happy on September 16, 2021, 06:52:02 PM
Infinix จัดโปรฯ Lazada Mid-Month Sale กับ Infinix HOT 10S
ลดสูงสุดช่วง Flash Sale จากปกติ 4,999 บาท เหลือเพียง 4,249 บาทเท่านั้น!


              Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง Lazada Mid-Month Sale ระหว่างวันที่ 15 – 20 กันยายนนี้ กับสมาร์ทโฟน Infinix HOT 10S จากปกติราคา 4,999 บาท เหลือเพียง 4,349 บาท และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง Flash Sale ซึ่งท่านจะได้ราคาที่ดีที่สุดเพียง 4,249 บาทเท่านั้น! สินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่​ https://cutt.ly/RW43GCR

              สำหรับ Infinix HOT 10S ได้รับรางวัลจากนิตยสาร BUSINESS+ ในโครงการ “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2021” ในสาขาสินค้าประเภทเทคโนโลยี กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่​ “The Best Budget Gaming Smartphone – สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมสายประหยัดที่ดีที่สุด” มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำทันสมัย พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยม ด้วยชิปเซตทรงพลัง MediaTek Helio G85 และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh พร้อมเทคโนโลยี                   Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน ทำให้สายเกมเมอร์หมดกังวลเรื่องเครื่องดับระหว่างเล่นเกม เพื่อการรับชมความบันเทิงและการเล่นเกมที่เหนือกว่า

              สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดูโปรโมชั่นพิเศษของสมาร์ตโฟน Infinix ได้ทาง​ www.facebook.com/InfinixMobileThailandหรือทางเว็บไซต์​ www.infinixmobility.com