happy on April 19, 2021, 02:42:59 PM
เทศกาลดนตรีฤดูฝนที่ดีที่สุด "Singing in The Rain Music Festival 5"
ชวนคุณต้องมนตราแห่งสายฝนและเสียงดนตรีไปกับ "The Magic Rain"


เมื่อฤดูฝนวนกลับมาอีกครั้ง ความสุข ความสนุกไปกับเสียงเพลง และบรรยากาศแห่งรอยยิ้มก็จะวนกลับมาเช่นกัน เทศกาลดนตรีในฤดูฝน Singing in The Rain Music Festival ครั้งที่ 5 จะกลับมาร่ายมนตร์แห่งสายฝน “The Magic Rain” ให้ชุ่มฉ่ำ เขาใหญ่ นครราชสีมา​ ไปกับเหล่าศิลปินที่ถูกคัดสรร ได้แก่​ POTATO, BOWKYLION, POLYCAT, SLOT MACHINE, KLEAR, SAFEPLANET และ DEPT พร้อมมาตามหาคำทำนายแห่งสายฝนไปกับเหล่ามาสเตอร์ศาสตร์ไพ่ ที่จะมารวมตัวกันมากที่สุดในเทศกาลดนตรี​ณ สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์  รีสอร์ท เขาใหญ่ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 นี้




             โดยจัดต่อเนื่องมายาวนานเข้าสู่ปีที่ 5 ทาง ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์​ ผู้จัดงานเตรียมเนรมิตให้ Singing in The Rain Music Festival ครั้งที่ 5 ปกคลุมไปด้วยมนตราแห่ง “ The Magic Rain ” ที่จะทำให้ฤดูฝนครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม กับเทศกาลดนตรีบนลานสนามกอล์ฟ ของแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท ที่ถูกสร้างตกแต่งไปด้วยจุดถ่ายภาพ และกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะในโซน “ The Magic Horoscope ” ของเหล่ามาสเตอร์ชื่อดังที่คุณคุ้นเคยในเพจต่างๆ จะมาเปิดคำทำนายโชคชะตาในฤดูฝนให้กับทุกคน ไปพร้อมกับเสียงดนตรีของเหล่าศิลปินที่พร้อมจะร่ายมนตร์ให้ทุกคนได้ขยับจังหวะไปตามเสียงเพลง และการดูแลตามมาตรการ Social Distancing เป็นพิเศษ เพื่อความสุขและปลอดภัยของทุกคนที่เข้าร่วมงาน




             สำหรับผู้ไม่อยากเดียวดายกับความเหงาของฤดูฝน เตรียมลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อบัตร Singing in The Rain Music Festival ครั้งที่ 5​ โปร Early Rain ในราคาเพียง 999 บาท และ 1,818 บาท สำหรับบัตรคู่ เพียงเพื่อนๆคลิก​ www.singingintherainfest.com
และลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 รับทันทีชุดไพ่ทาโร่ต์ ‘The Magic Rain’ ไพ่ทาโร่ต์ชุดพิเศษที่ออกแบบเฉพาะงาน Singing in The Rain สำหรับทำนายโชคชะตาในฤดูฝนให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง​ งานนี้!! เตรียมชวนเพื่อน เก็บกระเป๋าหยิบเสื้อกันฝน แล้วมาพบกัน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่สนุก สุดมันส์!! ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ, เขาใหญ่, นครราชสีมา ติดตามข้อมูลของงานได้ที่​ www.facebook.com/singingintherainfest

#SIR5 #SinginginTheRain5 #TheMagicRain #มนต์แห่งสายฝน #เทศกาลดนตรีฤดูฝนที่สนุกที่สุด
« Last Edit: April 19, 2021, 02:46:19 PM by happy »