YAHOO on November 05, 2020, 03:36:19 PM
ฮอนด้าสยบข่าวลือ “มาร์เกซ” คัมแบ็กที่บาเลนเซีย





ยอดทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า คอนเฟิร์มยังใช้บริการ สเตฟาน แบรเดิล เทสต์ไรเดอร์ ลงสนามเป็นตัวแทน มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ที่ยังต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกาย ในศึกโมโตจีพี 2020 สนามที่ 13 ที่บาเลนเซีย แดนกระทิงดุ ในสุดสัปดาห์นี้

ศึกดวลความเร็วรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก โมโตจีพี เดินทางมาถึงสนามที่ 13 ของฤดูกาล 2020 แต่เป็นการชิงชัยเรซที่ 12 จากผลกระทบโควิด19 เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายนนี้ ที่ริคาร์โด ตอร์โม บาเลนเซีย ประเทศสเปน ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่าแฟนมอเตอร์สปอร์ตอาจได้เห็น “เด็กระเบิด” เจ้าของหมายเลข 93 คัมแบ็กโชว์ลีลาบิดบนสังเวียนแห่งนี้

ล่าสุด ทางต้นสังกัดเผยรายชื่อ 2 นักบิดที่จะลงแข่งขันออกมาแล้ว และยังคงเป็น อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดรุกกีส์ชาวสแปนิช หมายเลข 73 จับคู่กับ นักบิดทดสอบชาวเยอรมัน หมายเลข 6 อย่าง แบรเดิล ที่จะได้ควบรถแข่ง Honda RC213V ล่าโพเดียมในรายการ แกรน พรีมิโอ เดอ ยูโรปา ที่บาเลนเซีย

แบรเดิล กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่เรปโซล ฮอนด้า ยังให้ความเชื่อมั่นในตัวผมและได้กลับมาขี่ Honda RC213V อีกครั้ง พวกเราเคยทำการทดสอบที่นี่มาแล้ว และเพิ่งทำผลงานได้ดีจากสนามที่อารากอน ผมคิดว่าสุดสัปดาห์นี้เราน่าสู้กับคู่แข่งแถวหน้าได้อย่างสนุกสูสี เช่นเดียวกับสองสนามที่ผ่านมา เหมือนกับที่เลอมังส์และอารากอน”

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #RepsolHonda #Honda