happy on June 07, 2020, 09:44:42 PM
Razer รวมพลังเหล่าเกมเมอร์ต้านภัยโควิด-19ในกิจกรรม #RAZERFORLIFE

ชวนคอเกมสร้างประโยชน์เพื่อสังคม สะสมแต้มในโปรแกรม Paid to Play
แลกหน้ากากอนามัยเพื่อบริจาคแก่ผู้ปฏิบัติงานแนวหน้า


กรุงเทพฯ 6 มิถุนายน 2563 - เรเซอร์ (RAZER) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เรียกร้องเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกร่วมผนึกกำลังต้านภัยโควิด-19 โดยพร้อมเพรียงกันด้วยการอยู่บ้านเล่นเกม (Stay Home and Game On) ถือเป็นโอกาสดีที่บรรดาคอเกมจะสามารถร่วมสร้างประโยชน์แก่สังคมได้แบบฟรี ๆ ด้วยการเล่นเกมและเก็บสะสมแต้ม Razer Silver เพื่อนำไปแลกเป็นหน้ากากอนามัยบริจาคแก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นเสมือนนักรบแนวหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้

ผู้เล่นสามารถตรวจสอบว่าเกมบนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ของตนสามารถใช้สะสมแต้ม Razer Silver ได้หรือไม่จากรายชื่อเกมในโปรแกรม Paid to Play ในซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพเกม Razer Cortex ซึ่งมีมาให้ฟรีทั้งบนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เกมระบบแอนดรอยด์ ซึ่งการเปิดเกมผ่านซอฟต์แวร์ Razer Cortex จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสะสมแต้ม Razer Silver เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่าง ๆ  มากมาย อาทิ ฮาร์ดแวร์ของเรเซอร์ ดิจิทัลกิฟต์การ์ด และเกมอื่น  ๆ ซึ่งในวันนี้ ผู้เล่นยังสามารถใช้แต้ม Razer Silver ร่วมสนับสนุนบริจาคหน้ากากอนามัยให้แก่บุคลากรแนวหน้าได้เช่นกัน

“เราขอเชิญชวนวงการเกมเมอร์มารวมพลังในสิ่งที่พวกเราทำได้ดีที่สุดนั่นคือการอยู่บ้านเล่นเกม ซึ่งในวันนี้ได้กลายเป็นการสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมอีกด้วย”
หมิง-เหลียง ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร เรเซอร์ กล่าว “นิเวศระบบทั้งในส่วนฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่มีความโดดเด่นของเรเซอร์ ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ และในวันนี้ เราได้สร้างแนวทางใหม่เพื่อให้วงการเกมเมอร์ได้มีส่วนร่วมโดยตรงในโครงการครั้งสำคัญของเรเซอร์เพื่อการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคอเกมตัวจริงที่ต้องการท้าทายขีดความสามารถขั้นสูงของตนเอง เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นว่า พวกเราจะสะสมแต้มเพื่อสร้างประโยชน์ร่วมกันได้มากเพียงใด”

เล่นเกมสุดมัน ร่วมกันบริจาคหน้ากากอนามัย
นอกจากโปรแกรม Paid to Play เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยผ่านโปรแกรม Razer Gold ซึ่งเป็นเครดิตเงินเสมือนจริงรายใหญ่สำหรับคอเกมและสายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทั่วโลก เมื่อลงทะเบียนใช้งาน Razer Gold ผู้ใช้งานจะได้รับของขวัญแรกเข้าเป็นแต้ม Razer Silver จำนวน 1,000 แต้มฟรีทันที โดยผู้ใช้งานสามารถสะสมแต้ม Razer Silver ได้มากขึ้นทุกครั้งที่ใช้จ่ายซื้อเกมโปรดหรือเครดิตเกมผ่านโปรแกรม Razer Gold หลังจากนั้น สามารถใช้แต้ม Razer Silver ที่สะสมไว้แลกเป็นหน้ากากอนามัยเพื่อบริจาคแก่บุคลากรที่ปฏิบัติอยู่แนวหน้าในการป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่ง ณ ปัจจุบัน เกมเมอร์ทั่วโลกได้ร่วมกันบริจาคหน้ากากอนามัยผ่านการแลกแต้ม Razer Silver ไปแล้วมากกว่า 30,000 ชิ้น

โครงการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #RazerForLife ของเรเซอร์ที่กำลังดำเนินการอยู่ จัดขึ้นเพื่อร่วมสนับสนุนชุมชนและธุรกิจต่าง ๆ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังถือเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเรเซอร์ในการบริจาคหน้ากากอนามัยให้ครบจำนวน 1 ล้านชิ้นแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตกาลครั้งนี้

เรเซอร์มุ่งมั่นนำเสนอเกมและแนวทางใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสะสมแต้ม Razer Silver ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ผลิตเกมที่ต้องการเข้าร่วมในโปรแกรม Paid to Play ของ Razer Cortex สามารถติดต่อได้ที่​
https://developer.razer.com/razer-gold-developer-and-partner-program/

การรองรับการใช้งาน
Razer Cortex Games สำหรับอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ สามารถดาน์โหลดได้บน Google Play
Razer Cortex PC สำหรับระบบ Windows 10, Windows 8 and Windows 7 ดาวน์โหลดได้ที่ razer.com/cortex
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่​
gold.razer.com/silver/promotions/RazerSilver-RazerForLife

###

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค