happy on December 17, 2020, 07:31:57 PM
คิวเฟรชจับมือแม็คโครจัดโปรสุดว้าวข้ามปี


แบรนด์คิวเฟรช (QFresh) ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้เฉลิมฉลองกันแบบฟินๆ ข้ามปี พิเศษ! กุ้งเป็นต้มสุก ที่มีความสด หวาน ส่งตรงมาจากฟาร์มในจังหวัดสงขลา ขนาด 51-60 ตัวต่อกิโลกรัม ในราคาเพียง 199 บาท (จากราคาปกติ 299 บาท) แถมฟรีน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ที่สำคัญ คิวเฟรชยังการันตีไม่มีวัตถุกันเสียและฟอร์มาลีน มั่นใจได้ว่า สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน พร้อมนำไปปรุงเมนูโปรดให้คนในครอบครัวและคนที่คุณรักรับประทานได้อย่างสบายใจ หาซื้อได้แล้วที่แม็คโคร 10 สาขา ได้แก่ ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, นครอินทร์, สาทร, ศรีนครินทร์, รามอินทรา, พัทยา, ปากช่อง, อุดรธานี, และอุบลราชธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 มีนาคม 2564 เท่านั้น

ติดตามเมนูโดนใจ และสนุกไปกับเหล่าบรรดาเซเลปบริตี้เชฟชื่อดังได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ QFresh Shop พร้อมสั่งออนไลน์ได้ที่​ www.qfreshshop.com หรือไลน์ @qfresh

#####

เกี่ยวกับคิวเฟรช
คิวเฟรช เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก เป็นเวลากว่า 40 ปีที่ผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของเรา ได้ไปเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารของผู้บริโภคทั่วโลก เราใส่ใจที่จะส่งมอบอาหารรสชาติดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และคุณภาพสูง ด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนทำให้ไทยยูเนี่ยนก้าวขึ้นเป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ Chicken of the Sea, John West, Petit Navire, Parmentier, Mareblu, King Oscar, Rugen Fisch และแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ซีเล็ค ฟิชโช คิวเฟรช โมโนริ เบลลอตต้า และมาร์โว่

ไทยยูเนี่ยนยังมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพดีให้กับคนไทย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ ‘คิวเฟรช’ (Qfresh) ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ จุดเด่นของคิวเฟรช คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน และที่สำคัญสามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน

ยิ่งไปกว่านั้น คิวเฟรชยังมีสินค้าพร้อมรับประทาน และพร้อมปรุงที่สะอาดปลอดภัย ไม่มีวัตถุกันเสีย เพราะเราใส่ใจในทุกไลฟ์สไตล์ คิวเฟรชจะทำให้การเตรียมอาหารของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป