happy on April 01, 2020, 06:08:33 PM
Onitsuka Tiger พร้อมเปิดตัว DELEGATION CHUNK ™
รองเท้าสุดฮอตที่ได้เปลี่ยนสนีกเกอร์สไตล์คลาสสิคให้ทันสมัย
ด้วยพื้นรองเท้าแบบชังค์กี้ ในเดือนเมษายน 2020 นี้


               Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์พรีเมี่ยมแฟชั่นสุดชิคจากญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม

               ในเดือนเมษายน 2020 Onitsuka Tiger ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ DELEGATION CHUNK ™ ที่เป็นการผสมผสานส่วนบนของรองเท้าในสไตล์คลาสสิค เข้ากับพื้นรองเท้าทรงหนาสไตล์ชังค์กี้

               สำหรับดีไซน์ในส่วนด้านบนของรองเท้าจะเป็นดีไซน์ที่เหมือนกับรุ่น MEXICO DELEGATION ™ ซึ่งพัฒนามาจากรองเท้าที่ถูกสวมใส่โดยทีมนักกีฬาญี่ปุ่นในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ฤดูร้อน หรือเม็กซิโกเกมส์เมื่อปี 1968

               ส่วนพื้นรองเท้าแบบหนานั้นมาจากรองเท้ารุ่น CHUNKY RUNNER ™ ที่ได้เปิดตัวขึ้นในคอลเลคชั่น Autumn Winter  2019 โดยเป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแพล็ตฟอร์มสนีกเกอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงใน  ยุค 90 ถึงแม้ว่าพื้นรองเท้าจะมีความหนา แต่ตัวรองเท้าโดยรวมก็มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่น และมอบความสบายเมื่อสวมใส่ นอกจากนี้บริเวณส้นรองเท้าได้มีการใช้ fuzeGEL ™ เทคโนโลยที่มีน้ำหนักเบาและมีคุณสมบัติในการรองรับแรงกระแทกได้สูง ในขณะที่เทคโนโลยี OrthoLite ™ X-40 ที่โดดเด่นในเรื่องความหนานุ่มและความยืดหยุ่นได้ถูกนำมาใช้ผลิตพื้นรองเท้าด้านใน

               รองเท้าไฮบริดรุ่น DELEGATION CHUNK ™ ที่ส่วนบนของรองเท้ามีดีไซน์มาจากรุ่น Delegation ผสมผสานเข้ากับพื้นรองเท้าที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบสุดอินเทรนด์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ จะพร้อมวางจำหน่ายที่ร้านOnitsuka Tiger และทางเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com ในเดือนเมษายน 2020 เป็นต้นไป สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/






#ONITSUKATIGER
« Last Edit: April 01, 2020, 06:27:53 PM by happy »