happy on September 16, 2021, 03:56:03 PM
ปลุกอารมณ์ค้าง “กระเช้าสีดา”กลับมาแล้ว ครั้งนี้พร้อมฟาดกลับแรงกว่าเดิม
เตรียมพร้อมก่อนตอนใหม่มา ดูย้อนหลังฟรี 7 ตอนรวด บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com


                หลังจากประกาศยุติการออกอากาศไปเมื่อกลางเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะเนื่องจากสถารณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องหยุดการถ่ายทำและออกอากาศไปพร้อมๆกัน ก็ทำให้แฟนละคร กระเช้าสีดาทางช่องวัน 31 ถึงกับอารมณ์ค้าง

                สำหรับเดือนนี้แฟนๆได้รับข่าวดี  นักแสดงจากเรื่องกระเช้าสีดา นำทีมโดย นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ก๊อต จิรายุ ปีเตอร์ และ คลาวเดีย จักรพันธ์ นักแสดงได้โพสต์รูปลง โซเชียลมีเดียถึงการเปิดกล้องอีกครั้งวันแรกเตรียมลุยได้ถ่ายต่อการันตีกลับมาครั้งนี้แซ่บกว่าเดิม แค่นี้ก็ทำให้แฟนที่รอคอยได้ชื่นใจพร้อมกับมาลุ้นต่อหลังจากอารมณ์ค้างกันไปนาน

                iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมความพร้อมให้ทุกท่านย้อนความแซ่บให้ทุกคนได้กลับมาลุ้นไปด้วยกันอีกครั้ง สามารถดูย้อนหลังละครเรื่องกระเช้าสีดาตอนที่ 1-7 บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com สำหรับตอนใหม่ที่ทุกคนรอคอย ทุกวันพุธ-พฤหัส เริ่ม 21 ตค - 11 พย. นี้  เวลา 22.40 น.


                นอกจากละครกระเช้าสีดา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังมีละครไทยให้ชมกับอีกเพียบในคืนวันพุธ-พฤหัส ไม่ว่าจะเป็นละครจากช่อง 3 “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ละครจากช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ให้ได้ชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคืนวันพุธ-พฤหัสที่อัดแน่นไปด้วยละครคุณภาพบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

               อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
« Last Edit: September 16, 2021, 03:59:40 PM by happy »