MSN on November 01, 2020, 12:49:47 PM

ปฏิทินข่าวประชาสัมพันธ์ MERCER เปิดเผยผลการสำรวจค่าตอบแทนและสวัสดิการ ประจำปี 2563

Mercer ผู้นำด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล ค่าตอบแทน สวัสดิการและการลงทุนระดับโลกและบริษัทในเครือของ Marsh & McLennan Companies จะนำเสนอผลการสำรวจค่าตอบแทนรวมประจำปี 2563 ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:00 - 15:00 น. ณ อาคารเวสต์ วิงค์ ชั้น 6, The PARQ 88 ถ.รัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

โดยรายงานผลการสำรวจค่าตอบแทนและสวัสดิการของ Mercer ครอบคลุมข้อมูลตลาดที่เกี่ยวกับผลประโยชน์และค่าตอบแทน เพื่อต่อยอดให้สามารถเปรียบเทียบข้อมูลผลประโยชน์และค่าตอบแทนอย่างต่อเนื่องในทุกภูมิภาค โดยให้ข้อมูลที่แม่นยำและเชื่อถือได้ซึ่งครอบคลุมถึงสวัสดิการต่าง ๆ อีกด้วย

ภายในงานครั้งนี้จะนำเสนอข้อมูลตลาดเชิงลึกเกี่ยวกับค่าตอบแทนและสวัสดิการในอุตสาหกรรมต่างๆ ของประเทศไทย และรวมถึงผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ส่งผลต่อพนักงานในด้านของค่าตอบแทนและสวัสดิการจากองค์กร รวมไปถึงทิศทางในการจ้างงานและแนวโน้มการขึ้นเงินเดือนสำหรับประเทศไทยในปี 2564

โดยงานนี้จะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกโดยผู้มีความรู้และความเชี่ยวชาญทางด้านค่าตอบแทน และสวัสดิการ ได้แก่
●   คุณจักรชัย บุญยะวัตร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO
●   คุณพิรทัต ศรีสัจจะเลิศวาจา, Career Products Business Leader

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Mercer https://www.mercer.com/

เกี่ยวกับเมอร์เซอร์
เมอร์เซอร์ ให้คำปรึกษาและบริการเทคโนโลยีในการแก้ปัญหาองค์กรทางด้าน การเงิน การลงทุน และสายอาชีพของบุคลากรที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เมอร์เซอร์มีพนักงานกว่า 25,000 คน ใน 44 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทดำเนินธุรกิจในประเทศต่างๆ มากกว่า 130 ประเทศ

เมอร์เซอร์เป็นบริษัทในเครือของMarsh & McLennan Companies (NYSE: MMC)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านความเสี่ยง  กลยุทธ์ และบุคลากร ด้วยพนักงานกว่า 76,000 คน และรายได้ต่อปีมากกว่า 17,000 พันล้านเหรียญสหรัฐ Marsh & McLennan ช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงและความซับซ้อน ผ่านบริษัทชั้นนำในเครือ ได้แก่ Marsh, Guy Carpenter และ Oliver Wyman, Marsh & McLennan อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mercer.com หรือทางทวิตเตอร์ที่ @Mercer.
« Last Edit: November 01, 2020, 12:53:12 PM by MSN »