happy on September 17, 2021, 04:12:40 PM
ฟู้ดแพชชั่น เอาใจคนรักสุขภาพ
จัดบุฟเฟ่ต์ ฌานา “กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน”


ฟู้ดแพชชั่น ส่งแบรนด์ ณานา ชาบูเพื่อสุขภาพ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เฮลตี้ ได้ฟินไปกับการรับประทานบุฟเฟ่ต์ ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “กินไม่อั้น แบบไม่อ้วน” ในราคาชุดเริ่มต้นเพียง 449 บาท ต่อท่าน กับวัตถุดิบคัดเกรดชั้นเลิศระดับพรีเมี่ยม มีมาให้เลือกมากถึง 16 รายการ ไม่ว่าจะเป็น หมูกรีนพอร์ค เนื้อหมูคุณภาพดี ได้มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ ทั้งสด สะอาด ดีต่อสุขภาพ พร้อมทั้ง ไข่ไก่ Cage Free ไข่จากแม่ไก่อารมณ์ดี ที่ถูกเลี้ยงแบบธรรมชาติ 100% มีโปรตีนสูง และอุดมไปด้วย วิตามิน A, B1 และ B2 เนื้อโคขุน​ แหล่งอาหารที่ให้โปรตีน และคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยวิตามิน น้ำสกัดเย็นจาก ผัก ผลไม้ 100% Cold Pressed คั้นสดใหม่ขวดต่อขวด ปราศจากน้ำตาล สารกันเสีย และ ผักสดฌานา ที่ตั้งใจคัดสรรแต่ผักที่มีประโยชน์ และดีต่อสุขภาพ ผ่านกระบวนการล้างถึง 4 ขั้นตอน มาให้อิ่มฟินแบบเฮลตี้กันได้แล้ว​ ตั้งแต่วันที่ 17-26 กันยายน 2564 ที่ ฌานา สาขา สยามเซ็นเตอร์

สำหรับ ณานาบุพเฟต์ “กินไม่อั้น อิ่มไม่อ้วน” มีมาให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ดังนี้


·         Premium green pork ประกอบด้วย หมูกรีนพอร์คสันคอ/ หมูกรีนพอร์คสันนอก/ หมูกรีนพอร์คสามชั้น/ ลูกชิ้นหมูทรงเครื่อง/ หมูนุ่มฌานา/ บะหมี่ผักลวก/ ไข่ไก่ Cage free/ ข้าวหอมมะลิ/ ชาอัญชัญเย็น/ ชาเก็กฮวยเย็น/ De-stress/ Summer Refresh และ Farm Station (เติมผักได้ไม่อั้น) ในราคาเพียง 449 บาท ต่อท่าน ราคานี้ไม่มีบวกเพิ่ม

·         Deluxe meat จัดเต็มความอร่อยครบเซ็ตทั้งหมูและเนื้อ ประกอบด้วย โคขุนสันคอ/ โคขุนใบพาย/ โคขุนเสือร้องไห้/ สันคอออสเตรเลีย/ หมูกรีนพอร์คสันคอ/ หมูกรีนพอร์คสันนอก/ หมูกรีนพอร์คสามชั้น/ ลูกชิ้นหมูทรงเครื่อง/ หมูนุ่มฌานา/ บะหมี่ผักลวก/ ไข่ไก่ Cage free/ ข้าวหอมมะลิ/ ชาอัญชัญเย็น/ ชาเก็กฮวยเย็น/ De-stress/ Summer Refresh และ Farm Station (เติมผักได้ไม่อั้น) ในราคาเพียง 649 บาท ต่อท่าน ราคานี้ไม่มีบวกเพิ่ม

ฌานา จัดเพิ่มให้ ช่วงนี้ Work Form Home กันหนักหน่วง มาเพิ่มพลังในวันทำงานกับโปร​ “สุขสันต์วันทำงาน” เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ ลดไปเลย 100.- กับ ชุด Deluxe meat เหลือเพียง 549 บาท เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ Facebook @Charna