happy on October 11, 2020, 09:04:10 PM
ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์มาให้ได้เบิ่งกันแล้วกับ “อีหล่าเอ๋ย” ภาพยนตร์คอมเมดี้เสียงอีสาน


              เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย เมื่อค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์​“อีหล่าเอ๋ย” ออกมาเพื่อเอาใจแฟนๆ สายฮาโดยเฉพาะ โดยตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมา เรียกได้ว่าคัดแต่ฉากฮาๆ ในภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกันพอกรุบกริบ กำกับภาพยนต์โดย​ อาทิตย์ ศรีภูมิ/เอกชัย ศรีวิชัย

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1GvnCzxhA6o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1GvnCzxhA6o</a>

              ประเดิมด้วยฉากของ​ อ้ายพง​ ที่นำแสดงโดย​“ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง​ กับฉากชีวิตของหนุ่มสาวโรงงานที่ต้องเผชิญอยู่ทุกวัน พร้อมวลีเด็ด “ถ้าสายแม้แต่นาทีเดียว จะโดนตัดเงินเดือนทั้งหมดเลยนะ” งานนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นหนุ่มตูมตามสวมชุดฟอร์มโรงงาน พร้อมกิจวัตรประจำวันตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งตอกบัตรเข้างาน รับรองว่าถ้าหนุ่มสาวโรงงานได้ดูฉากนี้ ต้องนึกถึงตัวเองแน่นอน

              ต่อด้วยฉากโดนมอเตอร์ไซด์วิ่งราวกระเป๋า ของ​ หล้า​ สาวช่างฝัน ที่นำแสดงโดย​ ไข่มุก รุ่งรัตน์​ ซี่งฉากนี้คือสาเหตุที่ทำให้นางเอกสาว ชกหน้าหนุ่มตูมตามตั้งแต่แรกเจอเพราะเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกหนุ่มคือโจรวิ่งราวคนนั้น

              ถัดมากับฉากฮาๆ ของ​ เจ้เขียว​ ที่นำแสดงโดย​ตั๊กแตน ชลดา ที่ทีมงานไม่มีกั๊ก ปล่อยออกมารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากผลักไหล่ บักหำ แฟนหนุ่มจนตัวปลิว หรือจะเป็นฉากที่ตัวเองอายม้วนเพราะแฟนหนุ่มคุกเข่าพร้อมยื่นดอกไม้ (ดอกบัว) มาให้ “พี่ขอมอบให้เธอ ขอให้เธอไปสู่สุขคตินะเขียว” งานนี้ทำเอาเขียวขำไม่ออก แต่รับรองว่าคนดูฮากระจาย หรือว่าจะเป็นฉากซ้อนมอเตอร์ไซด์ งานนี้สาวเขียวจะซ้อน 3 แต่ดันโดนวินบอกว่า “ซ้อนสามเดี๋ยวตำรวจจับนะครับ”

              นอกจากนี้ยังมีฉากฮาๆ ของนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บำหำ หนุ่มรปภ.แสนซื่อที่นำแสดงโดย นก พงศกร หรือจะเป็น คุณบิ๊ก หนุ่มหล่อเพอร์เฟค ลูกเจ้าของโรงงานที่นำแสดงโดย นีโน่ กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ พร้อม ทีมหนุ่มสาวโรงงานในเรื่อง

              เตรียมมากระตุกต่อมฮาพร้อมกัน “อีหล่าเอ๋ย” 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์​ https://m.youtube.com/watch?v=1GvnCzxhA6o