fh400 on July 22, 2021, 11:38:24 AM
เวิร์คฟอร์มโฮมอย่างไร...ไม่ให้ออฟฟิศซินโดรม ถามหา
โฮมโปรมีคำตอบ ด้วยตัวช่วย "Healthy Cushion"


เชื่อว่าหลายๆ คน อยู่ในช่วงของการ Work from Home ปฏิบัติการเปลี่ยนบ้านให้เป็นที่ทำงาน ในยามจำเป็นแบบนี้ แถมยังต้องนั่งทำงานนาน ๆ ใช้งานกล้ามเนื้อซ้ำๆ รวมทั้งอาจมีการจัดระเบียบร่างกายที่ไม่ถูกต้อง และเหมาะสม มักมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า ไหล่ จนเกิด ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome)

โฮมโปรมีตัวช่วยดีๆ เพื่อไม่ให้ ออฟฟิศซินโดรมถามหา กับกลุ่มสินค้า "Healthy Cushion" จากโฮมโปร ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECO CHOICE และปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ด้วยการคัดสรรคุณภาพอย่างดี อาทิ



กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก Memory Foam ผ้าปลอกสัมผัสเนียนนุ่ม กระบวนการผลิตได้มาตรฐาน Oeko-tex ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ มีซิป สามารถถอดปลอกซักทำความสะอาดได้

เบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ ช่วยลดแรงกดทับ CURVE สันนูนตรงกลาง ช่วยปรับให้ขาวางอยู่ในท่าที่เหมาะสม รองรับทุกสรีระได้อย่างดีเยี่ยม

เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ รูปทรงเบาะมีลักษณะโค้งเว้ากลางเบาะ ด้านข้างเป็นสันนูนทำให้โอบรับช่วงแผ่นหลังได้ดี ยางยืดด้านหลังสำหรับคล้องกับพนักเก้าอี้มีความยืดหยุ่นทนทาน

หมอนรองคอเพื่อสุขภาพ รูปตัวยู มีส่วนเว้าบริเวณต้นคอ ช่วยประคองต้นคอให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม รับคออยู่ทรงไม่มีผิดท่าไม่ว่าจะคอ หรือหลังก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปวดเมื่อยให้รำคาญใจ

เบาะแบบพกพา ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย นำมาใช้รองพิงหลัง หรือหนุนรองศรีษะ น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด เบาะมีตัวล็อคสามารถม้วนเก็บเพื่อพกพาได้



อีกหนึ่งตัวช่วย "Healthy Cushion" เสริมความสบาย คลายความเมื่อยล้า สำหรับคนที่ชอบนั่งทำงานบนพื้น ใยเบาะผลิตจากขวดน้ำพลาสติกรีไซเคิล Eco-Poly (PET) และเบาะ AIR FLOW สำหรับรองหลังพิงที่เก้าอี้ทำงาน ช่วยระบายอากาศ ไม่กักเก็บความร้อน ไม่อับชื้นรองรับการพิงเต็มแผ่นหลัง

Covid-19 ยังไม่จบง่าย ๆ พวกเรายังจำเป็นต้องทำงานจากที่บ้านกันไปอีกสักพัก ดังนั้น เรามาทำให้การ Work from Home เป็นการทำงานที่ดีต่อสุขภาพกันดีกว่า เพียงปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง ปรับสภาพแวดล้อมให้เหมาะสม ก็จะทำให้ลดความเครียดจากการทำงาน และมีความสุขมากขึ้น

ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th หรือ ทักมาเราช้อปให้ที่ LINE: @HomePro กับบริการ SHOP 4 YOU หรือ Sameday Delivery ซื้อวันนี้ ส่งวันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1284