happy on September 20, 2020, 10:13:37 PM


การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ส่ง “Ben 10 vs. The Universe: The Movie”
ระเบิดความสนุกทะลุจักรวาลพร้อมกันทั่วโลก เสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2mDzN6r815M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2mDzN6r815M</a>




กรุงเทพฯ, 18 กันยายน 2563 – จักรวาลแห่งนี้จะต้องลุกเป็นไฟ เมื่อเบ็นเท็นจากการ์ตูนเน็ตเวิร์คบุกถึงหน้าจอทีวี เตรียมปล่อยภาพยนตร์เรื่องใหม่​ “Ben 10 vs. The Universe: The Movie” วันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เวลา 9.00 น. แฟนๆ ช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เจ้าของรางวัล Emmy Award-winning ทั่วทั้งโลกสามารถรับชมได้ทางช่อง​ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค​ และวอร์เนอร์มีเดีย รวมถึง ช่อง HBO, HBO Family, Boomerang, Warner TV และบริการสตรีมมิ่งของ HBO GO

สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์อัดแน่นไปด้วยความสนุกตื่นเต้นจากคู่ปรับตัวฉกาจในอดีตที่หวนกลับมาสร้างความวุ่นวายบนโลกสุดปั่นป่วน ซึ่งทำให้เบ็นต้องออกเดินทางไปยังอวกาศเพื่อปกป้องจักรวาล และเมื่อเบ็นไม่อยู่ เกว็น และ คุณปู่แม็กซ์ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกแทนเบ็นที่กำลังสู้กับเหล่าร้ายในห้วงอวกาศ ฮีโร่ตัวน้อยของเราต้องคิดหาหนทางกลับมายังโลกเพื่อปกป้องครอบครัวของเขาด้วยเช่นกัน!


ระหว่างที่ภาพยนตร์ยังไม่ออกอากาศ แฟนๆ สามารถอุ่นเครื่องด้วยการรำลึกความหลังไปพร้อมกับ เบ็นเท็นในซีรีส์ชุด Power of 10 ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ พาทุกคนย้อนอดีตกลับไปทบทวนเรื่องราวสุดประทับใจในตอนต่างๆ ที่เบ็นต้องรับมือกับเหล่าร้ายที่ทรงพลังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Kevin 11, Steam Smythe หรือนักรบเอเลี่ยนต่างดาวตัวร้ายอย่าง Vilgax

แฟน ๆ ที่ต้องการเริ่มต้นผจญภัยไปกับภารกิจที่น่าตื่นเต้นฉบับเบ็นเท็น สามารถเข้าร่วม Ben 10 Fan Challenge ได้ทางออนไลน์เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น การเริ่มต้นสร้างมหากาพย์การต่อสู้แบบฉบับเบ็นเท็นของพวกเขาเอง ไปจนถึงการเล่นเกม ค้นหากราฟิก GIF ภาพเคลื่อนไหวที่ซ่อนอยู่บนไมโครไซต์ของเบ็นเท็น พวกเขาจะต้องทำภารกิจสุดท้าทายนี้ให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลเบ็นเท็น Watch Party Pack สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Ben 10 vs. The Universe: The Movie” ได้ทางhttps://ben10.cartoonnetworkasia.com/


ทั้งนี้ซีรีส์ดังกล่าวผลิตโดย Cartoon Network Studios สร้างสรรค์และอำนวยการผลิตโดย Man of Action Entertainment (Big Hero 6, Generator Rex) และร่วมอำนวยการผลิตโดย John Fang (Generator Rex, Pixels)

สามารถรับชม Ben 10 vs. The Universe: The Movie ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกได้ในวันเสาร์ที่ 10 เดือน 10 เวลา 9.00 น. ทางช่อง Cartoon Network, HBO, HBO Family, Boomerang, Warner TV และ HBO GO

####

เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เอเชียแปซิฟิก

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) เป็นช่องสำหรับเด็กอันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก ที่นำเสนอการ์ตูนแอนิเมชันที่ดีที่สุด รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกที่ได้รับรางวัล อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Teen Titans Go!, OK K.O.! Let’s Be Heroes Adventure Time และ We Bare Bears โดยให้บริการ 17 ภาษาผ่านระบบสมาชิกกว่า 135 ล้านแห่งใน 29 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก และ 192 ประเทศ กว่า 400 ล้านครัวเรือนทั่วโลก อีกทั้งเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอความบันเทิงในแนวแอนิเมชันที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและครอบครัว

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้กับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชม และเข้าถึงผู้คนนับล้านผ่านเว็บไซต์ เกม แพลตฟอร์มพันธมิตร เช่น HBO GO และแอพพลิเคชั่นต่างๆรวมถึง Cartoon Network Watch and Play การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังร่วมกับ Boomerang และ POGO ในการผลิตและเผยแพร่คอนเทนท์ผ่าน WarnerMedia Entertainment Networks Asia Pacific อีกด้วย
« Last Edit: September 20, 2020, 10:27:39 PM by happy »