happy on November 12, 2020, 08:43:02 PM
คุณจาง ตง ผู้ก่อตั้งบริษัท Artop Media Thailand​ ร่วมบวงสรวงปิดกล้องละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ”


              คุณจาง ตง ผู้ก่อตั้งบริษัท Artop Media Thailand คุณจางเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลทางการค้าด้านสื่อมีเดีย ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมามากกว่า 20 ปี  ทั้งนำผลงานละคร ซี่รี่ย์ ภาพยนตร์ไทย ออกไปสู่สายตาชาวต่างชาติไม่ว่าจะเป็น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ ละครเรื่อง บ่วงรักกามเทพ วงเวียนหัวใจ คู่แค้นแสนรัก ฯลฯ ผ่านช่อง Anhui satellite TV broadcast ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ละครเรื่องบ่วงรักกามเทพ ที่เราได้นำไปออกอากาศที่จีน ได้รับรางวัล “The Best Oversea Drama Award จาก Anhui TV และ “The Best Foreign imported Drama” จาก STVF ในปี 2011 ผลงานแรกๆ ที่สร้างชื่อคือ ละครเรื่องสงครามนางฟ้า (Battle of Angels) ซึ่งถือเป็นใบเบิกทางที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักในนามบริษัทผู้นำศิลปินดาราไปร่วมงานแสดงและจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนเป็นเจ้าแรกๆ




              ไม่ว่าจะเป็น บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว , เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ,ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์,บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์,แป้ง อรจิรา กุลดิลก ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และนักแสดงอีกมากมาย และอีกผลงานที่สร้างชื่ออีกเรื่องที่ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ เธอคือพรหมลิขิต (You're My Destiny) ที่นำไปฉายหลายประเทศและหลายแพลตฟอร์ม มีผู้ชมมากกว่าพันล้านวิว เช่น ในแพลตฟอร์ม Ten cent , CCTV , i qiyi , Anhui TV ในประเทศจีน TV8 , Dimsum ประเทศมาเลเซีย และ Today TV , Lasta TV ประเทศเวียดนาม เป็นต้น


              นอกจากนั้นยังนำผลงานละคร ซีรี่ย์ และภาพยนตร์ในแดนมังกรมาฉายในประเทศไทยอีกด้วย อาทิ เรื่องจี้กง เทพเจ้าอภินิหาร3 ,จอมทัพหลานหลิงหวาง,ศึกเทพฤทธิ์พิชิตมาร สี่ยอดมือปราบ ฯลฯ ออกอากาศทางช่อง 7 และ ทรูวิชั่นส์ ส่วนภาพยนตร์ไทยที่เรานำไปฉายที่จีน อาทิ ความจำสั้นรักฉันยาว รถไฟฟ้ามาหานะเธอ กวนมึนโฮ เอทีเอ็มเออรักเออร่อ คิดถึงวิทยา ฯลฯ ภาพยนตร์จีนที่เรานำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไทย เช่น  คำตอบของใจคือใช่เธอ ปั่นท้าโลก เป็นต้น  นอกจากนี้บริษัทเราได้ร่วมธุรกิจกับสื่อโทรทัศน์อื่นๆ ได้แก่ Youku, Tudou, IQIYI, Tencent and LeTV  อีกทั้งยังได้ร่วมลงทุนสร้างซีรี่ย์จีน เรื่อง  “Fu Rong Jin” และ “Girl with a Tassel Earring” ซึ่งออกอากาศทางโทรทัศน์จีนในปี 2015 และ 2016 ทั้งยังผลิตผลงานละคร ซี่รีย์ สู่สายตายชาวเอเชีย อาทิเช่น กาลครั้งหนึ่งรักของเรา (Fleet of time) , เกินห้ามใจก็จะรัก (In time with you) และรักวุ่นวายเจ้าชายกบที่กำลังเตรียมออกอากาศพร้อมกันทั้งไทยและจีนโดยที่ประเทศจีนออกอากาศในแพลตฟอร์ม Tencent และในประเทศไทยออนแอร์ผ่านทางช่องวัน  31ในเร็วๆนี้











« Last Edit: November 12, 2020, 10:47:12 PM by happy »