happy on June 09, 2021, 11:04:08 PM
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนผู้ชมทางบ้านย้อนอดีตไปกับอมตะหนังไทยหาดูยาก
กับภาพยนตร์ “ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” และ “คำมั่นสัญญา”




หากคุณกำลังคิดถึงความคลาสสิคของหนังไทย และสเน่ห์ที่หาดูได้ยากในหนังปัจจุบัน ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอชวนผู้ชมย้อนเวลาไปกับอมตะหนังไทยหาดูยากกับภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง 2 รส ที่จะทำให้ทุกคนหายคิดถึง พบกับผลงานการแสดงของซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง “หนุ่ย อำพล” ที่มาพร้อมเรื่องราวป่วนๆ ชวนอมยิ้ม ของนักข่าวรูปหล่อและนักศึกษาฝึกงาน ในหนังเรื่อง​ ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” ต่อด้วยผลงานการแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของ “หนุ่ม สันติสุข” ได้ในภาพยนตร์​ “คำมั่นสัญญา”








วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 9.00 น. พบกับภาพยนตร์ “ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ​ ครูช้าง (ชลประคัลภ์ จันทร์เรือง) เป็นครูที่มีวิธีการสอนแตกต่างจากครูทั่วไป และเปรียบเสมือนพ่อและแม่ของนักเรียน เมื่อลูกศิษย์เติบโต และไปทำงานที่กรุงเทพฯ ก็กลับมาเยี่ยมครูช้าง และเล่าเรื่องอดีตกัน วันหนึ่งศิษย์คนโปรดของครูช้างไปทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นนักข่าวชื่อ ฝุ่น (หนุ่ย อำพล) เขาได้รับมอบหมายให้ฝึกนักศึกษาฝึกงานคนหนึ่ง ชื่อ เอะ (สลักจิต ดลมินทร์) เธอเป็นคนมีความอดทนมาก แต่ไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ วันหนึ่งครูช้างเข้ามากรุงเทพฯ และได้รับการช่วยเหลือเรื่องที่พักจากเอะ ทำให้ศิษย์เอกของครูช้างได้ใกล้ชิดกับเอะมากขึ้น มีอยู่วันหนึ่งขณะที่ทั้งสามกลับจากรับครูช้างออกจากโรงพยาบาล ก็รู้สึกเหมือนถูกตามล่า ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ที่ถูกตามล่าเพราะเอะได้ไปล่วงรู้ความลับของมือปืนเข้า พวกเขาจึงลาพักร้อนเพื่อความปลอดภัย โดยการไปเที่ยวทะเล พอกลับจากทะเล พวกเขาได้พบกับมือสังหารอีกครั้ง ซึ่งการหนีการตามล่าครั้งนี้พวกเขาอาจจะไม่โชคดีเหมือนคราวที่แล้วก็ได้




ต่อด้วยอีกหนึ่งผลงานของ “หนุ่ม สันติสุข” ในภาพยนตร์ “คำมั่นสัญญา” เตรียมออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 9.00 น. เส้นเรื่องจะเล่าถึง แต่คำมั่นสัญญาของเขาและเธอ ที่ยังคงอยู่เป็นนิรันดร์ สาริน (หนุ่ม สันติสุข) เป็นเพื่อนกับน้อง​ ชลันดา (แหม่ม จินตรา) มาแต่เล็กๆจนโต สารินไปเป็นทหารแต่ก็มาบ้านบ่อยๆ พ่อแม่ของน้องชลันดาให้แต่งงานกับนายทหารเช่นกัน น้องชลันดาแต่งงานเพราะเห็นแก่พ่อแม่ แต่เธอก็ทนกับความทารุณของสามีไม่ไหว น้องชลันดามีโรคประจำตัวจึงกลับมาอยู่ในความดูแลของสาริน แต่ก็สายไปแล้ว น้องดาทนความบอบช้ำไม่ไหวและเสียชีวิตลง

ห้ามพลาดความสนุก Movie World หนังดังรอบโลกกับภาพยนตร์​ “ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม”  และ “คำมั่นสัญญา” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live/