x2 เกียร์ออพติครูส ช่วงล่างถุงลม ควบคุมด้วยระบบความปลอดภัยระดับสูงพร้อมเบรก ABS ควบคุมเบรกหลักด้วย EBS ทำงานควบคุมระบบเบรกทั้งหมดด้วย BMS / เบรกไอเสีย Exhaust brake และเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB / ระบบป้องกันการลื่นและการพลิกคว่ำ ESP  และด้วยหัวเก๋งที่นอนพับได้ ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้สะดวก และช่วยเพิ่มปริมาณงานขนส่ง


              “จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในตลาดรถบรรทุก และธุรกิจขนส่ง รถบรรทุกโมเดลมาตรฐานใหม่รุ่นที่ 7 P 360 A6x2NA (CP17) เป็นรถบรรทุกที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยรถบรรทุกรุ่นนี้ได้ถูกนำมาพัฒนา และเติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการ เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้า และผลิตภัณฑ์ในทุกรูปแบบ ด้วยรูปทรง สมรรถนะ และประสิทธิภาพที่มีความปลอดภัยสูง อย่างเช่น ธุรกิจการขนส่งประเภทพลังงานน้ำมัน และปิโตรเคมี หรือก๊าซธรรมชาติต่างๆ ที่ต้องการมาตรฐานรถขนส่งที่มีความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานยุโรป รถบรรทุกของสแกนเนียก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งหมด” ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัดกล่าว


              นางสาวดวงใจกล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้สแกนเนียได้มีการผลิตรถรุ่นมาตราฐานมาแล้ว 6 รุ่นเพื่อตอบโจทย์กับธุรกิจขนส่งของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในตลาดของประเทศไทย ซึ่งสแกนเนียคือหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด โดยสแกนเนียมีรถที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทั้งการขนส่งระยะสั้น และระยะยาว รวมทั้งมีขนาดหัวเก๋งที่เหมาะสมกับการใช้งาน นอกจากนั้น สแกนเนียมีการบริหารจัดการงานผลิตและควบคุมสต็อกที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ตอบสนองการส่งมอบรถให้ลูกค้าได้อย่างดี ให้ธุรกิจลูกค้าดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง


              “รถสแกนเนียยังคงขึ้นชื่อเรื่องประหยัดน้ำมัน โดยเฉลี่ย 5% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม และมีบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่บริการทางการเงินโดยสแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง ที่ให้คุณเป็นเจ้าของสแกนเนียได้ง่ายขึ้น และศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพทั่วประเทศ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพงานขนส่งด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลของรถพร้อมกับการฝึกอบรมพนักงานขับ” นางสาวดวงใจ กล่าวเสริม

###

Scania เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง ร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าผลักดันการเปลี่ยนไปสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน Scania ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2434 มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศและมีพนักงาน 51,000 คน ทั่วโลก มีศูนย์วิจัยและพัฒนาในสวีเดน โดยมีสาขาในบราซิลและอินเดีย การผลิตจะเกิดขึ้นในยุโรปละตินอเมริกาและเอเชีย พร้อมศูนย์การผลิตระดับภูมิภาคในแอฟริกาเอเชียและยูเรเซีย Scania เป็นส่วนหนึ่งของ TRATON SE สำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม: www.scania.com

เกี่ยวกับ Scania ในประเทศไทย
ในประเทศไทย  Scania  เริ่มต้นด้วยการนำเข้ารถบรรทุกเพื่อจัดหน่าย โดยบริษัท โฟฟร้อนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ. ศ. 2529 และในปี 2543 บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัท ในเครือของ Scania ประเทศสวีเดน ในปี 2552 ได้ลงทุนในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ดำเนินงานเป็นสำนักงานขายและศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร ขณะนี้เรามี 11 สาขาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: www.scania.co.th
« Last Edit: October 05, 2021, 09:19:31 PM by happy »