happy on August 06, 2020, 04:00:19 PM
ช้อปปี้และเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตอกย้ำความร่วมมือพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง เสริมความมั่นใจให้ผู้ใช้งานทั่วประเทศตลอดเทศกาลช้อปปิ้งช่วงครึ่งปีหลัง


ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส​ ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย โดยมีตัวแทน​ คุณอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) (ที่ 3 จากขวา) และคุณไมเคิล ฉ่อย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วย  คุณอันกิต อูพัทยาย หัวหน้าฝ่ายการจัดการ Supply Chain ด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้า ช้อปปี้ (ประเทศไทย) (ที่ 2 จากขวา) และ คุณชิ ชุน หลิว ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมกันตอกย้ำความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อเสริมแกร่งบริการโลจิสติกส์ พร้อมรองรับปริมาณการช้อปปิ้งสินค้าที่เพิ่มชึ้นอย่างต่อเนื่องและยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศ ด้วยบริการขนส่งที่มีคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล เพื่อต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ของช้อปปี้ตลอดช่วงครึ่งปีหลัง

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


####

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า
« Last Edit: August 06, 2020, 04:19:38 PM by happy »