happy on March 29, 2020, 07:19:50 PM
“ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม” เปลือยชีวิต เผยเรื่องราวรักทางไกลแฟนสาวเสียชีวิตโดยไม่ได้ร่ำลา!!!!!!


ย้อนชีวิตตลกหน้าเอกลักษณ์ ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม กับความรักระยะทางไกลที่ทำเอาเจ้าตัวสูญเสียแฟนสาวโดยไม่ได้ร่ำลา พร้อมเผยเหตุการณ์เฉียดตาย โดนรถชนกลางสี่แยก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2533 ปลาคาร์ฟเป็นนักดนตรีมาก่อน?
ปลาคาร์ฟ : ใช่ครับ ตอนนั้นตีกลอง

พี่รู้จักกับอาโน้ตได้ยังไง?
ปลาคาร์ฟ : คือพี่โน้ตเคยเป็นลูกวงพี่ชายผม พี่ชายผมเป็นหัวหน้าคณะลิเก แล้วพองานลิเกซบเซาก็หันไปเล่นตลก เขาไปเล่นจนทีมใหญ่เขาแยกเป็น 4 ทีมเขาก็ขาดแบล็คอัพ ก็โทร.หา ผมก็ทำงานอยู่โน้นพัทยา ได้วันละ 100 บาท เขาก็บอกกลับมาเลยเดี๋ยวให้วันละ 500 บาท ก็เป็นแบล็คอัพอยู่ 6 ปี แล้วทีนี้พี่โน๊ตก็บอกว่าหาตลก ลิเก ให้คนหนึ่ง ผมไปเจออยู่คนหนึ่งอยู่ลพบุรี เล่นดีมาก เขาก็ไปเช่าวีดิโอพี่โน้ตมาดู ดูไม่ทันจบเขาก็โทร.มาหาผมว่าเล่นยาก ไม่มา เขาก็ดึงผมออกมาเล่น

ทำไมถึงเลิก?
ปลาคาร์ฟ : ตอนนั้นชอบแทงสนุ๊ก ตลกเลิกงานไม่กลับบ้านไปแทงสนุ๊ก แล้วภรรยาเขาไม่บ่น ไม่อะไรทั้งนั้น แต่เขียนหนังสือไว้หนามากเกี่ยวกับเรา ประมาณแบบ เลิกงานไม่เข้าบ้าน วันหยุดก็ไม่อยู่บ้าน ไปแทงสนุ๊ก สุดท้ายเขาไป เราก็ไปง้อแต่เขาใจเด็ดไม่กลับแล้ว เขาเบื่อ

แต่ก็มีความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เกิดอะไรขึ้น?
ปลาคาร์ฟ : หลังจากงานพี่โน้ตซาลง เขาก็หยุดไม่เล่นคาเฟ่ ทีนี้คณะสุเทพ สีใส เขาขาดตัวแสดง เขาเรียกผมมาเล่น พอมาครั้งแรกก็เจอผู้หญิงคนนี้มาจากต่างประเทศ เขาเปิดร้านอยู่ที่ญี่ปุ่น เขาก็งงว่าทำไมเรามาอยู่คณะนี้ เขาก็ขอเบอร์ เวลาเขากลับไปเราก็โทร.คุยกัน คบกันมาประมาณ 3-4 ปี อาทิตย์ก่อนที่เขาจะตายเขาไม่รับสาย จนเพื่อนเขาโทร.มาว่าแฟนพี่เสียชีวิตแล้ว เขาเส้นประสาทแตกตาย เขาเป็นความดันสูง เราก็ไปหาเขาไม่ได้ เขาทำพิธีที่นู้นไม่มีโอกาสไป









คุณบีรู้ไหม?
บี : รู้ตอนที่เขาเล่าให้ฟัง แต่ในช่วงที่คุยกับเขาเนี่ยตอนนั้นเขาน่าจะยังไม่เสีย มันเป็นช่วงรอยต่อ จริงๆ ก็มีคนบอกเหมือนกันนะ แต่ว่าเราไม่ได้ใส่ใจจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นสถานะเราก็ไม่ได้ชัดเจน

พี่คบกันหรือยัง?
บี : เราก็คบกันค่ะ คุยกัน เรียกว่าแฟนได้ ถามว่ารักกันไหม เราไม่ได้รัก แต่เราเข้าใจกัน เคยหอมแก้มในรายการ 2 ครั้ง

แล้วอนาคตอยากไปถึงขั้นแต่งงานไหม?
บี : ก็เคยคุยกันเรื่องนี้ ถ้าสมมติว่าเราต่างคนต่างไม่มีใคร วันหนึ่งอาจจะไม่แต่งงาน แต่อาจจะบอกครอบครัวของแต่ละฝ่ายแล้วอยู่ด้วยกัน สร้างครอบครัวด้วยกัน เรื่องลูกคงไม่น่า ด้วยพี่อายุเยอะแล้ว บีก็อายุเยอะแล้ว

จริงๆ แล้ว 2 คนนี้รู้จักกันมา 9 ปี ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว คุณปลาคาร์ฟอยากจะบอกอะไรกับคุณบีไม?
ปลาคาร์ฟ : อยากจะบอกว่าเดี๋ยวปีหน้าจะแต่งงาน ก็อยากจะบอกเขาว่าเราเนี่ไม่ต้องหวาดระแวง เราไม่มีใครหรอก ไม่ต้องหวาดระแวง ไม่ต้องมากลัว ที่เขาเคยเจอปัญหา เจ็บ เราเป็นคนรายต่อไป เขาก็ระแวง

บี : ตั้งแต่ออกรายการ ไปงานด้วยกัน นอนห้องเดียวกัน เชื่อไหมเขาไม่เคยถูกตัวเราเลย เขาดีมากเลยนะ 9 ปีที่รู้จักกัน ก็คุยกันมานาน มันไม่ได้มีความรู้สึกว่ารักแล้วล่ะ มันยิ่งใหญ่กว่าคำว่ารัก คือว่าเข้าใจว่าถ้าเราจะอยู่ด้วยกันจริงๆ เราจะอยู่กันจนแก่เฒ่าจะไม่มีวันแยกจากกันแน่นอน

มีครั้งหนึ่งพี่เฉียดตายเกิดอุบัติเหตุ เกิดอะไรขึ้น?
ปลาคาร์ฟ : ใช่ครับ ไปงาน รับงานแต่งเอาไว้ พอเล่นเสร็จผมก็บอกว่าเรากลับกันเลยดีกว่า มันไกล ก็เที่ยงคืนกว่าๆ กลับ จอดติดไฟแดงไม่ถึง 5 วิ เสียงดังจากข้างหลัง รถเราตูดรถหายไปเลย เราก็มีอาการปวดร้าวทั้งตัว จุก ไปโรงพยาบาลหมอก็บอกว่ามชไม่เป็นไร เอายาไปกิน ถ้าไม่ดีขึ้นเดี๋ยวว่ากันใหม่


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.45-14.45 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม​
https://youtu.be/_MX4dg-qOWg

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_MX4dg-qOWg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_MX4dg-qOWg</a>







« Last Edit: March 29, 2020, 07:39:23 PM by happy »