activity on October 30, 2020, 02:21:19 PM




มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดงานแถลงวิสัยทัศน์ ใหม่ ‘The Legend Reinvented’ ก้าวข้าม สร้างตำนานใหม่ ไม่สิ้นสุด พร้อมเดินหน้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต
 
กรุงเทพฯ – 29 ตุลาคม 2563: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมความพร้อมก่อนเปิดตัว มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ แบบปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) ในประเทศไทย ด้วยการจัดงานแถลงวิสัยทัศน์และทิศทางใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ‘The Legend Reinvented’ ก้าวข้าม สร้างตำนานใหม่ ไม่สิ้นสุด ให้แก่สื่อมวลชนที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม จังหวัดปทุมธานี


มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานด้วยชัยชนะถึง 12 ครั้ง จากสนามแข่งสุดหฤโหดระดับโลก “ปารีส-ดาการ์” ทำให้ “ปาเจโร” เป็นสุดยอดตำนานแห่งรถเอสยูวี รวมถึง “มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชัน” เจ้าแห่งสนาม “เวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ” (WRC) ที่มีเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) เป็นหนึ่งในตำนานแห่งสมรรถนะ รวมทั้งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายจริงรุ่นแรกของโลกอย่าง “ไอ-มีฟ” (i-MiEV) ทั้งหมดนี้คือความยิ่งใหญ่ระดับตำนาน”

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เป็นรถเอสยูวีแบบปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของโลก และเป็นรถพีเอชอีวีที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นการผสาน DNA เข้ากับเทคโนโลยีรถยนต์ระดับตำนานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ถูกคิดค้นและพิสูจน์แล้วในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ความกังวลเหล่านี้ ทั้งในด้านความทนทานและสมรรถนะ เราตอบโจทย์จากความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตรถเอสยูวีที่มีความแข็งแกร่งระดับตำนาน พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ดีที่สุดจาก มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชัน และยังสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและน้ำมันช่วยคลายข้อกังวลในเรื่องของข้อจำกัดด้านระยะทางการขับขี่ และสบายใจได้เรื่องค่าใช้จ่ายในด้านการบำรุงรักษาเพราะรถยนต์รุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นที่ศูนย์การผลิตในประเทศไทย มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยแพคเกจการรับประกันและการบำรุงรักษาที่เราจัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในช่วงการเปลี่ยนผ่านจากยุครถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบสันดาปภายในไปสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ช่วงท้ายของกิจกรรม สื่อมวลชนยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม เพื่อเป็นการยืนยันถึงแผนงานและความพร้อมด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อมุ่งมั่นสร้างตำนานบทใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และเพื่อลูกค้าทุกคนในประเทศไทย เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

   สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website   :   www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook       :   www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram   :   @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel   :   Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID   :   Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh






« Last Edit: October 30, 2020, 02:24:55 PM by activity »