happy on June 17, 2021, 06:15:36 PM
Lily Body Lotion เพื่อผิวสาว ขาวท้าแดด เพราะผู้หญิงคำว่า “ขาวแค่นี้พอ” ไม่มีอยู่จริง! เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


ความสวย ความขาว เป็นสิ่งที่สาวๆ ยุคนี้ให้ความสำคัญ การจะหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ปัญหานี้จะหมดไป ด้วย​ “Lily Body Lotion By Rujapa” ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของ Viscolam at 100p เนื้อครีมละเอียดไม่แยกตัว และที่สำคัญไม่เกาะผิวเป็นคราบไคล เหงืออกแค่ไหนก้ไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของกลูตาไธโอน ข่วยให้ผิวขาวสว่างในไม่ติดขนเหมือนบีบี และกันแดดด้วย SPF 50 PA+++


จุดเด่นสำคัญของ Lily Body Lotion By Rujapa มีสารสกัดเข้มข้นจาก “ดอกลิลลี่ขาว” ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็น อะมิโน​ และ​ ฟลาโวนอยด์ ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานินได้ นอกจากนี้ยังมี ไกลโคอิกแอซิก มีส่วนช่วยในการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก จึงช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ บริเวณใต้ผิวหนัง คืนความสดใสโดยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มนวลและชุ่มชื้นอยู่เสมอ มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ สามารถใช้ทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำ หรือบ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ


Lily Body Lotion By Rujapa ได้ผ่านการขึ้นทะเบียนจดแจ้งกับ กระทรวงสาธารณะสุข เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-6400018573

Lily Body Lotion By Rujapa ขนาดความจุ 250 ml. จำหน่ายในราคา 390 บาท โปรโมชั่นพิเศษ “จัดส่งฟรี”


นอกจากนี้ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สาวๆ ท่านไหนที่ต้องการทั้ง ความสวย และความรวย ไปพร้อม ๆ กัน สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Rujapa เพียงแค่เปิดบิลเริ่มต้น 3 ขวด ก็จะได้เป็นตัวแทนจำหน่ายทันที สามารถสร้างกำไรได้ 100% ไม่มีเงือนไข​ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น


ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่​ https://web.facebook.com/Rujapa.By.Nong หรือ โทร. 063-202-6795, 087-3634033

#Rujapa #Lilybodylotion #รับตัวแทนจำหน่าย #รุจาภา