happy on September 16, 2021, 07:05:14 PM
TERABOX เพิ่ม-ให้-ฟรี มอบคลาวด์ใช้งาน 1-2 TB สนับสนุนสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ


Terabox มอบพื้นที่คลาวด์ฟรีสำหรับจัดเก็บและแบ่งปันข้อมูล เริ่มต้นถึง 1TB หรือ 1024 GB สามารถสำรองไฟล์ข้อมูลทั้งรูปภาพและวิดีโอ ตอบโจทย์การใช้งานบนทุกอุปกรณ์ หรือระบบ iOS และ Android พร้อมเปิดโอกาสให้สถาบันการศึกษาทุกระดับ อาจารย์ นักเรียน และนักศึกษา เข้าใช้งานฟรี พร้อมเตรียมมอบทุนการศึกษา ผ่านโครงการความร่วมมือที่จะมีขึ้นในอนาคต

สำหรับ Terabox นับเป็นระบบคลาวด์ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์การศึกษาในยุคดิจิทัล รองรับการเรียนรูปแบบออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของ “โควิด-19” ได้เป็นอย่างดี ชูจุดเด่นตอบโจทย์การใช้งานด้านการศึกษาอย่างครอบคลุม เช่นพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์บนทุกแพลตฟอร์มดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือประชุมออนไลน์ ตัวระบบได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยสูง และที่สำคัญคือการเปิดให้ใช้งานฟรี

พัชรพร สิริทรัพย์วงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ การตลาดและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “สำหรับโครงการ Terabox เพิ่ม - ให้ - ฟรี​ เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาใช้สนับสนุนสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ โดยแบ่งวัตถุประสงค์หลักออกเป็น 3 ข้อ คือ เพิ่ม - เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ให้กับสถาบันการศึกษา ครู และนักเรียน ได้มีโอกาสใช้งานร่วมกัน, ให้​ -​ ให้การสนับสนุนสำหรับอาจารย์ นักเรียนและนักศึกษา ด้วยการมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลคลาวด์ขนาดใหญ่ เติมเต็มประสิทธิภาพในด้านการทำงาน และ ฟรี - ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สนับสนุนการศึกษาออนไลน์อย่างเต็ม ซึ่งจะทวีความสำคัญเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในอนาคต”

คุณพัชรพร กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันทาง Terabox มองเห็นปัญหาโควิด19 ที่มีผลกระทบในหลายส่วนร่วมไปถึงเรื่องของการศึกษา และทางบริษัทฯ มีความต้องการที่จะช่วยเหลือและแบ่งเบาปัญหาดังกล่าว เราจึงให้การสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ใช้งานระบบ Terabox ที่เป็นเวอร์ชั่นเต็มได้ฟรี เพื่อให้ทุกคนได้เพิ่มความสะดวกสบายและลดภาระค่าช้จ่าย โดยการมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำหรับดาวน์โหลดคลาสเรียน ส่งการบ้าน บันทึกจัดเก็บข้อมูล สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เติมเต็มและสร้างประสบการณ์เรียนรู้ได้ในทุกๆ วัน และเตรียมมอบทุนการศึกษาผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมในอนาคตอีกด้วย”

Terabox มีพื้นที่ความจุการเก็บข้อมูลฟรี เริ่มต้นที่ 1TB ให้สามารถได้ใช้งานแบบไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีแอปพลิเคชันทั้งในระบบ iOS และ Android โดยสามารถบันทึกข้อมูลรูปถ่ายความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มากถึง 250,000 รูป, วิดีโอที่มีความยาวรวม 500 - 1,000 ชั่วโมง และสามารถ รองรับการบันทึกหรือเปิดไฟล์ในรูปแบบ Microsoft Office, Adobe PDF รวมไปถึง Presentation มากถึง 6.5 ล้านหน้าเอกสาร ตัวระบบมีความเสถียรสูง และมีการพัฒนาระบบให้มีความง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย

สำหรับ Terabox เป็น Cloud Storage ที่ได้รับการดูแลและพัฒนาโดย Flextech ประเทศญี่ปุ่น มีระบบการทำงานทันสมัย และมีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน Tier +3 ของ JDCC Association ซึ่งข้อมูลของผู้ใช้งานถูกเก็บบันทึกไว้ในศูนย์ข้อมูลที่ญี่ปุ่นทั้งหมด จึงปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก

สิทธิพิเศษเพื่อสถาบันและครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่ทางการศึกษา สนใจเข้าร่วมโครงการกับ Terabox รับทันที Premium Account ท่านละ 2TB ต่อ 1 ผู้ใช้งาน ฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.terabox.com หรือ​ mhui@terabox.com